Chương trình bảo trì và thay dầu miễn phí tại Thanh Hóa

Từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 8, công ty Yamaha Motor Việt Nam sẽ tổ chức chương trình bảo trì và thay dầu miễn phí cho khách hàng Yamaha tại Trung tâm hội nghị 25B, 33 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa.
Yamaha sẽ miễn phí thay dầu cho 600 khách hàng đầu tiên đến với sự kiện. Bên cạnh đó, khách hàng đi xe Yamaha còn được tham gia các hoạt động rinh quà hấp dẫn bao gồm áo phông, móc khóa, ba lô và được phục vụ đồ uống miễn phí. Đối với các khách hàng sử dụng xe Grande, Janus, xe yamaha NVX, Acruzo, khi đến với sự kiện, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ mát xa chân 10 phút từ Yamaha.
Ngoài ra sự kiện còn là nơi trưng bày các sản phẩm đồ phụ kiện, dầu nhớt, động cơ máy tiêu chuẩn cao của Yamaha, và các phụ tùng cần được bảo dưỡng định kỳ. Khi đến với sự kiện, khách hàng sẽ được tư vấn cách bảo dưỡng xe máy một cách hiệu quả nhất.
Hãy đến ngay trung tâm hội nghị 25B, 33 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa để được tận hưởng những ưu đãi cực khủng đến từ Yamaha nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng