JANUS CAMPUS TOUR 2022: “CHÁY” HẾT MÌNH VỚI ĐẠI HỘI ÂM NHẠC SÔI ĐỘNG NHẤT ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Gen Z đã có những khoảng khắc vô cùng đáng nhớ với hai ngày diễn ra chương trình JANUS CAMPUS TOUR 2022 tại Đại học Ngoại thương (27, 28-5).  Mặc dù thời tiết không chiều lòng người, nhưng các bạn trẻ vẫn “quẩy” hết mình tại Đại hội âm nhạc, thỏa sức bùng nổ năng lượng Đẹp – Độc – Đỉnh.
Hai ngày vừa qua, các bạn sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội đã được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như trải nghiệm các dòng xe của Yamaha, chơi nhạc cụ của Yamaha Music, tham gia các trò chơi và nhận được những phần quà cực xinh. Bên cạnh đấy, hai cuộc thi Miss Janus là Miss Melody và Miss Beauty cũng lần lượt gọi tên các “chủ nhân” xuất sắc.
Các bạn GenZ đã cùng mãn nhãn với hàng chục tiết mục biểu diễn đầy chuyên nghiệp đến từ các bạn sinh viên Đại học tại Ngoại thương, màn ra mắt có 1-0-2 của Yamaha Janus mới: Bật chất J, Đẹp – Độc – Đỉnh và “quẩy” hết mình những màn trình diễn đặc sắc đến từ Hoàng Dũng, Lyly, Big Daddy & Emily, DJ Pia và DJ D.A Tất cả đã tạo nên một sự kiện JANUS CAMPUS TOUR 2022 cực đã trong 2 ngày 27-28/5 vừa qua. Cùng Yamaha Motor Việt Nam xem lại những khoảnh khắc đặc biệt trong sự kiện này nhé!!!!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng