MotoGP 2022: QUARTARARO VỚI TINH THẦN “CHIẾN CỰC CĂNG’ CHIẾM TRỌN VỊ TRÍ THỨ 2 TRÊN BỤC PODIUM TẠI MUGELLO

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 30.05.2022
Fabio Quartararo của Monster Energy Yamaha MotoGP đã chiến đấu như một chú sư tử ngày hôm nay để giành vị trí thứ hai xuất sắc tại Gran Premio d’Italia Oakley. Kết quả đã kéo dài vị trí dẫn đầu chức vô địch của anh thêm 4 điểm lên 8 điểm tổng cộng. Franco Morbidelli cũng thể hiện tinh thần chiến đấu trong cuộc đua trên sân nhà của anh và đồng đội. Hoàn thành vòng mở màn ở vị trí thứ 24, anh đã vươn lên vị trí thứ 17, cách vị trí đầu tiên 20,296 giây.
Xuất phát từ P6, tay đua Fabio Quartararo của Yamaha đã thực hiện những bước đi quyết đoán trước khi thẳng tiến vượt qua vị trí tạm dẫn đầu là Ducati VR46 của Luca Marini và Marco Bezzecchi cũng như Fabio Di Giannantonio trên chiếc Gresini Ducati.
Anh ấy đã tận dụng tối đa ưu thế về tốc độ của YZR-M1 trong những phần ngoằn ngoèo của đường đua và khiến chiếc xe của anh ấy càng bứt tốc trên đường thẳng. Tuy nhiên, may mắn không đến với El Diablo khi Francesco Bagnaia đã vượt qua và giành vị trí đầu.
Kết quả, Quartararo vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng chức vô địch và nâng tổng số điểm của anh ấy lên 122, trong khi Morbidelli hiện đứng ở vị trí thứ 19 với 19 điểm. Sau vòng 8, Yamaha vẫn đứng thứ hai với 122 điểm trong chức vô địch Nhà sản xuất và Monster Energy Yamaha MotoGP tiếp tục giữ vị trí thứ ba với 141 điểm trong chức vô địch Đồng đội.
Đội sẽ trở lại hoạt động vào tuần tới cho Gran Premi Monster Energy de Catalunya tại Circuit de Catalunya-Barcelona, ​​được tổ chức từ ngày 03 đến 05/06 sắp tới.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng