HỘI NGHỊ ĐẠI LÝ 2022: KẾT NỐI VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG

  • Sự kiện
  • Tin tức
  • Tin đại lý
  • 15.04.2022
Chiều cùng ngày với “Họp báo ra mắt sản phẩm mới” (13/4) , Yamaha Motor Việt Nam đã đón tiếp toàn thể Quý Đại lý trên khắp cả nước tới dự Hội nghị Đại lý 2022 tại Phú Quốc (Kiên Giang).
 
Hội nghị Đại lý Yamaha Motor Việt Nam 2022
Với chủ đề “We connect – We succeed” (Kết nối vươn tới thành công), Hội nghị Đại lý 2022 nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng trong việc đồng hành, hỗ trợ cùng phát triển giữa Yamaha Motor Việt Nam và hệ thống Đại lý Yamaha trên toàn quốc.
Trong khuôn khổ hội nghị, đại diện Ban Lãnh đạo đã có đôi lời phát biểu cùng trưởng các Bộ phận đã chia sẻ về các hoạt động năm 2021 và đưa ra các kế hoạch Sản phẩm, Marketing, Bán hàng, Dịch vụ trong thời gian tới. Tại buổi họp mặt, ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam khẳng định: “Mặc dù thị trường Việt Nam gặp nhiều biến động trong đại dịch, Yamaha Motor Việt Nam vẫn cố gắng tạo ra các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tổ chức các sự kiện quan trọng mang tính dấu mốc tại thị trường Việt Nam. Chính quý đại lý là những người đã đóng góp to lớn vào những thành tựu này, thắp lên ngọn lửa đam mê và tiếp thêm nguồn cảm hứng cho chúng tôi để tiếp tục tiến về phía trước.”
 
Ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Tại hội nghị, các đại lý cũng được ông Morikawa Yasutoshi – Giám đốc cấp cao Bán hàng và Marketing chia sẻ về phương hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới. Hội nghị đạt được sự đồng thuận và nhất trí cao để cùng thực hiện các định hướng chung đã đề ra.
 
Ông Morikawa Yasutoshi – Giám đốc cấp cao Bán hàng và Marketing Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Cùng với đó, Yamaha cũng đã trao tặng giải thưởng cho các Đại lý đã có nhiều thành tích đóng góp vào sự phát triển của công ty như hôm nay.
Xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến tất cả các Đại lý trên toàn quốc đã luôn sẵn sàng sát cánh để đưa sản phẩm mang thương hiệu Yamaha đến gần hơn với khách hàng. Hi vọng trong thời gian tới, Yamaha và các Đại lý sẽ luôn khăng khít và giữ vững “KẾT NỐI” để “VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG”.
Một số hình ảnh tại buổi hội nghị:
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng