Gợi ý xe máy tầm dưới 30 triệu cho nam giới đẹp bền bỉ

Thị trường xe máy hiện tại được đánh giá khá sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, các mẫu xe máy dưới 30 triệu cho nam đến từ Yamaha được nhiều người tin chọn hơn cả, bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp, hiệu năng vận hành cực bốc, tiết kiệm nhiên liệu cùng giá thành phải chăng.

Dưới đây là TOP xe máy tầm 30 triệu đồng cho nam được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

1. Yamaha Sirius

Yamaha Sirius là mẫu xe số quốc dân có kiểu dáng đẹp mắt, vận hành đầm chắc trong tầm giá khá lý tưởng. Nhìn tổng quan, Sirius có ngoại hình khá gọn gàng, thiết kế góc cạnh cùng bộ tem đậm chất thể thao. Đây là chi tiết giúp xe thêm phần nổi bật và cuốn hút, phù hợp với người dùng trẻ trung và cá tính.

Bên cạnh thiết kế, động cơ cũng là yếu tố được nhiều tay lái quan tâm khi chọn mua xe máy dưới 30 triệu cho nam. Nhìn chung, Yamaha Sirius đáp ứng đầy đủ về một chiếc xe có khả năng vận hành bứt tốc, khỏe khoắn trong những chuyến hành trình dài. “Trái tim” của xe là khối động cơ 110 phân khối, có công suất cực đại 9 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút. Với sức mạnh này, Yamaha Sirius đủ sức để cùng bạn chinh phục mọi cung đường, từ nông thôn đến thành thị đông đúc, hay ngay cả những địa hình gồ ghề tại các tỉnh miền núi.

xe máy dưới 30 triệu cho nam 1

Yamaha Sirius thu hút phái mạnh với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng điều khiển trên mọi địa hình cùng khả năng vận hành bền bỉ

Các phiên bản Yamaha Sirius và giá bán lẻ đề xuất:

Mẫu xe

Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ)

Sirius phiên bản RC Vành Đúc

21.895.000

Sirius phiên bản Phanh đĩa

20.913.000

Sirius phiên bản Phanh cơ

18.949.000

2. Yamaha Sirius FI

Mẫu xe máy dưới 30 triệu cho nam tiếp theo chính là Yamaha Sirius FI. Với thiết kế nổi bật là những đường nét sắc cạnh và khỏe khoắn, Sirius FI gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, ở những phiên bản mới, dòng xe này còn được tinh chỉnh một số chi tiết và sở hữu đồ họa vô cùng bắt mắt để tạo nên tổng thể thanh thoát và trẻ trung hơn.

Về khả năng vận hành, Yamaha Sirius FI được đánh giá khá cao khi được trang bị khối động cơ có sức mạnh vận hành bền bỉ và tăng tốc khá tốt. Đó là hệ thống động cơ SOHC, 4 thì, dung tích 115 phân khối, cho công suất cực đại 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Bên cạnh đó, nhờ sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI, dòng xe số phổ thông này còn có mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, chỉ 1,57 lít/100km. Bởi vậy, cùng với Jupiter, Sirius FI cũng là dòng xe số tiết kiệm xăng số 1 tại Việt Nam (Số liệu thống kê và phân tích của Báo Giao thông phối hợp cùng công ty Celadon từ danh sách về mức tiêu hao nhiên liệu của 281 mẫu xe được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố).

xe máy dưới 30 triệu cho nam

Yamaha Sirius FI hiện có 3 phiên bản là vành đúc, phanh cơ, phanh đĩa cùng nhiều lựa chọn màu sắc độc đáo, kiểu dáng thanh lịch nổi bật mọi góc nhìn.

Các phiên bản Yamaha Sirius FI và giá bán lẻ đề xuất:

Mẫu xe

Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ)

Sirius FI phiên bản Phanh cơ màu hoàn toàn mới

21.208.000

Sirius FI phiên bản Phanh đĩa màu hoàn toàn mới

22.386.000

Sirius FI phiên bản Vành đúc màu hoàn toàn mới

23.957.000

Sirius FI phiên bản Phanh cơ màu mới

21.109.000

Sirius FI phiên bản Phanh đĩa màu mới

22.189.000

Sirius FI phiên bản Vành đúc màu mới

23.858.000

Sirius FI phiên bản Phanh cơ

21.109.000

Sirius FI phiên bản Phanh đĩa

22.189.000

Sirius FI phiên bản Vành đúc

23.858.000

3. Yamaha Jupiter FI

Jupiter FI là dòng xe máy tầm 30 triệu cho nam được ưa chuộng bởi thiết kế đậm phong cách năng động, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. Cùng với đó là khối động cơ có khả năng vận hành vô cùng êm ái.

Theo đó, Yamaha Jupiter FI được trang bị khối động cơ SOHC có dung tích 115 phân khối, làm mát bằng không khí. Tích hợp là hệ thống phun xăng điện tử, giúp xe không chỉ bứt tốc trên mọi cung đường mà còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn so với các mẫu xe đối thủ khác. Yamaha Jupiter FI được đánh giá và công nhận là mẫu xe số tiết kiệm xăng số 1 tại Việt Nam với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 1,55 lít/100km – một con số khá ấn tượng mà nhiều hãng xe khác mong muốn đạt được.

xe máy tầm 30 triệu cho nam

Yamaha Jupiter FI có kiểu dáng thời trang, thiết kế hiện đại cùng bảng màu độc đáo, cho phái mạnh tự tin khẳng định cá tính.

Các phiên bản Yamaha Jupiter FI và giá bán lẻ đề xuất:

Mẫu xe

Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ)

Jupiter FI màu mới

30.240.000

Jupiter FI

30.044.000

>> XEM THÊM CÁC MẪU XE TAY GA DÀNH CHO NỮ DƯỚI 30 TRIỆU <TẠI ĐÂY>

4. Yamaha Jupiter Finn

Nằm trong phân khúc xe máy dưới 30 triệu cho nam tiếp theo không thể bỏ qua Yamaha Jupiter Finn. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, đậm chất thể thao cùng các chi tiết thiết kế từ yên xe đến đèn pha được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một diện mạo khỏe khoắn thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ.

Đặc biệt, để phái mạnh có thể tự tin chinh phục mọi chặng đường, Yamaha Jupiter được trang bị động cơ 114cc, làm mát bằng không khí, cùng hộp dầu hỗ trợ giúp xe giữ được tính ổn định khi quẹo cua. Đồng thời, xe còn tích hợp hệ thống phanh kết hợp UBS mới, giúp người lái kiểm soát phanh tốt hơn. Ngoài những ưu điểm kể trên, xe Yamaha Jupiter Finn còn sở hữu đa tiện ích như cốp yên xe rộng rãi, hộc chứa đồ phía trước tiện lợi,…

xe số dưới 30 triệu cho nam

Với thiết kế vững chãi, màu sắc bắt mắt cùng tích hợp đa tính năng vượt trội, Yamaha Jupiter Finn là mẫu xe số dưới 30 triệu cho nam đáng mua nhất

Các phiên bản Yamaha Jupiter Finn và giá bán lẻ đề xuất:

Mẫu xe

Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ)

Jupiter Finn hoàn toàn mới phiên bản tiêu chuẩn

27.687.000

Jupiter Finn hoàn toàn mới phiên bản cao cấp

28.178.000

5. Yamaha FreeGo

Yamaha FreeGo là mẫu xe tay ga tầm giá 30 triệu cho nam được Yamaha trau chuốt từ thiết kế đến từng đường nét, tạo nên tổng thể đậm chất cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần năng động.

Nhằm giúp phái mạnh có trải nghiệm lái xe mượt mà trên mọi địa hình, hãng đã trang bị cho Yamaha FreeGo khối động cơ Blue Core 125 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Đồng thời, xe có góc lái rộng và cảm giác đánh lái nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi điều khiển xe, nhất là vào những giờ tan tầm cao điểm.

Ngoài ra, Yamaha FreeGo cũng tích hợp nhiều tính năng tiện ích như phanh ABS hạn chế trượt bánh, đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại cho khả năng chiếu sáng tối ưu, màn hình LCD sắc nét, ổ khoá Smartkey thông minh, cốp rộng 25 lít đủ để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vận dụng khác.

xe máy tầm 30 triệu dành cho nam

Các phiên bản Yamaha FreeGo và giá bán lẻ đề xuất:

Mẫu xe

Giá bán lẻ đề xuất

FreeGo S Phiên bản ABS màu hoàn toàn mới

34.265.000 VNĐ

FreeGo S Phiên bản đặc biệt màu mới

34.069.000 VNĐ

FreeGo S Phiên bản tiêu chuẩn màu mới

30.142.000 VNĐ

Tài chính dưới 30 triệu, khi mua xe tay ga nam giới chú ý gì?

Bỏ túi một số kinh nghiệm chọn mua xe máy dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn mua được cho riêng mình một mẫu xe máy ưng ý nhất:

  • Chú ý các thông số kỹ thuật của xe: Như động cơ, mức tiêu hao nhiên liệu, kích thước xe, độ cao yên, kích thước bánh xe… để đảm bảo vận hành ổn định.
  • Tìm hiểu rõ chi phí mua xe: Ngoài giá xe còn có các loại phí khác phải đóng như lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký kèm theo cấp biển số xe… Vì thế, bạn nên so sánh giá thành của xe trước khi mua để tìm thấy nơi bán xe có mức giá ưu đãi nhất. Tuy nhiên cần phải lựa chọn địa chỉ bán xe uy tín để đảm bảo chất lượng chính hãng và có những chính sách bảo hành phù hợp.
  • Chọn kiểu dáng xe phải phù hợp với vóc dáng và cá tính: Không nên chọn mua xe có kích thước quá lớn so với vóc dáng vì sẽ không đảm bảo an toàn khi vận hành. Để chọn mua xe có kích thước và kiểu dáng phù hợp, bạn nên ngồi thử lên xe, chống chân và cảm nhận xe có mang đến sự thoải mái hay không.
  • Đừng bỏ qua thời điểm mua: Để tiết kiệm chi phí và mua được mẫu xe máy dưới 30 triệu cho nam giá tốt, bạn nên mua xe vào những dịp khuyến mãi lớn trong năm: Các dịp Lễ – Tết, cuối năm, các ngày kỷ niệm thành lập của đại lý…
  • Yêu cầu nhân viên tư vấn nếu chưa rõ về sản phẩm: Điều này giúp bạn có lựa chọn mẫu xe máy tầm 30 triệu cho nam phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, các mẫu xe máy tầm 30 triệu cho nam đến từ thương hiệu Yamaha đều tạo được cho mình chỗ đứng riêng tại thị trường xe máy trong nước. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một mẫu xe đẹp mắt, bứt tốc để “đồng hành’ cùng bạn mỗi ngày!

>> HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THỦ TỤC MUA XE MÁY TRẢ GÓP YAMAHA MỚI NHẤT

Để biết thêm về các mẫu xe máy Yamaha, vui lòng truy cập vào Website: yamaha-motor.com.vn, Fanpage: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/, hoặc đến ngay cửa hàng xe máy Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng