Chia sẻ

Ngày đăng

09.10.2020

  • Tin tức

Mua xe máy trả góp nên chọn công ty tài chính nào? Thủ tục vay mua xe phức tạp không?

Để có thể nhanh chóng sở hữu mẫu xe yêu thích, giảm được áp lực tài chính, mua xe máy trả góp đang trở thành hình thức được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua xe theo hình thức này, bạn cần lựa chọn đơn vị tài chính thích hợp nhất. Vậy mua xe trả góp nên chọn công ty tài chính nào tốt nhất?

Mua xe trả góp – xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn

mua xe máy trả góp nên chọn đơn vị tài chính nào

Mua xe máy trả góp đang dần trở thành hình thức được nhiều người ưa chuộng

Mua xe máy trả góp là hình thức mua xe nhưng không cần trả toàn bộ số tiền trong một lần. Thay vào đó, bạn sẽ chia nhỏ khoản tiền cần thanh toán ra từng tháng. Thời hạn trả này có thể kéo dài từ 3 tháng đến 1-2 năm, tuỳ theo giá trị của chiếc xe. Bên cạnh đó, khách hàng cũng phải chi trả mức lãi suất nhất định nếu mua xe theo hình thức trả góp. Thông thường, đại lý xe máy sẽ liên kết với công ty tài chính hoặc ngân hàng để hỗ trợ khách hàng mua xe.

Vậy bạn có nên mua xe trả góp hay không? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng xem qua những lợi ích nổi bật của hình thức mua xe này.

– Tiết kiệm thời gian, giảm áp lực tài chính: Khi mua xe trả góp, bạn chỉ cần thanh toán trước một số tiền nhỏ so với giá trị xe, không cần phải chờ đợi dành dụm đủ tiền mới mua xe được. Đồng thời, hình thức này còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn có xe chạy ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

– Lên kế hoạch chi tiêu một cách tốt: Với hình thức này, bạn không cần phải trả một khoản tiền lớn ngay lập thức mà chia nhỏ và trả đều từng tháng. Nhờ đó, bạn có thể chủ động sắp xếp kế hoạch tài chính mỗi tháng, sử dụng phần tiền còn lại cho những vấn đề cần thiết khác trong cuộc sống. Hình thức mua xe này giúp bạn giảm nhẹ áp lực tài chính.

– Tiếp cận với những dịch vụ từ công ty tài chính: Khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm dịch vụ từ tổ chức tín dụng uy tín. Thủ tục mua xe trả góp khá đơn giản, không bắt buộc phải thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập. Ngoài ra, người mua cũng sẽ nhận được nhiều hỗ trợ, giải pháp tài chính hữu hiệu cho bản thân và gia đình.

>> KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU XE TAY GA YAMAHA GIÁ RẺ CHỈ TỪ 30 TRIỆU

Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn đơn vị tài chính cho vay mua xe máy trả góp

Để quá trình mua xe trả góp diễn ra thuận lợi, lựa chọn đơn vị tài chính tốt là một trong những vấn đề mà khách hàng cần quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu một số tiêu chí bạn nên cân nhắc khi lựa chọn công ty tài chính để mua xe máy trả góp.

– Tìm kiếm đơn vị cho vay với tiêu chí hợp lí và uy tín

Khi mua xe máy trả góp, hãy đảm bảo rằng bạn đang giao dịch với những công ty tài chính uy tín. Cần cảnh giác cao độ với những tổ chức vay tín chấp đưa ra điều kiện quá đơn giản. Điều này thường đồng nghĩa với mức lãi suất ngất ngưởng cũng như hình thức đòi nợ không dễ chịu.

Các công ty tài chính uy tín tại Việt Nam hiện nay cung cấp gói vay cho đối tượng 18 tuổi trở lên, đang cư trú tại Việt Nam và không mắc nợ xấu.

– Kiểm tra và so sánh lãi suất các gói vay

Lãi suất là yếu tố quan trọng quyết định thời hạn chi trả của bạn. Khi mua xe máy trả góp, lãi suất sẽ do đơn vị cho vay quyết định dựa trên điểm uy tín và khả năng chi trả của khách hàng. Các công ty có quyền đưa ra hạn mức thấp hoặc từ chối những cá nhân mắc nợ xấu hoặc có điểm tín dụng thấp.

Để kiểm tra khả năng chi trả của mình, khách hàng có thể sử dụng công cụ EMI Calculator. Với công cụ này, bạn sẽ nhận định chính xác khoản thanh toán hằng tháng và tổng số tiền lãi bạn phải trả cho khoản vay. Từ đó lựa chọn mức lãi suất thích hợp cho mình nhất.

– Hỏi chi tiết về các loại phí bổ sung

Bên cạnh lãi suất, một số khoản thu các cũng sẽ xuất hiện khi bạn mua xe máy trả góp. Mỗi đơn vị tài chính sẽ có các quy chế thu khác nhau. Do đó, đừng vội vàng lựa chọn công ty tài chính để trả góp chỉ vì lãi suất thấp. Hãy hỏi chi tiết về những loại phí bên ngoài khoản vay như phí dịch vụ, phí thanh toán hợp đồng trước hạn, phí bảo hiểm (nếu có).

– Đảm bảo điều kiện trả nợ linh hoạt

Khả năng trả nợ là một trong những yếu tố quyết định đánh giá điểm tín dụng của bạn. Bạn nên lựa chọn những gói vay cho phép bạn trả nợ theo khả năng tài chính, giảm nguy cơ vỡ nợ. Những kì hạn trả nợ hiện nay phổ biến nhất là 12 tháng, 16 tháng hoặc 24 tháng. Hãy lựa chọn thời hạn thích hợp dựa vào thu nhập hằng tháng của bản thân.

>> BẬT MÍ 4 DÒNG XE SỐ ĐẸP CỦA YAMAHA NÊN MUA NGAY

Giải đáp “Mua xe máy trả góp nên chọn ngân hàng, công ty tài chính nào?”

Hiện nay khách hàng mua xe Yamaha trả góp có thể chọn sự hỗ trợ tài chính từ các đơn vị sau:

HD Saison

Tháng 12/2018, HD Saison chính thức được công nhận là một trong 3 công ty tài chính tín chấp lớn nhất Việt Nam. Để khách hàng sở hữu xe Yamaha ưng ý, HD Saison hỗ trợ vay mua xe trả góp với nhiều gói ưu đãi và lãi suất hấp dẫn. Không những vậy, chỉ cần bạn từ 19 – 60 tuổi và có quốc tịch Việt Nam, bạn đã hoàn toàn đủ điều kiện vay tại HD Saison.

FE Credit

FE Credit có tiền thân là khối tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank). Cho đến nay, thương hiệu đã vô cùng thành công hoạt động vay tín chấp mua trả góp xe máy, phục vụ cho hơn 4000 doanh nghiệp và 3.000.000 khách hàng cá nhân. Đặc biệt, FE Credit còn cho phép khách hàng dễ dàng đăng ký tiêu dùng online, chủ động lựa chọn lãi suất, gói vay ngay tại nhà.

Home Credit

Home Credit là một trong những tổ chức tín chấp nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam và trên thế giới. Công ty hoạt động tại 10 quốc gia, hỗ trợ nhu cầu tài chính cho hơn 70.000.000 khách hàng. Để khách hàng có thể sở hữu xe Yamaha nhanh chóng, Home Credit cung cấp vốn vay 80 triệu, thủ tục giải ngân vô cùng đơn giản cũng như hỗ trợ người dùng có nhu cầu thanh toán trước hạn.

>> KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU XE TAY GA TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU NHẤT VIỆT NAM

mua xe tra gop tai dai ly yamaha

Đến ngay đại lý Yamaha gần nhất để được để được nhân viên tài chính tại cửa hàng tư vấn chi tiết hơn

Mua xe trả góp là một hình thức khá phổ biến hiện nay. Bạn có thể sở hữu chiếc xe Yamaha ưa thích với chi phí ban đầu thấp, không cần phải trả ngay toàn bộ giá trị vào thời điểm mua. Đây cũng chính là ưu điểm của mua xe trả góp được nhiều người mua xe Yamaha ưa chuộng.

Ngoài ra, với những công ty tài chính uy tín, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Để biết thêm chi tiết thủ tục, lãi suất và ưu đãi khi mua xe Yamaha trả góp, vui lòng đến cửa hàng xe máy Yamaha gần nhất để được tư vấn hoặc liên hệ số hotline 18001588.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý