TOP xe tay ga giá rẻ chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm mua một mẫu xe giá rẻ, chất lượng để đi học, đi làm thuận tiện hơn? Vậy thì đừng bỏ qua 3 dòng xe tay ga giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng hiện nay trong bài viết sau đây.

Thị trường xe tay ga giá rẻ tại Việt Nam rất “sôi động” với sự góp mặt của nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, Yamaha là một trong những hãng xe uy tín, nổi tiếng với mẫu xe có thiết kế thời thượng, màu sắc cuốn hút. Đặc biệt, ở phân khúc 20 – 40 triệu đồng, Yamaha đã chinh phục rất nhiều khách hàng, nhất là các bạn sinh viên khi có đa dạng các mẫu xe tay ga như:

1. Yamaha Janus: Giá từ 28.571.000 VNĐ

Yamaha Janus là dòng xe tay ga nữ giá rẻ đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Cho đến nay Yamaha Janus đã có nhiều phiên bản nâng cấp mới mẻ, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Hướng đến đối tượng sinh viên, đặc biệt là nữ giới, xe máy Yamaha Janus có kích thước tương đối nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 97 kg. Thiết kế xe trẻ trung, năng động với các gam màu thời thượng như đen, trắng – xám, xanh – đen, đen – hồng,… để bạn tự do thể hiện cá tính.

xe tay ga giá rẻ cho sinh viên

Yamaha Janus nổi bật với những đường nét trẻ trung, năng động cùng nhiều công nghệ hấp dẫn

Yamaha Janus được trang bị động cơ Blue Core giúp xe vận hành khá mạnh mẽ. Không chỉ vậy, khối động cơ Blue Core còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Minh chứng là xe máy Janus đã trở thành một trong những mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 tại Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km.

Không chỉ vậy, cùng với giá thành phải chăng Yamaha Janus còn sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại. Theo đó, xe tích hợp màn hình LCD sắc nét hiển thị các thông số như mức xăng, đồng hồ đo quãng đường đi được, dải đèn LED ban ngày… Ở phiên bản đặc biệt và phiên bản giới hạn, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống tắt máy xe tự động Stop & Start và tích hợp Smartkey – ổ khóa thông minh được trang bị trên nhiều mẫu xe cao cấp hiện nay.

Bảng giá Yamaha Janus mới nhất:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: Từ 28.571.000 VNĐ.
  • Phiên bản đặc biệt: Từ 32.204.000 VNĐ.
  • Phiên bản giới hạn: Từ 32.695.000 VNĐ. 

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Janus ngay!

2. Yamaha Latte: Giá từ 38.095.000 VNĐ

Yamaha Latte là mẫu xe máy tay ga giá rẻ cho nữ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Xe sở hữu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và hiện đại của Châu Âu. Thiết kế đèn pha hình kim cương, mặt nạ sang trọng và các chi tiết ốp crom sáng bóng ở giữa. Đuôi xe mang hơi hướng thiết kế của Acruzo khi sở hữu cụm đèn hậu cỡ lớn, tạo hình cánh bướm và đèn xi nhan ở hai bên.

Tương tự với Yamaha Janus, mẫu xe tay ga giá rẻ này cũng sở hữu động cơ Blue Core thế hệ mới, với mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp chỉ 1,8 lít/100km. Yamaha Latte đứng thứ 2 trong số các mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam.

xe ga giá rẻ

Yamaha Latte là mẫu xe tay ga có kiểu dáng thanh lịch cùng khả năng vận hành êm ái

Không chỉ có sức mạnh vận hành bền bỉ trên mọi địa hình, Yamaha Latte còn được đánh giá cao khi được hãng xe nổi tiếng trang bị nhiều tiện ích. Theo đó, cốp xe có dung tích lên đến 37 lít cho bạn thoải mái mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, ở mẫu xe này, nắp bình xăng được bố trí ngay mặt sau yếm xe. Đây cũng chính là ưu điểm của Yamaha Latte vì người dùng không còn phải xuống xe mở yên hoặc lật thảm sàn để đổ xăng.

Bảng giá Yamaha Latte mới nhất:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: Từ 38.095.000 VNĐ.
  • Phiên bản giới hạn: Từ 38.585.000 VNĐ. 

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Latte ngay!

3. Yamaha FreeGo: Giá từ 30.142.000 VNĐ

Yamaha FreeGo là mẫu xe tay ga thể thao đời mới, có ngoại hình khá giống mẫu xe NVX. Đây là loại xe tay ga giá rẻ cho nam và cả những bạn nữ cá tính đáng mua hiện nay. 

Đầu xe nổi bật với thiết kế đèn pha LED chia thành hai tầng, mặt nạ cá tính cùng đèn xi nhan tích hợp vào hai bên yếm xe. Ở đuôi xe là cụm đèn hậu kiểu liền khối bao gồm đèn phanh và đèn xi nhan. Đặc biệt, mẫu xe này có kích thước yên xe rộng và dài, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cả hai người ngồi trên xe.

xe máy tay ga giá rẻ

Yamaha FreeGo nổi bật với thiết kế mang đậm dấu ấn DNA riêng biệt

Yamaha FreeGo được trang bị khối động cơ Blue Core với công suất cực đại 9,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,5 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút, mang lại cảm giác lái mạnh mẽ và êm ái. Ngoài ra, xe còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như phanh ABS chống trượt bánh, cổng cắm sạc điện thoại, khóa thông minh giúp điều khiển xe an toàn và thuận tiện hơn. 

Bảng giá Yamaha FreeGo mới nhất:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: 30.142.000 VNĐ.
  • Phiên bản đặc biệt: Từ 34.069.000 VNĐ. 

> Tìm hiểu thêm về Yamaha FreeGo ngay!

Ngoài giá rẻ, sinh viên mua xe tay ga nên quan tâm yếu tố nào khác?

Kiểu dáng thể hiện phong cách riêng: Các bạn sinh viên là những người trẻ và hiện đại nên sẽ thích các mẫu xe mang kiểu dáng phù hợp với phong cách, cá tính của mình. 

Khả năng tiết kiệm xăng: Bạn nên chọn các dòng xe tay ga tiêu thụ ít nhiên liệu để tiết kiệm chi phí xăng xe. 

Các yếu tố tiện dụng: Xe tay ga nên trang bị các tính năng hiện đại để tiện lợi hơn khi sử dụng, ví dụ như khóa thông minh, nắp xăng ở cổ xe, cốp xe rộng và có đèn LED, hệ thống ngắt động cơ khi dừng đèn đỏ,…

Địa chỉ mua xe uy tín: Mua xe ở nơi uy tín, chính hãng giúp đảm bảo chất lượng xe và các phụ tùng, phụ kiện đều mới 100%. Ngoài ra, đại lý phân phối chính hãng còn có chính sách bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng giúp bạn chăm sóc xe định kỳ tốt hơn cũng như khắc phục các hư hỏng kịp thời nếu có.

>> XEM THÊM: TOP MẪU XE MÁY PHÙ HỢP VỚI SINH VIÊN VÀ TIẾT KIỆM XĂNG

Với những mẫu xe tay ga giá rẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một “người bạn” đồng hành ưng ý. Để biết thêm chi tiết về các mẫu xe tay ga giá rẻ của Yamaha và các chương trình ưu đãi, vui lòng truy cập vào Website: yamaha-motor.com.vn, Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, Hotline 18001588 hoặc đến ngay đại lý Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng