CẢM ƠN VALENTINO ROSSI VÌ ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG YAMAHA TRÊN HÀNH TRÌNH MOTOGP

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 06.08.2021
Hôm qua (ngày 5/8/2021), tay đua huyền thoại với 9 lần vô địch thế giới và Grand Prix – Valentino Rossi đã tuyên bố giải nghệ với tư cách là tay đua MotoGP sau khi mùa giải 2021 kết thúc.
Tập đoàn Yamaha nói chung và Yamaha Motor Việt Nam nói riêng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Rossi vì hành trình 16 năm tuyệt vời đã đồng hành cùng nhau.
Câu chuyện của Yamaha và Rossi bắt đầu với chiến thắng mang tính biểu tượng tại cuộc đua GP đầu tiên của Valentino dành cho Yamaha ở Nam Phi vào năm 2004. Từ đó trở đi Yamaha và Rossi đã trải nghiệm nhiều pha hành động đua xe gay cấn, nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trên đường đua với bề dày thành tích tạo nên dấu ấn “huyền thoại”: 142 lần bước lên bục vinh quang, kỷ niệm 56 lần vô địch GP, và giành 4 chức vô địch MotoGP thế giới vào các năm 2004, 2005, 2008 và 2009.
Những thành tích đáng kinh ngạc của The Doctor, cộng với niềm đam mê vô tận đối với đua xe tạo nên một phần lớn di sản của Yamaha và MotoGP, mang đến cho tay đua “lão làng” người Ý, người được cả thế giới công nhận, danh hiệu “GOAT” (Tay đua mô tô vĩ đại nhất mọi thời đại).
Đây là sự kết thúc của một kỷ nguyên MotoGP hoành tráng khi tay đua số 46 sẽ không góp mặt trong đội hình MotoGP vào năm 2022
Tuy vậy, Rossi vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho Petronas Yamaha SRT trong suốt phần còn lại của Giải vô địch thế giới MotoGP 2021. Hãy cùng tận hưởng những chặng đua cuối cùng của “huyền thoại” ở mùa giải năm nay nhé.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng