Những mẫu xe tay ga 2018 có thiết kế đẹp của Yamaha

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Yamaha đã cho ra đời hàng loạt các mẫu xe tay ga có thiết kế ấn tượng, từ thanh lịch hiện đại đến thể thao hầm hố. Dưới đây là những  mẫu xe tay ga 2018 có thiết kế đẹp nhất của Yamaha chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

1. Yamaha NVX

Yamaha NVX được định vị là dòng xe thay thế cho người tiền nhiệm Nouvo từng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 phiên bản NVX 125, NVX 155 bản tiêu chuẩn và NVX 155 ABS (cao cấp) đều nhận được nhiều đánh giá tích cực và cảm tình của người dùng.

Từ phiên bản 125cc đến 155cc, Yamaha NVX đều có tạo hình gồm nhiều mảng khối lớn mạnh mẽ, đậm chất thể thao. Phần yếm, vị trí để chân xuất hiện nhiều đường cắt rãnh khỏe khoắn. Yên xe thiết kế phân tầng, khắc họa rõ nét phong cách X Style.

Xe trang bị phanh đĩa cỡ lớn, bố trí giảm xóc sau lùi về phía đuôi xe mang đến sự hài hòa trong tổng thể. Bên cạnh đó, Yamaha NVX còn được trang bị bộ lốp kích thước vành 14 inch có khả năng bám đường cực tốt khi vào cua. Đây cũng là yếu tố góp phần mang đến sự ổn định, đầm chắc khi vận hành xe ở tốc độ cao.

Để tăng tính cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga cho nam tầm trung, vừa qua Yamaha đã tung ra thị trường NVX 155 phiên bản giới hạn với mức giá 52,7 triệu đồng.

>> DÒNG XE TAY GA GIÁ RẺ NÀO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2022?

Những mẫu xe tay ga 2018 có thiết kế đẹp của Yamaha

NVX 155 phiên bản giới hạn nổi bật bởi thiết kế thể thao hầm hố cùng gam màu cam đen ấn tượng 

Mẫu xe tay ga 2018 NVX vẫn giữ nguyên vẻ đẹp khỏe khoắn, thể thao trong thiết kế. Điểm nhấn nổi bật trong phiên bản 2018 là cách phối màu cam đen mới lạ và độc đáo ở dè trước, mặt nạ và hai bên yếm trước và sau. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn trang bị cặp phuộc sau hoàn toàn mới với bình dầu. Đây là sự cải tiến đáng chú ý nhất vừa tăng tính thẩm mỹ vừa nâng cao khả năng vận hành cũng như mang đến sự thoải mái tối đa cho người lái và ngồi sau trong mọi hành trình.

Bảng giá xe Yamaha NVX mới nhất hiện nay:

Bảng giá xe Yamaha NVX 2018

Phiên bảnLựa chọn màu sắcGiá tham khảo (VNĐ)

NVX 125 Deluxe phiên bản cao cấp

Đen – Xám, Đỏ – Đen, Đen bóng – Xám và Xanh dương – Xám40.990.000

NVX 125 Deluxe phiên bản màu đặc biệt

Đen – Đỏ41.490.000

NVX 155 Standard phiên bản tiêu chuẩn

Đen (Black Metallic), Trắng (White Metallic)46.240.000

NVX 155 Camo phiên bản giới hạn

Trắng – Đen52.740.000

NVX 155 ABS

Đen nhám (Matt Black), Trắng (White Metallic), Xanh GP (Blue GP)52.240.000

NVX 155 ABS phiên bản màu giới hạn

Cam – Đen52.740.000

NVX 155 ABS phiên bản màu đặc biệt

Đen – Đỏ52.740.000

2. Xe tay ga Grande

Yamaha Grande là dòng xe tay ga cho nữ được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng mang đậm phong cách cổ điển, thanh lịch Pháp cùng khối động cơ Blue Core êm ái. Từ trong thiết kế, động cơ đến những trang bị tiện nghi, Grande luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dòng xe nữ sành điệu.

>> NHỮNG LƯU Ý KHI MUA XE TAY GA NỮ DƯỚI 30 TRIỆU

Tạo hình xe cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường nét mềm mại, từ đầu xe, đuôi xe đến cụm đèn hậu. Khối lượng xe khá nhẹ, chỉ 99kg, phù hợp với hầu hết vóc dáng chị em phụ nữ Việt. Ngoài ra, thiết kế bình xăng tích hợp tự động mở chỉ với một thao tác bấm nút, dung tích cốp xe khoảng 27 lít vô cùng tiện lợi.
Tiếp nối những thành công của “cơn sốt” mang tên Grande 2017, tháng 11 vừa qua, Yamaha tiếp tục ra mắt phiên bản Grande Premium Limited (phiên bản giới hạn đặc biệt). Xe có mức giá 44,49 triệu đồng với 2 lựa chọn màu sắc gồm Đen nhám sang trọng và Titan thời thượng.

Phiên bản giới hạn Grande Premium Limited vẫn giữ nguyên tạo hình là những đường nét thanh lịch, tinh tế. Khối động cơ có dung tích 125cc, được người dùng đánh giá cao khi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 50%. Qua trải nghiệm thực tế, xe vận hành khá êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn kể cả ở dải tốc độ cao.

Những mẫu xe tay ga 2018 có thiết kế đẹp của Yamaha

Grande Premium Limited bổ sung 2 lựa chọn màu sắc mới gồm Đen nhám và Titan

Bảng giá Yamaha Grande mới nhất hiện nay:

Phiên bảnMàu sắcGiá tham khảo

Phiên bản Deluxe (cao cấp)

5 lựa chọn về màu sắc như xanh lục, xanh nước biển, đỏ, ghi và xanh ngọc.41.990.000 VNĐ

Phiên bản Premium (đặc biệt)

4 lựa chọn về màu sắc là xanh, trắng, đen và nâu.43.990.000 VNĐ

Premium LTD phiên bản giới hạn

2 màu là đen nhám và Titan.44.990.000 VNĐ

3. Xe tay ga Acruzo

Định vị là dòng xe tay ga tầm trung hướng đến khách hàng là nữ, Yamaha Acruzo sở hữu trọng lượng khá nhẹ chỉ 99kg, kiểu dáng thanh lịch với nhiều đường bo tròn mềm mại cuốn hút.
Các mẫu xe tay ga Acruzo được trang bị khối động khối động cơ Blue Core 125 phân khối, có khả năng vận hành mạnh mẽ, êm nhẹ, ổn định ở mọi dải tốc. Kết hợp với đó là công nghệ phun xăng điện tử Fi giúp giảm mức tiêu hao nhiêu liệu ở mức tối đa. Theo số liệu của nhà sản xuất cung cấp, xe có mức hao tốn nhiên liệu khá thấp, chỉ 54km/lít.

Acruzo Deluxe (phiên bản cao cấp) vẫn hội tụ các ưu điểm nổi bật như ở các phiên bản trước như sàn để chân rộng, yên xe có độ cao 785mm, cốp xe rộng 37L, mặt đồng hồ viền kim loại mạ chrome bắt mắt, định vị từ xa… Thay đổi lớn nhất trong phiên bản 2018 là sự ra đời của 2 màu áo mới là đỏ, xanh rêu thời thượng, bổ sung thêm vào 3 màu cũ là trắng, đen và xanh Urban với mức giá không đổi 36,49 triệu đồng.

>> NÊN THAY PHỤ TÙNG XE MÁY YAMAHA Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Những mẫu xe tay ga 2018 có thiết kế đẹp của Yamaha

Các lựa chọn màu sắc của mẫu xe tay ga Acruzo

Bảng giá xe tay ga Yamaha Acruzo 2018:

Phiên bảnLựa chọn màu sắcGiá tham khảo

Acruzo Deluxe (phiên bản cao cấp)

Trắng , Nâu, Xanh lam, Xám, Đen, Đỏ.36.490.000

Acruzo Standard (phiên bản tiêu chuẩn)

Trắng, Đen, Xanh lam, Nâu.34.990.000

4. Yamaha Janus

Janus là dòng xe tay ga nổi bật bởi tạo hình đơn giản mang đậm phong cách châu Âu. Xe sở hữu chiều dài 1.850mm, rộng 705mm, khoảng sáng gầm 135mm, trọng lượng xe nhẹ gọn, chỉ 97kg. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh của Janus với Honda Vision khi cùng hướng tới khách hàng sử dụng trẻ trung, năng động.

Là mẫu xe tay ga giá rẻ nhưng Yamaha vẫn ưu ái trang bị hàng loạt tiện tích hiện đại như hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, khóa thông minh Smart Key. Cùng với đó là khối động cơ Blue Core 125cc, hệ thống truyền động CVT và công nghệ Fi, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ cùng mức tiêu hao nhiêu liệu khá ấn tượng.

>> KHÁM PHÁ TOP 3 XE GA TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY

Những mẫu xe tay ga 2018 có thiết kế đẹp của Yamaha

Yamaha Janus giới hạn (Boys version)

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, vừa qua Yamaha đã chính thức bổ sung phiên bản Janus Boys version với mức giá không đổi chỉ 31.990.000 VNĐ. Về thiết kế kiểu dáng, Janus Boys vẫn mang đậm vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cùng nhiều trang bị  tiện nghi như ở các phiên bản trước. Điểm nhấn nhá mới lá trong phiên bản này chính là 2 lựa chọn gồm màu sắc trắng xanh và đen vô cùng cá tính và năng động.

Bảng giá xe Yamaha Janus 2018:

Phiên bản JanusCác màu lựa chọnGiá đề xuất (VNĐ)

Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn)

Hồng tím, Đỏ, Đen, Trắng sữa27.990.000

Janus Premium (phiên bản đặc biệt)

Trắng, Xanh cô-ban, Đỏ, Bạc nhám, Xanh lục bảo31.490.000

Janus Limited (phiên bản giới hạn)

Nâu cam, Hồng, Đen, Trắng xanh31.990.000

Với mức giá dao động từ 31 – 52 triệu đồng nhưng Yamaha đã rất ưu ái khi cho ra mắt hàng loạt các lựa chọn màu sắc mới lạ và ấn tượng hơn. Nếu các mẫu xe tay ga 2018 mới cho nam có tạo hình nổi bật bởi những gam màu cá tính, thể thao hầm hố, thì xe ga nữ bắt mắt bởi các đường bo tròn mềm mại cùng gam màu thanh lịch, sang trọng. Hãy nhanh tay rinh ngay một mẫu xe tay ga ưng ý nhất để thể hiện cái tôi, phong cách riêng của chính mình.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng