YAMAHA RA MẮT GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG TRÊN SÀN TIKI.VN

Ngày 25/4/2022, Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt gian hàng chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện, mũ bảo hiểm, trang bị đi xe chính hãng, chất lượng cao trên sàn thương mại điện tử Tiki.vn.

Mua sắm online thông qua nền tảng thương mại điện tử đang dần trở thành thói quen của người tiêu dùng Việt Nam trong thời kỳ hậu COVID-19.

Bắt kịp sự chuyển mình trong xu hướng tiêu dùng trong thời đại mới, Yamaha đã ra mắt gian hàng chính hãng cung cấp sản phẩm liên quan đến phụ kiện như: mũ bảo hiểm, găng tay, đồ bảo hộ đi xe, phụ kiện độ xe, và các sản phẩm phụ kiện khác trên sàn thương mại điện tử Tiki.vn giúp khách hàng dễ dàng mua sản phẩm chính hãng chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Đây chính là nỗ lực của Yamaha trong quá trình hợp tác với các sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam để mang lại trải nghiệm tốt nhất, nhanh chóng nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Trải nghiệm mua sắm online và bấm nút theo dõi đơn hàng ngay cùng Yamaha tại: https://tiki.vn/cua-hang/yamaha-motor-viet-nam

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 15/04/2022 tới 14/05/2022, với tất cả các đơn hàng đặt qua Tiki.vn sẽ được tặng Combo Voucher như sau:

  • Tặng 01 mã giảm giá “YMVNNEWAPR” – Giảm ngay 10% cho tất cả đơn hàng giá trị tối thiểu 100.000đ
  • Tặng 01 mã Freeship – Áp dụng cho tất đơn hàng giá trị tối thiểu 100.000 ₫

Lưu ý:

· Tài khoản chỉ được áp dụng tối đa 01 mã giảm giá và 01 mã freeship

· Số lượng khuyến mại có hạn, mã giảm giá sẽ được áp dụng cho những Khách hàng đặt hàng trước.

Liên hệ hotline miễn phí 18001588 hoặc chat ngay tại đây để được hỗ trợ tư vấn thông tin.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng