Chiến thắng mang cảm xúc lẫn lộn của Quatararo tại chặng 6 trường đua Mugello (Italia)

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 01.06.2021
Đây là chiến thắng đầu tiên của Quatararo kể từ khi phẫu thuật bơm cánh tay và là chiến thắng thứ tư của Monster Energy Yamaha MotoGP trong mùa giải 2021. Maverick Viñales đã giành được vị trí thứ 8 đầy cam go trong Gran Premio d‘Italia Oakley lần này.
Tuy nhiên vào chặng đua hôm qua, một mất mát nữa đã đến với thể thao tốc độ, tay đua trẻ tuổi Jason Dupasquier gặp tai nạn tại khúc cua số 9 trường đua Mugello và qua đời.
Chính vì vậy, Fabio Quartararo của Monster Energy Yamaha MotoGP đã quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đua này cho Jason Dupasquier quá cố và cuối cùng anh đã thành công.
“Hôm nay tôi có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Chiến thắng này thật tuyệt vời nhưng thật khó để giữ được sự tập trung trong suốt quá trình đua. Thành thật mà nói, tôi không biết làm thế nào tôi có thể hoàn thành đường đua này vì mỗi vòng, tôi luôn nghĩ về Jason Dupasquier. Tôi tin rằng không chỉ tôi mà tất cả các tay đua khác cũng đều hướng về Jason và gia đình của anh.” – Fabio Quatararo chia sẻ.
Yamaha Motor vô cùng đau buồn trước sự ra đi của tay đua Moto3 người Thụy Sĩ Jason Dupasquier. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình, bạn bè, những người thân yêu của anh ấy và đội PrüstelGP.
Chặng đua MotoGP cuối tuần tiếp theo dự kiến diễn ra vào tuần tới tại đường đua Barcelona-Catalunya (Tây Ban Nha) từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 6 năm 2021.
    

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng