UNBOX SIÊU PHẨM MỚI YAMAHA PG-1: FREE TO WANDER – PHIÊU CÙNG TỰ DO

Ngày 02.12.2024 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Unboxing day” toàn quốc để giới thiệu “siêu tân binh” Yamaha PG-1.

Yamaha PG-1 với thiết kế độc đáo, khơi dậy và kết nối tinh thần tự do.

Yamaha PG-1 là mẫu xe máy độc đáo và đột phá, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. “Chiến mã” mới nhà Yamaha được xem như biểu tượng của những người yêu thích sự dịch chuyển. Yamaha PG-1 mang trong mình ý nghĩa tạo nên sự nhiệt huyết, niềm đam mê khám phá và không ngại theo đuổi những phong cách khác biệt.

Điểm đáng chú ý trong buổi ra mắt là màn “đập hộp” cực kỳ hoành tráng được phát sóng trực tuyến tại 6 tỉnh thành lớn trên khắp cả nước: Hà Nội, Ninh Bình, Đà Nẵng, Đà Lạt, Bình Thuận và TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện lần này đã tạo nên một cú hích đáng chú ý và là một sự kiện độc đáo của Yamaha Motor Việt Nam dành cho Yamaha PG-1 – mẫu xe tân binh đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng xe số độc đáo tại Việt Nam.

Sân khấu màn “đập hộp” Yamaha PG-1

Sự kiện “Unboxing day” Yamaha PG-1 tại 6 tỉnh thành phố

Sau sự kiện “unboxing” đầy ấn tượng, các wanderlust và khách hàng của Yamaha đã có cơ hội trực tiếp lái thử và trải nghiệm xe PG-1 trên nhiều địa hình khác nhau, trải dài các vùng miền trên khắp cả nước. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của những vị khách đầu tiên có cơ hội trải nghiệm “siêu tân binh” PG-1 nha.

Các wanderlust và khách hàng trải nghiệm lái thử Yamaha PG-1 tại các địa hình đa dạng.

Sự kiện “Unboxing day” Yamaha PG-1 đã tạo ra một không gian giao lưu và trải nghiệm hấp dẫn cho các khách hàng. Đây cũng là cơ hội để những người yêu xe có thể thấy, cảm nhận và trải nghiệm Yamaha PG-1 trực tiếp trước khi quyết định sở hữu một “chiến binh”.

Yamaha PG-1 đã thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực từ những người yêu xe nhờ thiết kế độc đáo, hiệu suất mạnh mẽ và phong cách tự do. “Chiến binh mới” hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mẫu xe máy được săn đón nhất trong thời gian tới tại thị trường xe máy Việt Nam.

Tóm lại, đối với người trẻ mong muốn trải nghiệm những hành trình thú vị, Yamaha PG-1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu đáng nhớ trên siêu tân binh Yamaha PG-1 nha!

📣 Giá bán lẻ đề xuất (10% VAT): 31.000.000 VNĐ
📣 Giá bán lẻ đề xuất (8% VAT): 30.437.000 VNĐ
📲Tìm hiểu thêm các hoạt động và hình ảnh mới nhất về PG-1 tại: https://pg1.yamaha-motor.com.vn/

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/pg-1/

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng