Chia sẻ

Ngày đăng

30.10.2014

  • Tin tức

Ngân sách 40 triệu nên mua xe máy gì?

Có quá nhiều sự lựa chọn khi bạn đặt ra câu hỏi:”Nên mua xe máy gì?”. Vậy đâu sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất cho bạn? Sự cạnh tranh của các hãng xe máy tại Việt Nam, đặc biệt là các hãng xe máy đến từ Nhật Bản là cơ hội để người tiêu dùng sở hữu những dòng xe máy hiện đại và chất lượng cao nhất.
Minh chứng là mặc dù thị trường hiện nay đã có khá nhiều mẫu mã phong phú để lựa chọn, tháng 7 vừa qua, Yamaha đã trình làng dòng xe tay ga mới nhấtNozza Grande với mức giá tiệm cận 40 triệu đồng, được người tiêu dùng ưu ái gọi với cái tên “Người đẹp đến từ nước Pháp” bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, mượt mà.

Grande cũng chính là đứa con cưng đầu tiên được Yamaha trang bị động cơ Blue Core tân tiến nhất hiện nay. Khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử, dung tích 125cc, có khả năng sản sinh sức mạnh công suất tối đa 8.2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9.7 Nm. Blue Core là một động cơ hoàn hảo, đảm bảo hiệu suất đốt cháy, hóa hợp nhiên liệu ở mức cao nhất, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu do ma sát. Ngoài ra, động cơ vận hành trơn tru, tăng khả năng phản ứng nhanh nhạy.

>> MUA XE TAY GA NỮ DƯỚI 30 TRIỆU CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?


Khách hàng có tới 7 lựa chọn màu sắc để thể hiện cá tính của mình

Bên cạnh động cơ đốt trong tối ưu, lôi cuốn những con người “sành công nghệ” thì vẻ bề ngoài của chiếc xe cũng thực sự thu hút mọi ánh nhìn.
Đầu tiên phải kể đến đó là màu sắc của chiếc xe. Yamaha Nozza Grande được phát triển dựa trên mẫu Yamaha Nozza tiêu chuẩn, sở hữu thiết kế theo phong cách đậm chất nữ tính với nhiều tông màu thời trang và trẻ trung. Với 7 màu cơ bản, xanh, vàng, trắng, xanh đen, đỏ, xanh ánh kim và đen xám lấp lánh ánh kim, chiếc xe đã tạo nên sức hút riêng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, thiết kế cơ bản của Yamaha Nozza Grande cũng hoàn toàn mới và nổi bật hơn. Cụm đèn pha ngũ giác góc cạnh khác biệt so với cụm đèn tròn trên thế hệ cũ. Mặt nạ trước của xe vẫn nổi bật với thiết kế hình chữ T bọc crom tích hợp đèn LED định vị hiện đại. 2 bên hông yếm xe, cặp đèn tín hiệu vuốt nhọn dựng đứng trông cực bắt mắt. Đồng hồ trung tâm thiết kế mới tích hợp màn hình LCD, cung cấp đầy đủ thông số cho chiếc xe, tạo nên cảm giác an toàn và cao cấp hơn. Bình xăng xe ở phía trước thuận tiện, không phải mở cốp khi tiếp nhiên liệu như các xe tay ga khác. Đặc biệt hơn, ở Grande, khoảng cách từ tay lái đến chỗ ngồi – khoảng trống để gác chân được thiết kế hợp lý hơn, giúp người lái không bị mỏi, gò bó trên đoạn đường dài. Cốp xe có dung tích 27 lit, đựng được hai nón bảo hiểm, tăng thêm tiện lợi cho chiếc scooter này.


Kiểu dáng vô cùng nổi bật

Kế tiếp, đuôi xe cũng không kém phần nổi bật. Khác với thế hệ trước, Yamaha Nozza Grande 2014 có đuôi xe theo kiểu hình hộp bo tròn bằng những đường cong tinh tế. Đèn hậu hình chữ V full LED to hơn, nổi bật với viền mạ crom phía trên. Đèn tín hiệu tách rời, trông giống như đôi cánh, phù hợp với tổng thể nhẹ nhàng của chiếc xe.

Ngoài tăng tính nổi bật cho chiếc scooter, Yamaha Nozza Grande 2014 còn nhận được nhiều nâng cấp hấp dẫn hơn đến từ cấu tạo kỹ thuật, cụ thể như khung sườn tái thiết kế kết hợp từ những ống thép đường kính lớn và có độ cứng cao, trọng lượng nhẹ. Điều này làm cho trọng lượng ướt của chiếc scooter chỉ còn 99 kg, một mức cân nặng khá lý tưởng cho các bạn nữ. Các yếu tố trên giúp xe có thể vận hành nhẹ nhàng, linh hoạt, đặc biệt là trong điều kiện đô thị đông đúc. Nozza Grande cũng có kích thước lớn hơn Nozza 2013, phá bỏ định kiến “chỉ dành riêng cho nữ giới”.

>> DÒNG XE TAY GA GIÁ RẺ NÀO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2021?


Cốp xe rộng rãi nhưng vẫn giữ được tổng thể thân xe thanh thoát chỉ là một trong rất nhiều tính năng nổi trội của Grande
Với động cơ Blue Core, kiểu dáng động lực học, thân xe nhẹ, Nozza Grande có mức tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Theo đó, chiếc xe sẽ có khả năng tiêu thụ hấp dẫn, chỉ tốn khoảng 1,85 lít xăng cho quãng đường 100 km. Ngoài ra, Grande còn đạt tiêu chuẩn khí thải EU3 thân thiện với môi trường.

>> HƯỚNG DẪN THỦ TỤC MUA XE MÁY TRẢ GÓP YAMAHA MỚI NHẤT 2020

Xe tay ga Grande được hãng xe máy Nhật phân ra làm hai dòng, STD với 5 màu sắc: xanh ánh kim, vàng ánh đỏ, trắng ánh kim, xanh đen ánh kim, đỏ coctail với giá bán 39.990.000 VND, phiên bản cao cấp DX có hai màu: xanh ánh kim, đen xám ánh kim giá bán 41.990.000 VND.
Với giá bán phù hợp cộng với những kỹ thuật tiên tiến đến từ Nhật Bản, Nozza Grande là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi: “Nên mua xe máy gì?” của các chị em.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý