MotoGP 2022: Monster Energy Yamaha MotoGP đã sẵn sàng để bắt đầu chặng đua châu Âu tại Bồ Đào Nha

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 21.04.2022

Fabio Quartararo và Franco Morbidelli của đội Monster Energy Yamaha MotoGP đã đến Portimão, Bồ Đào Nha để tham dự vòng đầu tiên ở châu Âu của mùa giải MotoGP 2022, được tổ chức tại Autódromo Internacional do Algarve vào cuối tuần này (24/4).

Đội Monster Energy Yamaha MotoGP đã trở lại Châu Âu và sẵn sàng cho vòng tiếp theo tại Autódromo Internacional do Algarve, Bồ Đào Nha.

Sau hai chặng đua khó khăn ở các lục địa khác, Fabio Quartararo đang háo hức mong chờ vòng tiếp theo ở Portimão, một đường đua mà anh tin là “hợp vía” với mình hơn bởi năm trước anh đã thống trị Vòng 3 ngay tại đây.

El Diablo dự định sẽ tiếp tục chiến đấu cho chức vô địch. Anh hiện đang đứng ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng tổng thể, ít hơn 17 điểm so với vị trí thứ nhất. Anh ấy đặt mục tiêu sẽ bắt đầu chinh chiến hết mình tại GP Bồ Đào Nha vào thứ Sáu, đảm bảo một vị trí ở hàng đầu vào thứ Bảy và chiến đấu cho chiếc cúp chiến thắng vào Chủ nhật.

Franco Morbidelli rất muốn trở lại Autódromo Internacional do Algarve. Tay vợt người Ý hiện đang đứng thứ 15 kết quả chung cuộc và quyết tâm leo thứ hạng.

Algarve là đường đua được Morbido ưu ái kể từ khi được thêm vào lịch MotoGP vào năm 2020. Anh ấy đã giành được vị trí thứ ba vào năm đó và tiếp tục với vị trí thứ tư tại GP Bồ Đào Nha vào tháng 4 năm sau. Tuy vậy, vì kết quả tại đường đua này tại cuối mùa giải năm 2021 lại không được tốt, nên anh ấy muốn thể hiện tiềm năng thực sự của mình ở đây một lần nữa trong chặng đua sắp tới đây.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng