Gợi ý 3 mẫu xe tay ga nhỏ gọn cho nữ đáng mua nhất hiện nay

Xe tay ga nhỏ gọn là mẫu xe được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe tay ga nhỏ gọn nhưng chưa biết nên chọn loại xe nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vì sao các mẫu xe ga nhỏ gọn được các bạn nữ ưa chuộng?

Xe tay ga nhỏ gọn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phái nữ bởi 3 điểm nổi bật sau: 

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch: Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, vừa vặn với vóc dáng giúp chị em lái xe thoải mái và an toàn, chưa kể việc dắt xe cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Dễ điều khiển: Khác với xe số cần phải phanh chân và đạp số, xe tay ga chỉ cần tăng giảm tay ga và bóp phanh tay rất đơn giản. Do vậy mà xe ga rất dễ điều khiển, phù hợp với cả chị em tay lái yếu. 

Trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại: Các công nghệ và tính năng hiện đại giúp việc sử dụng xe dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn. Ví dụ như hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm xăng, phanh ABS giảm khả năng trượt bánh, khóa thông minh, cổng sạc USB, nắp xăng ở bên ngoài,…

2. Danh sách những mẫu xe ga nhỏ gọn cho nữ

Xe tay ga ngày càng đa dạng về kiểu dáng và tính năng, nếu chưa biết nên chọn loại nào thì dưới đây là 3 mẫu xe nhỏ gọn và đáng mua gợi ý cho bạn.

2.1. Yamaha Janus

Yamaha Janus sở hữu thiết kế trẻ trung, hướng tới những cô nàng gen Z cá tính và năng động với tinh thần “Bật chất J, Đẹp – Độc – Đỉnh”. Xe sử dụng động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km và khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Hơn nữa, xe có trọng lượng khoảng 99kg không quá nặng, giúp chị em dễ dàng điều khiển. Ngoài ra, xe còn trang bị nhiều tiện ích như khóa thông minh, cốp chứa đồ rộng 14.2 lít thoải mái đựng đồ. 

Giá tham khảo: Chỉ từ 28.571.000 đồng

> Xem chi tiết Yamaha Janus TẠI ĐÂY!

Xe tay ga nhỏ gọn cho nữ 1

Yamaha Janus có 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Giới hạn cho bạn lựa chọn. 

2.2. Yamaha Grande

Yamaha Grande nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, đường nét mềm mại uyển chuyển và có trọng lượng khoảng 100kg giúp điều khiển xe dễ dàng, đồng thời tôn lên vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại cuốn hút. Ngoài thiết kế gọn nhẹ, xe còn được biết đến là mẫu xe tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam khi sở hữu động cơ Blue Core với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,66 lít/100km. Hơn nữa, xe cũng được trang bị nhiều tính năng và tiện ích tiên tiến như phanh ABS hạn chế trượt bánh, cổng sạc điện thoại, cốp xe 27 lít có đèn LED, nắp bình xăng phía trước đầu xe, khóa thông minh,…

Giá tham khảo: Chỉ từ 46.047.000 đồng.

> Xe chi tiết Yamaha Grande TẠI ĐÂY!

Xe tay ga nhỏ gọn cho nữ 2

Yamaha Grande thanh lịch và hiện đại, giúp chị em tỏa sáng theo phong cách riêng. 

>> ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU XE TAY GA CÓ PHANH ABS ĐÁNG MUA HIỆN NAY

2.3. Yamaha Latte

Yamaha Latte là mẫu xe tay ga nhỏ gọn có kiểu dáng sang trọng với trọng lượng khoảng 100kg giúp chị em có sự linh hoạt, thoải mái và an toàn khi lái xe. Không chỉ vậy, xe còn trang bị động cơ Blue Core giúp vận hành êm ái và tiết kiệm xăng tối ưu với mức tiêu thụ chỉ 1,8 lít/100km. Thêm nữa, xe cũng tích hợp nhiều tính năng và tiện ích như nắp bình xăng tiện lợi, hệ thống khóa thông minh, ngăn chứa đồ rộng 37 lít. 

Giá tham khảo: Chỉ từ 38.095.000 đồng.

> Xem chi tiết Yamaha Latte TẠI ĐÂY!

Xe tay ga nhỏ gọn cho nữ 3

Yamaha Latte nhỏ gọn và cực sành điệu là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phái nữ.

3. Bí quyết giữ xe tay ga bền đẹp cho chị em

Để giữ xe ga bền đẹp và vận hành êm ái, chị em nên lưu ý một số điều sau khi sử dụng:

  • Bảo dưỡng xe định kỳ, thay dầu nhớt, nước làm mát. 
  • Không chạy xe quá chậm vì có thể làm tiêu tốn nhiều nhiên liệu.
  • Giữ ga đều khi di chuyển để xe bền và ít hao xăng hơn.
  • Nên đợi đèn báo FI tắt rồi mới khởi động xe giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm xăng. 
  • Đảm bảo lốp xe căng vừa phải, không quá mềm hay quá căng. 
  • Không nên vừa vặn ga vừa phanh xe. 

Bài viết trên là gợi ý các mẫu xe tay ga nhỏ gọn cho nữ để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ chọn được cho mình mẫu xe ưng ý. Hãy liên hệ với Yamaha qua hotline 18001588 nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc đến trực tiếp cửa hàng Yamaha gần nhất để được nhân viên tư vấn chi tiết nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng