Chia sẻ

Ngày đăng

12.10.2020

  • Tin tức

LE MANS – 1 CHẶN ĐUA ĐÁNG TIẾC CHO CÁC TAY ĐUA YAMAHA

“#FrenchGP quả là một chặng đua thú vị ngay từ những phút đầu tiên. Khi mọi thứ đã sẵn sàng thì mưa to kéo đến, điều đó làm cho tất cả các đội đua phải đưa xe vào pitstop và setup lại chiếc xe của mình. Sau đó cuộc đua được bắt đầu.

Thật tiếc cho tay đua Valentino Rossi 46 khi ngay ở cái cua đầu tiên, anh già đã bị mất độ bám ở bánh sau và một cú xòe đã xuất hiện ngay sau đó. Mặc dù đã rất cố gắng để tiếp tục cuộc đua, nhưng điều đó là không thể, và The Doctor đã phải say good bye chặng đua tại Le Mans từ rất sớm!

Maverick Vinales 12 có được xuất phát rất tốt ở vị trí thứ 5, nhưng sau cú ngã ngựa của Rossi, Vinales đã tuột lại vị trí số 20 trên đường đua, và kết thúc chặng với vị trí thứ 10.

Đáng tiếc nhất vẫn là Fabio Quartararo 20 khi xuất phát ở vị trí đầu tiên, nhưng có lẽ do thời tiết mưa bão không được thuận lợi, nên cuối cùng Quartararo đã cán đích ở vị trí thứ 9. Tuy nhiên, trên bảng tổng xếp hạng MotoGP 2020 hiện tại, tay đua số 20 vẫn là người đang nắm giữ vị trí đầu tiên

Chặng đua #AragonGP tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18/10/2020 trên hệ thống kên Fox Sport Asia, các bạn nhớ đón xem nhé!”

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý