YAMAHA VÀ ĐỘI MOTOGP RNF KÝ HỢP ĐỒNG CHO NĂM 2022, CHÀO ĐÓN SỰ GIA NHẬP CỦA DARRYN BINDER

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 22.10.2021
Đội đua Sepang Racing Team (SRT) chính thức được đổi tên thành Đội đua MotoGP RNF. Theo đó, Yamaha Motor Co., Ltd. và RNF Racing Ltd. đã ký thỏa thuận một năm về việc cung cấp “chiến mã” YZR-M1 cho Đội đua vệ tinh RNF MotoGP năm 2022, với các tùy chọn gia hạn hợp tác cho các mùa giải FIM MotoGP World Championship 2023 và 2024.
 
Tập đoàn Yamaha Motor cũng rất vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với tài năng Moto3 Darryn Binder. Tay đua người Nam Phi sẽ tham gia đội đua RNF MotoGP Team cho mùa giải MotoGP 2022, với tùy chọn ở lại đến năm 2023.
 
Sau hai năm đua ở Red Bull Rookies Cup, Darryn Binder bắt đầu sự nghiệp Moto3 toàn thời gian của mình vào năm 2015. Năm đó Binder trở thành một cái tên nổi tiếng nhờ anh trai của anh (Brad Binder), người đã trở thành nhà vô địch năm 2016 Vô địch Moto3. Tuy nhiên, Darryn từ lâu đã chứng tỏ rằng anh là một tài năng đua xe xuất chúng. Cho đến nay, chàng trai 23 tuổi này đã lên tới sáu bục vinh quang Moto3, bao gồm cả chiến thắng tại Catalan GP 2020.
Hơn nữa, sự háo hức cùng bảy mùa giải Moto3 của Darryn Binder khiến anh trở thành một người đồng đội hoàn hảo cho Andrea Dovizioso dày dặn kinh nghiệm, khi Đội đua RNF MotoGP được đổi thương hiệu bắt đầu chương mới đầy thú vị.
 
Cùng đón chờ những màn đua xe tốc độ mãn nhãn với dàn “line-up” các tay đua mới của Đội đua RNF MotoGP trong năm 2022 nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng