Chia sẻ

Ngày đăng

16.06.2017

  • Tin tức

Những xe côn tay chưa bao giờ hết HOT trên thị trường Việt Nam

Xe côn tay là một trong những dòng xe đang rất được nam giới ưa chuộng tại Việt Nam. Yamaha tự hào khi nắm giữ vị trí đứng đầu trong phân khúc xe côn tay bởi thiết kế mang đậm chất thể thao tôn lên vẻ đẹp nam tính của người cầm lái.

  1. Yamaha Exciter

Ra mắt lần đầu năm 2005, Exciter là mẫu xe thể thao thuộc dòng underbone của Yamaha, luôn trong tình trạng “cháy hàng” trên thị trường Việt Nam. Với đặc trưng kiểu dáng thể thao, động cơ 150cc lớn hơn các xe phổ thông, Exciter sở hữu một lượng lớn khách hàng là giới trẻ.

Kiểu dáng thể thao, năng động và động cơ mạnh mẽ 150 phân khối khiến đa số khách hàng nam siêu lòng.

Đón đầu xu hướng chơi xe côn tay đang lên tại thị trường Việt, Yamaha liên tục cho ra các mẫu mã mới nối tiếp thành công của các thế hệ trước đó như phiên bản: Exciter RC, Exciter GP, Camo, Đen nhám, Exciter Movistar của đội đua Yamaha Factory Racing nổi tiếng thế giới trong giải đua MotoGP.

  1. Yamaha FZ150i

Xe côn tay Yamaha FZ150i là một chiếc naked bike có tư thế ngồi thẳng và thoải mái hơn nhiều so với đại đa số các sport bike trên thị trường, cũng nhờ đó mà người lái sẽ không cảm thấy mỏi lưng khi di chuyển ở những tuyến phố đông người và ách tắc.
Bỏ đi lớp yếm gió ốp ở thân xe, FZ150i có ngoại hình khá bụi bặm, hầm hố và để lộ ra khối động cơ SOHC 150cc của mình với công suất 16,6 mã lực và mômen xoắn cực đại 13,1 Nm.

Xe côn tay FZ150i với thiết kế bụi bặm và hầm hố khiến cho người lái sẽ luôn nổi bật, tự tin thể hiện phong cách

Yamaha FZ150i được nhập khẩu và phân phối và bảo hành chính hãng tại các đại lý toàn quốc giá bán 68.9 triệu đồng cho phiên bản Cam và Đen, 71.3 triệu đồng cho phiên bản Movistar

  1. Yamaha YZF-R3

Xe côn tay thể thao YZF-R3 ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2015 gây nức lòng những dân chơi xe chuyên nghiệp bởi kiểu dáng siêu xe đua hầm hố và động cơ mạnh mẽ 320 phân khối. Được trang bị động cơ xi-lanh đôi song song, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 41,5 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Yamaha YZF-R3Quái xế xe côn tay R3 thu hút nhiều sự quan tâm của các quý ông sành xe

Chiều cao yên của R3 ở mức 780 mm, nên khá phù hợp với vóc dáng người Việt. Xe côn tay thể thao YZF-R3 đang có giá bán trên thị trường là 139 triệu đồng.

  1. Yamaha TFX 150

Xe tay côn TFX 150 của Yamaha luôn hot trên thị trường Việt Nam bởi thiết kế thể thao, với những đường thiết kế góc cạnh ở dàn vỏ. Phần đầu xe thiết kế khá ấn tượng, với cụm đèn hầm hố, sử dụng bóng LED. Kích thước của TFX 150 khá nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố.  TFX 150 trang bị động cơ 4 thì, 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Chiêm ngưỡng thiết kế khoẻ khoắn, thon gọn của xe côn tay TFX 150

Mẫu naked bike 150 phân khối này trang bị giảm xóc trước hành trình ngược, làm tăng thêm tính thể thao. Xe trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa trước, sau. Với mức giá cực kì cạnh tranh 79.9 triệu đồng, Yamaha TFX được coi là mẫu xe “đáng đồng tiền bát gạo” trong giới yêu xe.

Trong giới mộ điệu xe côn tay Việt Nam, Yamaha được biết đến là hãng xe dẫn đầu thị trường về những dòng xe thiết kế bắt mắt đi kèm với nhiều tính năng vượt trội. Với bốn mẫu xe côn tay hiện đang bày bán với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, khách hàng sẽ luôn tìm thấy sự hài lòng khi quyết định chọn Yamaha.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý