Exciter

+0 phiên bảnphiên bản khác

Exciter 155 VVA phiên bản Monster Energy MotoGP

Khám phá

Exciter 155 VVA phiên bản Monster Energy MotoGP

Giá bán lẻ đề xuất 52.000.000 VNĐ

Màu sắc: Đen

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh phiên bản Exciter 150 rất được yêu thích, Yamaha Motor Việt Nam phát triển dòng Exciter 155 VVA với nhiều chi tiết mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1. Vừa mạnh mẽ như xe phân khối lớn, Exciter vừa đảm bảo tính ổn định và linh hoạt khi vận hành hàng ngày của một chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.

So sánh xe

Thiết kế đặc trưng

Exciter Exciter

Exciter

Exciter sở hữu thiết kế mang đậm dấu ấn R-Series thể thao, khẳng định vị thế ông hoàng xe côn tay Việt Nam.

  • Exciter 155 VVA phiên bản Monster Energy MotoGP

    HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN XE HOÀN TOÀN MỚI, CỨNG CHẮC HƠN

    Khung sườn Exciter 155 VVA thiết kế mới hoàn toàn để phù hợp với động cơ. Sườn xe được nối với cổ xe gia cố theo hình chữ Y mới. Giá treo động cơ thiết kế hình boomerang có độ dày 4.5 mm được lựa chọn để lắp vào đầu xilanh. Hệ thống khung sườn mới đảm bảo khả năng vận hành ổn định tại tốc độ cao ở mọi góc cua.

  • Exciter 155 VVA phiên bản Monster Energy MotoGP

    YÊN XE PHONG CÁCH THỂ THAO SOLO

    Thiết kế giống hai yên riêng biệt, đường cong hướng lên của yên xe hỗ trợ người lái, góp phần tăng thêm cảm giác “solo” (một mình) khi chạy xe dù có hay không chở thêm người ngồi sau.

  • Exciter 155 VVA phiên bản Monster Energy MotoGP

    ĐÈN HẬU THIẾT KẾ MỚI

    Đèn hậu thiết kế vuốt gọn tương tự YZF-R1

Tính năng nổi bật

Xem thêm tính năng

4 BẢN ĐỒ ĐÁNH LỬA TÙY BIẾN THEO CẤP SỐ TƯƠNG TỰ YZF-R1

4 BẢN ĐỒ ĐÁNH LỬA TÙY BIẾN THEO CẤP SỐ TƯƠNG TỰ YZF-R1

Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 bản đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga.
Việc thiết kế sơ đồ đánh lửa cho từng bánh răng riêng lẻ cũng như hoạt động của hệ thống van biến thiên VVA góp phần tạo nên cảm giác mới mẻ, phấn khích và đẳng cấp khi trải nghiệm.

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ CARBON KIM CƯƠNG CỦA MẪU XE YZF-R1

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ CARBON KIM CƯƠNG CỦA MẪU XE YZF-R1

Cò mổ dạng trượt phủ carbon kim cương (DLC) cho xu-páp bền và nhẹ hơn, cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ, thêm phấn khích khi chạy ở vận tốc lớn. Công nghệ phủ DLC là phương pháp biến đổi carbon thành cấu trúc bền vững như kim cương rồi phủ lên bề mặt kim loại để tăng độ cứng và mịn

TĂNG GÓC PHUN VÀ SỐ LỖ PHUN XĂNG TƯƠNG TỰ YZF-R1

TĂNG GÓC PHUN VÀ SỐ LỖ PHUN XĂNG TƯƠNG TỰ YZF-R1

Tăng góc phun xăng (15o lên 18o) và số lỗ phun ( 6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ giúp xăng phun tơi hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ.

ĐỘNG CƠ 155CC VVA PHÁT TRIỂN TRÊN NỀN TẢNG ĐỘNG CƠ R15

ĐỘNG CƠ 155CC VVA PHÁT TRIỂN TRÊN NỀN TẢNG ĐỘNG CƠ R15

- Động cơ 155cc đầy uy lực, công suất cực đại 17.7 mã lực mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc
- Van biến thiên VVA làm tăng hiệu suất khí nạp và công suất tổng thể
- Hệ thống nạp mới cho động cơ phản hồi nhạy
- Hộp số 6 cấp giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài

HỆ THỐNG NẠP KHÍ HOÀN TOÀN MỚI

HỆ THỐNG NẠP KHÍ HOÀN TOÀN MỚI

Hộp lọc gió thẳng đứng theo kiểu mới, ống nạp nhôm rộng, phễu nạp dài, thân bướm ga 28mm mới. Tối ưu các thông số cộng hưởng của buồng lọc gió, thể tích lớn 4.6 lít cho cảm giác tăng – giảm ga nhạy và đều hơn. Hiệu suất nạp cao hơn và giảm tiếng ồn. Màng lọc dầu giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi nhỏ.

HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN XE HOÀN TOÀN MỚI, CỨNG CHẮC HƠN

HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN XE HOÀN TOÀN MỚI, CỨNG CHẮC HƠN

Khung sườn Exciter 155 VVA thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với động cơ 155 VVA. Giá treo động cơ thiết kế hình boomerang có độ dày 4.5 mm được lựa chọn để lắp vào đầu xilanh. Hệ thống khung sườn mới đảm bảo khả năng vận hành ổn định tại tốc độ cao ở mọi góc cua.

CẢI THIỆN KHẢ NĂNG TẢN NHIỆT & LÀM MÁT

CẢI THIỆN KHẢ NĂNG TẢN NHIỆT & LÀM MÁT

Lỗ thông khí ở các-te giúp giảm tổn hao khi bơm. Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giảm thời gian khởi động động cơ và góp phần vào hiệu suất làm sạch khí thải.

HỆ THỐNG ỐNG XẢ CẢI THIỆN HƠN

HỆ THỐNG ỐNG XẢ CẢI THIỆN HƠN

Ống xả và pô xe được bố trí cho công suất đầu ra tối ưu, với bộ xúc tác mới giúp lọc sạch khí thải. Bổ sung tấm lót sợi thủy tinh trong ống giảm thanh cho tiếng pô trầm và đanh gọn, giảm độ ồn.

MẶT ĐỒNG HỒ FULL LCD ĐA CHỨC NĂNG

MẶT ĐỒNG HỒ FULL LCD ĐA CHỨC NĂNG

Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, báo kích hoạt VVA, hiển thị rõ nét vòng tua máy, được sắp xếp khoa học và trực quan, với góc độ được bố trí để tối ưu khả năng quan sát.

XÍCH KÍN

XÍCH KÍN

Xích kín có phớt (bu lông) tăng tuổi thọ, chống bám bùn đất giúp bền bỉ và êm ái, vận hành tốt hơn.

BÌNH XĂNG LỚN 5.4 LÍT

BÌNH XĂNG LỚN 5.4 LÍT

Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter 155 VVA mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265 km cho một lần đổ đầy.

CHẮN BÙN MỚI

CHẮN BÙN MỚI

Chắn bùn sau được thiết kế mới tương tự YZF-R1

CÔNG TẮC NGẮT ĐỘNG CƠ

CÔNG TẮC NGẮT ĐỘNG CƠ

Công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khoá.

NÚT ĐÈN PHA XIN VƯỢT

NÚT ĐÈN PHA XIN VƯỢT

Là tiện ích chỉ có ở dòng xe côn tay Exciter, giúp người cùng lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt.

Thông số kỹ thuật

động cơ

  • Loại

    4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch

  • Bố trí xi lanh

    Xy-lanh đơn

  • Dung tích xy lanh (CC)

    155.1

  • Đường kính và hành trình piston

    58.0 × 58.7 mm

  • Tỷ số nén

    10.5:1

  • Công suất tối đa

    13.2kW/ 9,500 vòng/phút

  • Mô men xoắn cực đại

    14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút

  • Hệ thống khởi động

    Khởi động điện

  • Hệ thống bôi trơn

    Các-te ướt

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)

    2.09l/100km

  • Bộ chế hòa khí

    Phun xăng điện tử

  • Hệ thống đánh lửa

    T.C.I (kỹ thuật số)

  • Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp

    3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)

  • Hệ thống ly hợp

    Đa đĩa loại ướt

  • Tỷ số truyền động

    1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)

  • Kiểu hệ thống truyền lực

    Bánh răng không đổi, 6 cấp / Về số

  • Két làm mát

    110mm x 183.5mm (Diện tích 20,185 mm2)

Khung xe

  • Loại khung

    Khung xương sống

  • Độ lệch phương trục lái

    25°50′ / 87 mm

  • Phanh trước

    Phanh đĩa đơn thủy lực; 2 piston

  • Phanh sau

    Phanh đĩa đơn thủy lực

  • Lốp trước

    90/80-17M/C 46P (lốp không săm)

  • Lốp sau

    120/70-17M/C 58P (lốp không săm)

  • Giảm xóc trước

    Ống lồng

  • Giảm xóc sau

    Càng sau

  • Đèn trước/đèn sau

    LED / 12V, 10W×2

Kích thước

  • Kích thước (dài x rộng x cao)

    1,975 mm × 665 mm × 1,085 mm

  • Độ cao yên xe

    795 mm

  • Độ cao gầm xe

    150 mm

  • Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe

    1,290 mm

  • Trọng lượng ướt

    121 kg

  • Dung tích bình xăng

    5.4 lít

  • Dung tích dầu máy

    1.1 L

Bảo hành

  • Thời gian bảo hành

    3 năm hoặc 30,000km (tuỳ điều kiện nào đến trước)

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý