Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP sẵn sàng cho mùa giải năm 2020

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 07.02.2020

Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP chính thức công bố đội hình thi đấu tại đường đua quốc tế Sepang, hứa hẹn 1 mùa giải 2020 đầy kịch tính.

Sự xuất hiện của hai tay đua Maverick Viñales và Valentino Rossi cùng mẫu xe Yamaha YZR-M1s, đã tạo nên bầu không khí vô vùng phấn khích để khởi động 3 ngày đua thử của chặng đua IRTA MotoGP tại Sepang, Malaysia.

Viñales tham gia đội  Factory Yamaha năm 2017 và đã gây ấn tượng với vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các tay đua năm đó. Mặc dù năm 2018 được đánh giá khá khó khăn, tay đua người Tây Ban Nha vẫn giữ vững tinh thần và quyết tâm cao nhất để chiến thắng trên trường đua tại đảo Philip. Anh đã kết thúc mùa giải tại vị trí thứ 4 chung cuộc, chỉ kém 5 điểm sau người đồng đội đứng vị trí thứ 3. Năm 2019, Viñales giành tiếp 2 chiến thắng tại Assen và Sepang, giành huy chương đồng chung cuộc toàn giải.

Rossi – tay đua huyền thoại của Yamaha – cũng sẽ tham dự giải đua 2020. Đây cũng chính là năm đánh dấu mùa giải thứ 15 Rossi gắn bó cùng Yamaha kể từ khi anh tham gia đội đua Factory vào năm 2004. Với 9 lần vô địch thế giới, trong đó có 4 lần vô địch cùng Yamaha vào năm 2004, 2005, 2008 và 2009, Rossi đang háo hức hơn bao giờ hết để giành chiến thắng tại GP.

Diện mạo của đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP vẫn giữ nguyên cho giải đua năm 2020, với mẫu xe đua YZR-M1, pit box và áo đua được pha trộn giữa màu đen ‘Monster Energy’ và sắc xanh ‘Yamaha Factory Racing’. Mẫu xe M1 cũng gây ấn tượng mạnh với dải sọc xanh ở cánh gió 2 bên đầu xe. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu Yamaha và biểu tượng ‘móng vuốt’ lừng danh của Monster Energy được thể hiện trong logo Monster MotoGP Team của Monster Energy và thiết bị của đội.

Ba công ty Yamaha Motor Việt Nam – Thái Lan và Philippines sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP với những khẩu hiệu đặc trưng được gắn lên xe.

Hy vọng với sự đồng hành này, đội đua Yamaha sẽ giành được kết quả thật tốt tại mùa giải 2020.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng