MotoGP 2022: ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH ĐÃ TRỞ LẠI VỚI VỊ TRÍ DẪN ĐẦU TẠI BỒ ĐÀO NHA

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 25.04.2022
Fabio Quartararo của đội Monster Energy Yamaha MotoGP đã có một chiến thắng xuất sắc tại Grande Prémio de Portugal vào hôm 22/4 vừa qua, tái hiện chiến thắng của anh ấy cũng ở đầu trường này vào năm ngoái. Chiến thắng đã giúp anh ấy dẫn đầu bảng xếp hạng chức vô địch. Franco Morbidelli cũng đã rất cố gắng để giành được ba điểm vô địch dù anh bắt đầu từ vị trí P19.
Fabio Quartararo đội Monster Energy Yamaha MotoGP chiến thắng tại Grande Prémio de Portugal
Ngày 24/4, thời tiết không tạo điều kiện tốt cho các tay đua tại Autódromo Internacional do Algarve trước khi bắt đầu cuộc đua MotoGP 25 vòng. Mây âm u càng làm tăng thêm căng thẳng cho các hoạt động chuẩn bị trên vạch xuất phát.
Nhà đương kim vô địch thế giới đã thể hiện tầm cỡ của mình trên chiếc Yamaha YZR-M1 để giành chiến thắng không sai sót, với lợi thế 5,409 giây so với vị trí thứ hai. Chiến thắng giúp anh ấy dẫn đầu bảng xếp hạng vô địch. Bất chấp sự hỗn loạn của các vòng mở màn, Franco Morbidelli đã đi từ P19 từ vạch xuất phát và cán đích ở P13.
Yamaha YZR-M1 – Chiến mã của Quartararo
Kết quả ngày hôm nay đưa Quartararo đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng vô địch với 69 điểm và Morbidelli ở vị trí thứ mười lăm với 17 điểm. Sau Vòng 5, Yamaha và đội Monster Energy Yamaha MotoGP tiến lên vị trí thứ 4 với 69 điểm ở chức vô địch Nhà sản xuất và vị trí thứ ba với tổng số điểm là 86 điểm ở chức vô địch Đội đua.
Quartararo đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng vô địch với 69 điểm
Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ trở lại vào cuối tuần tới cho Gran Premio de España tại Circuito de Jerez – Angel Nieto ở Tây Ban Nha, từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5.
 
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng