Trang chủ » Xe » Xe thể thao » XS155R » XS155R » XS155R BPJ1
XS155R
Giá bán lẻ đề xuất
77.000.000 đ

Loại | Động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, SOHC, xy-lanh đơn 4 van |
Bố trí xi lanh | Xi lanh đơn |
Dung tích xy lanh (CC) | 155.1 |
Tỷ số nén | 11.6:1 |
Công suất tối đa | 14.2 kW (19.3 PS)/10,000 r/min |
Mô men xoắn cực đại | 14.7 N・m (1.5 kgf・m) / 8,500 r/min |
Hệ thống khởi động | Khởi động bằng điện |
Hệ thống bôi trơn | Loại cát te ướt |
Dung tích bình xăng | 10 L (2.6 US gal./2.2 Imp. Gal) |
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km) | 2 |
Bộ chế hòa khí | Phun xăng điện tử (FI) |
Hệ thống đánh lửa | TCI (Hệ thống đánh lửa bán dẫn) |
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp | 3.042 (73/24) / 3.429 (48/14) |
Đường kính xy lanh | 58.0×58.7 mm |
Tổng lượng dầu (khi tháo rã) | 1.05 L (1.10 US qt./0.92 Imp. qt) |
Điện áp ắc quy | 12V,3.0Ah (10 HR) |
Bộ ly hợp | Ướt, đa đĩa |
Tỉ lệ chuyển động (thứ 1 – thứ 6) | 1st: 2.833, 2nd: 1.875, 3rd: 1.364, 4th: 1.143, 5th: 0.957, 6th: 0.840 |
Loại khung | Diamond |
Phanh trước | Phanh đĩa đơn thủy lực |
Phanh sau | Phanh đĩa đơn thủy lực |
Lốp trước | 110/70-17 M/C 54S không săm |
Lốp sau | 140/70-17 M/C 66S không săm |
Góc cào (Caster)/đường mòn (Trail) | 25.4°/ 89 mm |
Hệ thống treo (trước/sau) | Phuộc ống lồng / Cánh tay đòn (hệ thống treo liên kết) |
Đèn pha/Đèn báo rẽ (trước/sau) | LED / 12V, 10W x 2 / 12V, 10W x 2 |
Kích thước (dài x rộng x cao) | 2,005 mm x 805 mm x 1,080 mm |
Độ cao yên xe | 810 mm |
Chiều dài cơ sở | 1,330 mm |
Độ cao gầm xe | 170 mm |
Trọng lượng | 134 kg |
Thời gian bảo hành | 30.000 km hoặc 3 năm (tuỳ theo điều kiện nào đến trước) |

KẾ THỪA BẢN SẮC XSR
Đây là dòng xe theo phong cách Neo-Retro, kế thừa các đặc điểm của dòng XSR: thiết kế cổ điển, không quá hầm hố nhưng động cơ mạnh mẽ và dễ điều khiển.
Với tiêu chí “chất lượng vượt thời gian”, Yamaha XS155R sử dụng ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng chất lượng.

CỤM ĐÈN LED
Cụm đèn pha được tạo hình bo tròn, được trang bị công nghệ LED. Ngoài ra, xe còn được tích hợp thêm đèn định vị.

MẶT ĐỒNG HỒ LCD
Mặc dù thiết kế được bo tròn theo phong cách Retro, song màn hình lại là LCD thay vì dạng Analog cổ điển, các thông tin hiển thị trên đồng hồ kỹ thuật số bao gồm: Vận tốc, OCD, lượng xăng…

KHUNG SUỜN DELTABOX
- Khung sườn Deltabox cho khả năng cân bằng tốt
- Điểm trục nhận trực tiếp lực truyền động từ bánh sau, tạo sự cân bằng lý tưởng cho xe

BỘ LY HỢP A&S VÀ HỘP SỐ 6 CẤP
- Bộ ly hợp A&S (trợ lực và chống trượt) giúp tay côn nhẹ, cung cấp khả năng chuyển số mượt mà khi giảm tốc độ
- Lực kéo ly hợp nhẹ hơn giúp người lái dễ dàng sang số

ĐỘNG CƠ 155CC
- Xi lanh DiASil tối ưu hoá hiệu suất tản nhiệt
- Piston nhôm trọng lượng nhẹ cho sức mạnh tối đa ở nhiệt độ cao
- Buồng đốt nhỏ gọn (van nạp: 20.5 mm, van xả: 19 mm)
- Thiết kế van và buồng đốt cải thiện đáng kể lượng nhiên liệu được đốt
- Bugi niken có khả năng bắt lửa cao làm tăng tốc độ đốt cháy, tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu

VAN BIẾN THIÊN VVA
- Động cơ xylanh đơn 155cc 4 van làm mát bằng chất lỏng với tỉ số nén cao
- Hiệu suất hoạt động linh hoạt tạo nên từ công nghệ VVA và ECU được thiết kế riêng cho xe
Tin Tức
Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.
My Yamaha Motor
Bảo hành miễn phí và tiện ích khác