TOP các loại xe máy đẹp được ưa chuộng ở Việt Nam 

Việt Nam là một trong những quốc gia có số lượng xe máy lớn nhất trên thế giới. Bởi tham gia giao thông với xe máy vừa gọn nhẹ lại vừa dễ di chuyển trong giờ cao điểm. Theo đó, Yamaha là dòng xe máy được nhiều người dùng Việt ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, vận hành êm ái, tiết kiệm xăng và giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại xe máy đẹp của Yamaha được nhiều người yêu thích hiện nay, cùng theo dõi nhé.

1. Sirius giữ vững vị thế xe số bán chạy nhất

Sirius là dòng xe máy đầu tiên của Yamaha có mặt tại Việt Nam. Dù đã ra mắt từ lâu nhưng Sirius vẫn là một trong những dòng xe bán chạy nhất, giữ vị thế vững chắc trên thị trường. Đến nay, dòng xe này đã có nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu khách hàng với các điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ nhắn: Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, phù hợp với vóc dáng người Việt và có thể linh hoạt đi vào trong mọi góc phố. Hơn nữa, Sirius cũng thích hợp với mọi người dùng bất kể tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp,…
  • Tiết kiệm xăng đáng kể: Xe tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với các mức tiêu thụ 2,08L/100 km với dòng Sirius và 1,65L/100km với dòng Sirius FI. 
  • Hệ thống phanh an toàn: Xe được trang bị phanh đĩa hoặc phanh cơ (tùy phiên bản) giúp bảo đảm an toàn cho người dùng khi vận hành. 
  • Động cơ bền bỉ: Sirius có khối động cơ được thiết kế với công nghệ hiện đại, phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam, xe vận hành êm ái và ổn định. 
  • Giá cả phù hợp người Việt: Xe có mức giá thành phải chăng, chỉ từ 18.9 triệu đồng với dòng Sirius và 21.1 triệu đồng với dòng Sirius FI. Mức giá phù hợp với sinh viên, người có thu nhập trung bình. 

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Sirius TẠI ĐÂY.

các loại xe máy phổ biến ở Việt Nam 1

Sirius có thiết kế tối giản, gọn nhẹ, vận hành êm ái và giá thành hợp lý nên được nhiều người dùng Việt lựa chọn.

2. Grande là xe tay ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam

Grande là dòng xe được chị em phái nữ ưa chuộng hiện nay khi sở hữu thiết kế châu Âu, tạo nên tổng thể xe vừa thanh lịch vừa sang chảnh. Ngay cả những nàng hậu như Thùy Tiên, Mai Phương, Đỗ Thị Hà,… cũng bị chinh phục bởi vẻ đẹp của Grande và chọn “kết thân” với dòng xe này. 

Vậy xe tay ga Grande có gì mà lại được chị em ưu ái đến thế? Đó là nhờ 5 đặc điểm nổi bật sau:

  • Tối ưu nhiên liệu “đáng kinh ngạc”: Xe chỉ có mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,66 lít/100km – mức tiêu thụ thấp nhất trong các dòng xe tay ga hiện nay. Vì thế mà chị em có thể thoải mái vi vu, không cần phải lo về chi phí xăng xe.
  • Vẻ ngoài sành điệu, đúng “gu”: Xe có kiểu dáng hiện đại, đường nét mềm mại tinh tế, cùng bảng màu sắc thời thượng cho bạn lựa chọn, tự tin tỏa sáng theo phong cách riêng. 
  • Động cơ Blue Core mạnh mẽ và bền bỉ: Khối động cơ Blue Core mang đến hiệu suất vận hành cao, êm ái trong mọi địa hình di chuyển và giảm tiêu hao năng lượng. 
  • Cốp xe 27L rộng rãi: Xe có phần cốp rộng 27 lít, thoải mái đựng nhiều vật dụng như mũ bảo hiểm, áo khoác, đồ mỹ phẩm, túi xách, phụ kiện,… Chưa kể, trong cốp xe còn có đèn LED giúp bạn tìm đồ dễ dàng hơn. 
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh: Xe trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện lợi như khóa smartkey nhỏ gọn, cổng sạc điện thoại và hộc đồ phía trước, bình xăng ở phía đầu xe, ứng dụng Y-connect kết nối xe với điện thoại,…

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Grande TẠI ĐÂY.

các loại xe máy phổ biến ở Việt Nam 2

Xe tay ga Grande là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phái nữ. 

>> XEM THÊM: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THỦ TỤC VÀ LƯU Ý KHI MUA XE MÁY TRẢ GÓP

3. Exciter mạnh mẽ, dẫn đầu thị trường xe côn tay

Exciter là dòng xe côn tay được yêu thích tại thị trường Việt Nam, chinh phục các khách hàng trẻ là những tín đồ đam mê tốc độ bởi dáng vẻ mạnh mẽ, mang đậm khí chất của người dẫn đầu. Đặc biệt với Yamaha Exciter 155 VVA ABS mới, xe mang đến nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Thiết kế thể thao riêng biệt: Bên cạnh vẻ ngoài đậm chất thể thao đặc trưng, mặt nạ trước của xe còn có thiết kế mới hình con cú kết hợp với yếm xe phía trước được vuốt nhọn. Ngoài ra, thiết kế chia đôi đèn pha của Exciter 155 VVA ABS mới đảm bảo về mặt hiệu năng chiếu sáng và đem đến một diện mạo khác biệt.
  • Khả năng vận hành mạnh mẽ: Xe sở hữu động cơ xăng dung tích 155,1cc, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, giúp sản sinh công suất 17,9 mã lực (PS), mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) trợ lực và kiểu trượt tương tự YZF-R1.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS mới: Hệ thống này được trang bị kẹp má phanh kép 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%, kết hợp cùng đường kính đĩa phanh lớn hơn (tăng lên 267mm so với 245mm ở phiên bản trước), từ đó giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm khi người dùng phanh gấp hoặc đường trơn ướt. 

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Exciter TẠI ĐÂY.

các loại xe máy phổ biến ở Việt Nam 3

Exciter là dòng xe sở hữu thiết kế thể thao đầy phong cách, cùng bạn thỏa mãn niềm đam mê tốc độ.

>> ĐỌC THÊM: SO SÁNH XE EXCITER 155 VVA VÀ EXCITER 150 CÓ ĐIỂM GÌ KHÁC NHAU?

4. Xe tay ga Janus cá tính, lựa chọn của gen Z

Janus là dòng xe tay ga hướng đến các bạn trẻ thế hệ gen Z, chẳng những tự tin vào chính mình mà còn không ngại ghi dấu ấn với phong cách cá nhân đặc biệt và làm chủ cuộc sống theo lựa chọn của bản thân. Theo đó, Janus sở hữu các đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua như:

  • Thiết kế năng động, trẻ trung: Kiểu dáng xe hiện đại, kết hợp hài hòa giữa sự cá tính và trẻ trung năng động. Đặc biệt là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ I (tôi) trong thiết kế I&U, đồng thời gợi liên tưởng đến chiếc dây chuyền lấp lánh trên cổ cô gái trẻ. 
  • Đa dạng phiên bản, màu sắc: Xe có bảng màu thời thượng cùng nhiều phiên bản như tiêu chuẩn, đặc biệt và giới hạn cho bạn lựa chọn. Điều này càng khiến cho giới trẻ thích thú, tự tin chọn xe để khoe cá tính.
  • Tiết kiệm xăng đáng kể: Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,87 L/100km, tiết kiệm xăng tối đa giúp bạn thoải mái di chuyển. 
  • Động cơ Blue Core, vận hành mượt mà: Xe được trang bị động cơ Blue Core vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ và lướt đi nhẹ nhàng. 

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Janus TẠI ĐÂY

các loại xe máy phổ biến ở Việt Nam 4

Xe tay ga Janus – Bật chất J, Đẹp – Độc – Đỉnh.

5. Xe máy điện NEO’s dần phổ biến tại khắp thành thị

Ngoài các dòng xe máy thường, xe máy điện cũng ngày càng được nhiều người quan tâm. Yamaha NEO’s là xe máy điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam, được biết đến là dòng xe điện thông minh, thân thiện với môi trường và hướng đến tương lai. Dòng xe này có các đặc điểm đáng giá như: 

  • Thiết kế thời thượng: Xe có thiết kế tương tự xe tay ga Yamaha nên rất gọn nhẹ dễ điều khiển, không kén người dùng. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và cá tính nên rất phù hợp với các bạn trẻ trong độ tuổi 18 – 25 yêu thích lối sống xanh. 
  • Quãng đường 72 km cho 1 lần sạc đầy pin: Xe được trang bị bộ pin dung lượng 23,2 Ah có thể vận hành quãng đường 72 km cho 1 lần sạc đầy. Ngoài ra với thiết kế có thể lắp 2 pin cùng một lúc, xe có thể nâng quãng đường di chuyển lên 144 km. 
  • Trải nghiệm lái êm ái: Động cơ điện thế hệ mới YIPU 2 giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà và không gây tiếng ồn lớn. Hơn nữa, khi nhả tay ga thì động cơ sẽ tự hãm lại, đảm bảo an toàn khi di chuyển. 
  • Nhiều trang bị thông minh: Xe được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như cốp xe rộng 27L – ngang ngửa với Grande, cổng sạc điện thoại, hộc để đồ, hệ thống khóa thông minh,… 

> Tìm hiểu thêm về Yamaha NEO’s TẠI ĐÂY

các loại xe máy phổ biến ở Việt Nam 5

Yamaha NEO’s gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung năng, năng động giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. 

Trên đây là các loại xe máy Yamaha được ưa chuộng ở Việt Nam, bạn đã “chấm” được cho mình dòng xe nào chưa nhỉ? Nếu vẫn chưa biết nên chọn xe nào thì hãy đến ngay đại lý Yamaha gần nhất để nhìn ngắm tận mắt và được chuyên viên tư vấn chi tiết, từ đó chọn được loại xe ưng ý nhất. Hoặc liên hệ hotline 18001588 nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng