YAMAHA MOTOR VIỆT NAM CÔNG BỐ CHIẾN DỊCH THƯƠNG HIỆU “NEW ME, DISCOVER” – KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor – nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản, vẫn luôn tiên phong trong việc thách thức giới hạn của việc di chuyển, khẳng định giá trị thương hiệu xe Yamaha chính là người bạn đồng hành tin cậy, cùng người dùng khám phá cuộc sống muôn màu trên mỗi hành trình.

Trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa. Nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển. Trước xu thế chuyển đổi này, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng phát triển và làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 03 giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng đến. Sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha – Why Not?”, năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG.

Buổi họp báo công bố chiến dịch mới đã diễn ra vào ngày 18 tháng 03 năm 2020. Với chiến dịch “NEW ME, DISCOVER – KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn đồng hành cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới để giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển. “NEW ME, DISCOVER”- KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Đây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam.

Dựa trên những tố chất cũng như tài năng và phong cách hiện đại trẻ trung, luôn tiên phong sáng tạo và bứt phá trong các hoạt động nghệ thuật, phù hợp với định hướng, tinh thần sản phẩm, Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” – KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG, nhằm mang đến những trải nghiệm mới cùng nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam công bố triển khai nhiều hoạt động thú vị trong năm 2020. Đặc biệt, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020. Logo của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER”, với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” của Yamaha, đó cũng là mẫu xe mà Valentino Rossi và Maverick Viñales sẽ lái tại sự kiện. Ngoài ra, logo của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” và quốc kỳ Việt Nam cũng sẽ xuất hiện trên nhiều trang bị, dụng cụ bảo hộ… của đội đua Monster Energy Yamaha.

Hãy cùng theo dõi và chờ đón những điều thú vị đến từ chiến dịch “New me, Discover – Khám phá chất riêng” trên website và fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam tại:

– Website: https://yamaha-motor.com.vn/

– Fanpage: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng