Mẫu xe tay ga đẹp dành cho nữ

Các mẫu xe ga cho nữ trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Tuy nhiên để chọn được một chiếc xe ưng ý cả về mặt thẩm mỹ và tính tiện dụng quả là một sự lựa chọn khó khăn. Dựa trên những nhu cầu của phái đẹp về một chiếc xe tay ga lý tưởng, Yamaha đã nghiên cứu và phát triển nên những sản phẩm xe máy dành cho nữ đáp ứng đủ nhu cầu của các chị em hiện đại mà giá xe rất  phù hợp.


Các dòng xe tay ga dành cho nữ của Yamaha đều có định hướng chung là vẻ đẹp tiện ích – sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm hứng thiết kế châu Âu sang trọng, tinh tế với các tính năng hiện đại, tối ưu nhất. Ba sản phẩm xe tay ga: xe Janus, xe Grande, xe Acruzo là hội tụ hoàn hảo của những yếu tố đó, mang đến vẻ đẹp và niềm kiêu hãnh cho người cầm lái.Cùng nhau điểm qua thiết kế nổi bật và tiện ích thông minh của 3 mẫu xe ga lý tưởng này nhé:

>> MUA XE TAY GA NỮ DƯỚI 30 TRIỆU CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

1. YAMAHA JANUS:

Giá bản lẻ đề xuất:
Tiêu chuẩn (Standard): 27,490,000 VND
Cao Cấp (Deluxe): 29,990,000 VND
Đặc Biệt (Premium): 31,490,000 VND
Giới hạn (Limited): 31,990,000 VND

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe ga châu Âu, xe ga JANUS được thiết kế với vẻ ngoài năng động, thời thượng cùng những đường vuốt tinh tế, hài hoà mang đến cảm giác hãnh diện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, JANUS còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến nhất từ Yamaha như: Động cơ Blue Core 125cc, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) và Hệ thống khóa thông minh. Với mức giá phổ thông, Janus sẽ là một người bạn đồng hành tin cậy trên những hành trình mới, khởi đầu những hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ.

Với 11 màu sắc trẻ trung, các bạn nữ thoả sức với sự lựa chọn của mình:

Phiên bản Standard.
 
Phiên bản Deluxe (Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS)

Phiên bản Premium (Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS và Hệ thống khóa thông minh Smart Key System)

Phiên bản Limited:  (Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS và Hệ thống khóa thông minh Smart Key System)


2. YAMAHA GRANDE

Giá bán lẻ đề xuất:
Cao Cấp (Deluxe): 41,990,000 VND
Đặc Biệt (Premium): 43,990,000 VND

Thiết kế sang trọng mang đậm phong cách châu Âu, xe Grande chính là tuyệt tác thời trang cao cấp nhất trong các dòng xe ga Yamaha, giúp các quý cô khẳng định đẳng cấp, tự tin và quyến rũ trong từng khoảnh khắc. Được trang bị động cơ Blue Core 125cc nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu kết hợp thêm các tính năng tiện ích như ngăn chứa đồ 27L, nắp bình xăng phía trước, Grande thực sự là siêu phẩm thể hiện rõ nét dấu ấn thời trang kết hợp tiện ích “For Beautiful Ride”của Yamaha dành cho các quý cô hiện đại và thanh lịch.Grande có 7 màu sắc thanh lịch và sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý cô hiện đại.

>> HƯỚNG DẪN THỦ TỤC MUA XE MÁY TRẢ GÓP YAMAHA MỚI NHẤT 2020

Phiên bản Premium (Yên xe và tay nắm sau thiết kế mới cùng Hệ thống định vị)

Phiên bản Deluxe

3. YAMAHA ACRUZO

Giá bản lẻ đề xuất:
Tiêu chuẩn (Standard): 34,490,000 VND
Cao Cấp (Deluxe): 36,490,000 VND

Yamaha Acruzo được phát triển trên ý tưởng chuẩn xe ga thông minh cho đô thị, nhắm đến đối tượng khách hàng nữ đang sinh sống tại các thành phố, vừa chăm lo đời sống gia đình, con cái vừa bận rộn nơi công sở, các nhóm khách hàng trẻ năng động, các cặp đôi mong muốn tìm kiếm một mẫu xe nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng.Acruzo sở hữu thân xe lớn, phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng, thiết kế phong cách phù hợp với môi trường thành thị, đồng thời vẫn đảm bảo những tính năng vô cùng tiện dụng, kinh tế và thiết thực. Sử dụng động cơ Blue core 125cc làm mát bằng gió cho trải nghiệm lái tuyệt vời cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, thân thiện với môi trườngVới tính năng nổi bật, thiết kế tinh tế cùng màu sắc đa dạng, Janus, Grande, Acruzo hứa hẹn trở thành những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường xe máy cho nữ 2017.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng