Dịch vụ ưu tiên TCS 2.0 – Nâng cấp để hoàn thiện hơn

Với mục tiêu trở thành hãng sản xuất xe máy có “Dịch vụ hậu mãi số 1” tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách ưu việt nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu.

Để tiếp tục đem lại cho khách hàng cảm giác hài lòng với chuỗi dịch vụ hậu mãi ưu việt của Yamaha, trong thời gian tới, Công ty sẽ triển khai “Dịch vụ ưu tiên TCS 2.0”. Chính sách TCS 2.0 đưa ra 10 bảng hạng mục ưu tiên sửa chữa nhanh và ưu tiên phục vụ, bao gồm: thay dầu máythay bugithay má phanhthay đĩa phanhthay nhông xíchthay ắc-quythay lốpphiếu bảo dưỡng số 1dung dịch vệ sinh buồng đốt – vệ sinh vòi phunthay lọc gió.

Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu thực hiện 1 trong 10 hạng mục trên, họ sẽ trở thành khách hàng được ưu tiên phục vụ trước. Bên cạnh đó, nhân viên đại lý vẫn đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ chính hãng qua 3 bước: tư vấn đầy đủthông báo thời giangiá cả rõ ràng và vệ sinh xe sạch sẽ trước khi bàn giao.

 

Với chính sách này, Yamaha mong muốn khách hàng sẽ không còn tâm lý e ngại việc xếp hàng và chờ đợi vì thời gian phục vụ lâu, ngay cả với những mục công việc đơn giản, khi mang xe tới cửa hàng ủy quyền. Dịch vụ ưu tiên TCS 2.0 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng, tiếp tục đưa Yamaha trở thành hãng sản xuất xe máy có “Dịch vụ hậu mãi số 1” tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay chúng tôi đã triển khai dịch vụ TSC 2.0 cho hơn 100 đại lý trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline miễn phí 18001588.