BÙNG KHÍ CHẤT, CHÁY ĐAM MÊ CÙNG DANCE COVER CONTEST: EXCITER MASTER ART OF STREET

Nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo, thể hiện cái tôi đầy cá tính và sắc màu của thế hệ gen Z đầy năng động, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức cuộc thi Dance Cover: Exciter Master Art of Street, trên nền tảng TikTok, sử dụng nhạc nền và hiệu ứng màu sắc cùng điệu nhảy vô cùng sống động của Yamaha, để thể hiện một cái tôi thật trẻ trung và khác biệt

I. TÊN CHƯƠNG TRÌNH:

Cuộc thi Dance Cover: Exciter Master Art of Street

II. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

YAMAHA MOTOR VIỆT NAM

III. THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI:

Cuộc thi chính thức bắt đầu và nhận bài dự thi từ ngày 18/10/2021, đến ngày 07/11/2021

IV. CÁCH THỨC THAM GIA:

Từ 18/10/2021 – 07/11/2021, người chơi có bất kì video nào hoàn tất các bước sau sẽ đủ điều kiện tham gia cuộc thi:

V. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

     TÊN GIẢI THƯỞNG                            GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG     SỐ LƯỢNG
Giải thưởng tuần
Giải nhất tuần (1)tai nghe không dây JBL T225TWS, trị giá 2.600.000 VND01 giải/tuần
Giải phong cách tuần (2)combo áo thun, khẩu trang phong cách của Yamaha (màu ngẫu nhiên)30 giải/tuần
Giải thưởng chung cuộc
Giải nhất(3)Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G 256GB, trị giá 27.000.000 VND01 giải chung cuộc
Giải nhì (4)Đồng hồ thông minh Samsung galaxy Watch 3 45mm trị giá 10.000.000 VND01 giải chung cuộc
Giải ba (5)Tai nghe Bluetooth JBL, trị giá 2.700.000 VND01 giải chung cuộc
Giải phong cách(6)Combo quà tặng gồm mũ bảo hiểm, áo thun, khẩu trang phong cách từ Yamaha (màu ngẫu nhiên), trị giá 745.800 VND20 giải chung cuộc

VI. TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI

(1) Giải Nhất Tuần sẽ được trao cho người có video hợp lệ sở hữu lượt xem cao nhất trong tuần.
(2) Giải Phong Cách Tuần sẽ được trao cho người tham gia có nội dung video phong cách nhất
Tuần 1: từ 0:00 ngày 18/10/2021 đến 23:59 ngày 24/10/2021. Công bố kết quả tuần 1 vào ngày 29/10/2021
Tuần 2: từ 00:00 ngày 25/10/2021 đến 23:59 ngày 31/10/2021. Công bố kết quả tuần 2 vào ngày 05/11/2021
Tuần 3: từ 00:00 ngày 01/11/2021 đến 23:59 ngày 7/11/2021. Công bố kết quả tuần 3 vào ngày 12/11/2021
(3) (4) (5) Giải Nhất, Nhì, Ba Chung Cuộc sẽ được trao tương ứng cho người có video hợp lệ, có điểm bình chọn cao nhất, nhì, ba (điểm bình chọn được tính dựa trên 40% từ lượt xem, và 60% từ điểm của BTC – dựa trên chất lượng đầu tư hình ảnh trong video và tính phong cách, sáng tạo)
(6) Giải Phong Cách Chung Cuộc sẽ được trao cho người có video hợp lệ, có lượt xem cao nhất và có nội dung video phong cách nhất
Thời gian chấm và công bố giải chung cuộc: trong vòng 2 tuần kể từ khi cuộc thi kết thúc
Mỗi video dự thi tương ứng với 1 cơ hội tham gia trúng thưởng. Một người chơi có thể đăng nhiều hơn 1 video.
Mọi quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
Ban tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp với các bạn trúng giải để trao quà

VII. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Nam nữ, từ 16 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.
Người tham gia cam kết tình trạng sức khỏe và tinh thần ổn định, đảm bảo đủ ý thức và toàn quyền chịu trách nhiệm tự nguyện đăng kí tham gia cuộc thi.
Bằng việc đăng kí tham gia cuộc thi, thí sinh đồng ý cho phép chương trình và nhãn hàng toàn quyền sử dụng hình ảnh và bài dự thi cho các mục đích quảng cáo, quảng bá cho chương trình và nhãn hàng. Người tham gia có thể được yêu cầu tham gia các hoạt động quảng bá cho chương trình bao gồm, nhưng không giới hạn, các hoạt động sản xuất nội dung (nội dung tĩnh, nội dung động) và các nội dung này có thể được sử dụng cho các hoạt động truyền thông trên các kênh quảng bá (online và offline) của chương trình và nhãn hàng.

VIII. ĐỐI TƯỢNG KHÔNG ĐƯỢC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Cán bộ, nhân viên, và đại diện của công ty Yamaha Motor Việt Nam (“Yamaha”), các công ty con, công ty liên doanh, liên kết của Yamaha, các đơn vị phân phối chính thức của Yamaha, các nhà thầu cung cấp dịch vụ, các đối tác tham gia vào chương trình khuyến mại, nhà phân phối, công ty dịch vụ truyền thông và quảng cáo, hoặc bất cứ công ty/ đối tác liên quan tham gia vào quá trình sáng tạo, thiết kế, thực hiện, và hoàn thành chương trình khuyến mại và các thành viên gia đình của các đối tượng nêu trên (cha mẹ, vợ chồng, con cái, anh/chị/em, ông bà, cha mẹ kế, con nuôi, anh/chị/em nuôi và vợ (hoặc chồng) của họ, hoặc các thành viên đang sinh sống trong cùng một hộ gia đình, bất kể có quan hệ huyết thống hay không).

IX. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN KHI THAM GIA:

(1) Quyết định của ban tổ chức là quyết định cuối cùng ở mọi khía cạnh của cuộc thi, bao gồm xác định người chiến thắng và không có bất kỳ sự can thiệp nào khác từ các bên không liên quan.
(2) Tất cả giải thưởng không thể hoàn trả và không thay thế bằng tiền mặt. Màu sắc giải thưởng được chọn lựa ngẫu nhiên. Sự chuẩn bị cho tổng các giải thưởng sẽ được chuẩn bị bởi ban tổ chức. Trong trường hợp vượt quá tầm kiểm soát, ban tổ chức không có khả năng cung cấp bất cứ giải thưởng nào đã nêu, ban tổ chức có quyền thay thế giải thưởng có giá trị tương đương. Tất cả các giải thưởng đều tuân theo các điều khoản và điều kiện bổ sung của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.
(3) Ban Tổ Chức có toàn quyền điều chỉnh nội dung của bản thể lệ này cho phù hợp với điều kiện và thời điểm diễn ra chương trình.
(4) Ban Tổ Chức và Nhãn Hàng không có trách nhiệm chi trả bất cứ chi phí phát sinh nào cho thí sinh, bao gồm thuế thu nhập cá nhân, hay chi phí đi lại để nhận giải thưởng. Các chi phí phát sinh và thuế thu nhập cá nhân do thí sinh chịu hoàn toàn trách nhiệm chi trả theo quy định của pháp luật.

X. GIẤY PHÉP CHO “SẢN PHẨM” VÀ “ĐOẠN PHIM” ĐĂNG KÍ DỰ THI:

Để được cho phép tham dự cuộc thi, thí sinh sẽ phải:
(1) Cấp cho ban tổ chức quyền độc quyền để sử dụng, quay phim, băng, ghi âm và chụp ảnh tất cả các hoạt động của bạn liên quan đến cuộc thi và bất kì giải thưởng (nếu có) nào. Mọi hình ảnh bạn được quay, ghi hoặc thu lại bởi “Promoter – bộ phận quảng bá” sẽ được gọi là “Đoạn phim”.
(2) Giao cho chúng tôi đầy đủ tất cả quyền sở hữu trí tuệ trong tất cả “Đoạn phim”. Điều này có nghĩa là ban tổ chức sở hữu tất cả các quyền trong “Đoạn phim” miễn là chúng tồn tại. Ban tổ chức có thể yêu cầu bạn đồng ý với việc quay phim/ ghi lại các “Đoạn phim”, chuyển nhượng tất cả các quyền trong các cảnh quay như vậy cho ban tổ chức.
Điều rất quan trọng là những dữ liệu mà bạn cung cấp trong cuộc thi phải là của riêng bạn. Nếu sản phẩm dự thi này không được sáng tạo bởi bạn, hoặc nó có bao gồm sản phẩm của người khác có thể dẫn đến trách nhiệm pháp lý nghiêm trọng đến chúng tôi và bản thân thí sinh.
Theo đó, bạn đã cam kết rằng:
(1) Việc chúng tôi sử dụng sản phẩm dự thi của bạn sẽ không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ hoặc quyền nào khác của bất kỳ bên thứ ba nào (ví dụ: nhãn hiệu, bản quyền, quyền riêng tư).
(2) Sản phẩm của bạn không được chứa bất cứ thành phần nào mang tính chất phỉ báng, kích động hoặc bất hợp pháp.
(3) Sản phẩm của bạn phải là một sản phẩm mới, chưa chịu bất kỳ quyền, ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng ghi âm, hợp đồng xuất bản hoặc bất kỳ cá nhân, nhóm, hoặc tổ chức thương mại nào được Cục Sở Hữu Trí Tuệ bảo hộ và bạn phải cam kết rằng bạn sẽ phải thông báo cho chúng tôi ngay lập tức nếu tình trạng của sản phẩm có thay đổi.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng