Xe tay ga nữ dưới 30 triệu nào tốt và 3 tiêu chí chọn mua

Hiện nay, các mẫu xe tay ga nữ dưới 30 triệu đồng khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với khả năng tài chính của sinh viên hoặc những bạn nữ mới đi làm. Tuy nhiên, không phải mẫu xe tay ga nào cũng tốt, khi chọn mua cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn mẫu xe tay ga cho nữ dưới 30 triệu đồng chất lượng, có thiết kế thời thượng, thanh lịch cùng khối động cơ êm ái, vận hành ổn định. Cùng tìm hiểu ngay!

TOP 3 tiêu chí chọn mua xe tay ga nữ dưới 30 triệu không nên bỏ qua

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện đa dạng các thương hiệu và mẫu xe tay ga giá rẻ khác nhau. Điều này khiến người dùng không khỏi băn khoăn làm thế nào để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Chỉ với những lưu ý nhỏ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ sở hữu “người bạn” đồng hành đắc lực nhất cho bản thân, đảm bảo chất lượng bền bỉ nhưng mức giá vô cùng phải chăng.

xe tay ga nữ dưới 30 triệu h1

Người dùng cần lưu ý gì khi mua xe trong tầm giá 30 triệu?

Xe tay ga nữ có tích hợp các công nghệ hiện đại

Trong những năm gần đây, các mẫu xe ga được trang bị rất nhiều công nghệ thông minh độc đáo. Đây là yếu tố mà bạn có thể cân nhắc khi so sánh các mẫu xe ga với nhau. Ví dụ xu hướng các mẫu xe hiện nay thường sử dụng mặt đồng hồ với màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật hữu ích được sắp xếp đơn giản. Tiện ích này giúp người lái kiểm soát tốt hành trình và lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Bên cạnh đó, khóa thông minh (smart key) cũng rất cần thiết bởi tiện ích này cho phép khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng mà không cần tra chìa khóa. Qua đó, người dùng có thể chống trộm và bảo vệ xe tối đa trước người lạ có ý định xấu, Ngoài ra smartkey còn có tính năng định vị giúp tìm xe trong bãi.

>> KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU XE GA TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY

Xe tay ga cho nữ phù hợp với vóc dáng

Đối với chị em phụ nữ, bên cạnh khả năng vận hành ổn định, một mẫu xe tốt còn phải đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ. Vì thế khi mua xe, hãy chắc chắn rằng mẫu xe bạn chọn phù hợp với vóc dáng của bạn. Tránh chọn xe có kích cỡ quá lớn hoặc quá nhỏ so với hình thể bởi điều này sẽ khiến bạn không thoải mái khi điều khiển xe trong thời gian dài.

xe tay ga nữ dưới 30 triệu h2

Chọn xe có kích cỡ phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Chọn mua xe tay ga tiết kiệm xăng

Do tính chất sử dụng thường xuyên nên bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hiện nay có rất nhiều mẫu xe tay ga nữ dưới 30 triệu được trang bị công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu tối đa lượng nhiên liệu hiệu quả.

Điển hình như công nghệ Blue Core của Yamaha, công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn đảm bảo khả năng vận hành của xe tối ưu hóa khả năng làm mát. Ngoài ra, một số mẫu xe của Yamaha còn trang bị hệ thống SSS (Stop&Start System) giúp xe tự động tắt máy sau 5 giây và tái khởi động khi vặn nhẹ ga. Điều này giúp tối ưu hoá khả năng tiết kiệm xăng cho xe.

Yamaha Janus – Xe tay ga nữ dưới 30 triệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Yamaha Janus một trong những dòng xe ga dành cho nữ bán chạy nhất thị trường Việt. Ngoài thiết kế cuốn hút, giá bán cạnh tranh, dòng xe này còn ghi điểm bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Thiết kế xe tay ga nữ Yamaha Janus mềm mại, nữ tính

Sở hữu phong cách hiện đại, cao cấp, Yamaha Janus đã chiếm được trái tim của phần lớn khách hàng nữ trẻ tuổi. Chiếc xe nổi bật với những đường nét hài hoà phối hợp đèn pha ô van thanh lịch. Dải đèn LED định vị được trang bị giữa phần mặt nạ, mang lại một điểm nhấn mới mẻ và độc đáo cho Yamaha Janus. Phần logo Janus mềm mại ở phần yếm trước của xe, tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

xe tay ga nữ dưới 30 triệu h3

Yamaha Janus sở hữu diện mạo trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính

Yamaha Janus trang bị động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa

xe tay ga nữ dưới 30 triệu h4

Yamaha Janus là một trong những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam

Một trong những ưu điểm khiến Yamaha Janus trở thành chiếc xe tay ga nữ dưới 30 triệu được ưa chuộng nhất đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo. Cùng với Grande và Latte, Yamaha Janus thuộc TOP 3 mẫu xe ga tiết kiệm xăng nhất theo số liệu thống kê phân tích của Báo giao thông (trực thuộc Bộ GTVT) từ danh sách về mức tiêu hao nhiên liệu của 281 mẫu xe được Cục đăng kiểm Việt Nam công bố. Lý giải cho điều này là hệ thống động cơ công nghệ cao từ Yamaha.

xe tay ga nữ dưới 30 triệu h5

Blue Core là thế hệ động cơ hiện đại nhất của Yamaha

Nhờ sử dụng động cơ Blue Core cơ xy lanh đơn, 4 thì, SOHC, dung tích 125cc và làm mát bằng không khí cưỡng bức, Yamaha Janus có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87 lít/100 km. Đặc biệt, mặc dù tiết kiệm nhiên liệu nhưng Janus nhưng vẫn đảm bảo được khả năng vận hành mượt mà, bền bỉ. Bên cạnh đó, Yamaha Janus còn được trang bị phuộc nhún trước và giảm chấn dầu lò xo ở phía sau. Nhờ vậy, người dùng khi trải nghiệm chiếc xe này sẽ nhận thấy hiệu quả giảm xóc tối ưu, di chuyển êm ái trên mọi cung đường.

>> MẪU XE TAY GA NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Yamaha Janus tích hợp nhiều trang bị nhiều tiện nghi tuyệt vời

xe tay ga nữ dưới 30 triệu h6

Yamaha Janus sở hữu hàng loạt các tiện nghi nổi bật, cao cấp

Định vị là mẫu xe tay ga nữ dưới 30 triệu đồng nhưng Yamaha Janus tích hợp khá nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Cụm đồng hồ của Yamaha Janus là sự kết hợp giữa đồng hồ analog truyền thống và màn hình điện tử kích thước nhỏ. Qua đó, các chị em sẽ dễ dàng nhận biết vận tốc di chuyển, cập nhật thời gian, lượng xăng trên màn hình điện tử LCD.

Thương hiệu xe máy Nhật Bản Yamaha đã trang bị cho dòng sản phẩm Janus bộ khoá thông minh phiên bản mới nhất. Người dùng có thể yên tâm chiếc xe được bảo vệ an toàn tuyệt đối trước những sự cố như bẻ khoá, trộm cắp. Đồng thời, khoá thông minh này còn giúp người sử dụng Yamaha Janus định vị xe một cách dễ dàng.

Xe tay ga nữ Yamaha Janus có dung tích cốp khá rộng

xe tay ga nữ dưới 30 triệu h7

Dung tích cốp xe Yamaha Janus khá rộng giúp người dùng sắp xếp vật dụng gọn gàng

Nếu bạn cần một chiếc xe với dung tích cốp rộng, Yamaha Janus là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Cốp xe có thể đựng vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng khác. Bên cạnh đó, phần đáy cốp còn được bổ sung tấm cách nhiệt để hạn chế lượng nhiệt tỏa từ động cơ truyền vào cốp.

Giá bán cạnh tranh, hấp dẫn

xe tay ga nữ dưới 30 triệu h8

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga nữ dưới 30 triệu với đầy đủ những tính năng cần thiết

Không chỉ dừng lại ở thiết kế thu hút, tiết kiệm nhiên liệu tốt và nhiều tiện nghi hàng đầu, Yamaha Janus còn ghi điểm bởi mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, giá bán đề xuất cho các phiên bản lần lượt như sau:

Những mẫu xe tay ga của Yamaha luôn được đánh giá cao bởi thiết kế thời trang, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt cùng nhiều trang bị tuyệt vời. Ngay hôm nay, hãy truy cập vào Website: yamaha-motor.com.vn, Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hotline 18001588 hoặc đến ngay đại lý Yamaha chính thức gần nhất để biết thêm chi tiết về các mẫu xe mới nhất cũng như các chương trình ưu đãi đang diễn ra của Yamaha.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng