Danh mục dịch vụ
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Phạm vi bảo hành
Các điều khoản bảo hành dưới đây được áp dụng cho xe máy và xe điện YAMAHA mới do Công ty TNHH Yamaha motor Việt Nam (YAMAHA) cung cấp và chỉ có hiệu lực trên lãnh thổ Việt Nam – không bao gồm những phụ tùng và hạng mục không bảo hành nêu tại mục 4.
2. Chính sách và điều kiện bảo hành
2.1 Chính sách bảo hành
YAMAHA cam kết sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các chi tiết hư hỏng theo xe do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường và bảo trì định kỳ đủ và đúng (*). Thời gian bảo hành cho các loại xe của YAMAHA được tính từ khi xe được kích hoạt bảo hành trên hệ thống tại các Đại lý Yamaha Town hoặc Revzone của YAMAHA, cụ thể như sau:
|
Hạng mục bảo trì và bảo hành |
Xe từ 400cc trở xuống |
Xe trên 400cc |
Xe điện |
|
Bảo trì định kỳ miễn phí (có điều kiện) |
09 lần (trong 03 năm) |
01 lần (trong 01 năm) hoặc 1.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) |
06 lần (trong 02 năm) và không giới hạn số km (tính từ ngày mua xe) |
|
Bảo hành (có điều kiện) |
03 năm hoặc 30.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) |
02 năm và không giới hạn số km (tính từ ngày mua xe) |
02 năm và không giới hạn số km (tính từ ngày mua xe) |
|
Bộ Sạc và Pin lithium/ Bình ắc quy * Những hư hỏng do sử dụng sai cách như: Sạc, xả quá mức sẽ không được bảo hành. |
Ắc quy: 01 năm hoặc 10.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) |
Ắc quy: 01 năm hoặc 10.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) |
|
Thời gian bảo hành đối với chi tiết thay thế (thay thế cho chi tiết theo xe trong diện bảo hành): Theo thời gian bảo hành còn lại của xe. Nếu thời gian bảo hành còn lại của xe nhỏ hơn 01 tháng thì thời gian bảo hành của chi tiết thay thế là 01 tháng (30 ngày) tính từ ngày thay thế (**).
YAMAHA có quyền từ chối bảo hành bất cứ hư hỏng nào xuất phát từ việc sửa chữa/điều chỉnh các chi tiết trên xe tại những nơi không phải là các Đại lý Yamaha Town hoặc Revzone của YAMAHA tiến hành thực hiện.
YAMAHA sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.
Các chi tiết sau khi đã được thay thế bằng chi tiết mới theo điều kiện bảo hành sẽ trở thành tài sản của YAMAHA.
(*) Bảo trì định kỳ đủ và đúng: Các phiếu bảo trì miễn phí phải được sử dụng đầy đủ và đúng thời gian quy định trên mỗi phiếu.
(**) Thay thế: Không áp dụng với những phụ tùng, phụ kiện khách hàng tự trả tiền hoặc thay thế khác.
Lưu ý:
- Có một số trường hợp sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành, vui lòng tham khảo nội dung chi tiết trong mục 6.
- Chính sách bảo hành dành cho xe máy trên 400cc chỉ áp dụng tại Revzone Yamaha Motor. Chi tiết xem tại: https://www.revzoneyamaha-motor.com.vn/
2.1 Điều kiện bảo hành dành cho xe từ 400cc trở xuống:
-
- Nếu khách hàng thực hiện bảo dưỡng xe miễn phí đủ và đúng thời gian quy định các lần 1, 2, 3 trong năm thứ nhất tại Đại lý Yamaha Town, xe của khách hàng sẽ được gia hạn thêm 01 năm hoặc 10.000km bảo hành. Tổng thời gian bảo hành là 2 năm hoặc 20.000km, tùy điều kiện nào đến trước.
- Nếu khách hàng thực hiện bảo dưỡng xe miễn phí đủ và đúng thời gian quy định các lần 1, 2, 3 trong năm thứ nhất, tiếp tục thực hiện bảo dưỡng xe miễn phí đủ và đúng thời gian quy định các lần 4, 5, 6 trong năm thứ 2 tại Đại lý Yamaha Town sẽ được gia hạn thêm 1 năm hoặc 10.000km bảo hành nữa. Tổng thời gian bảo hành là 3 năm hoặc 30.000km, tùy điều kiện nào đến trước.
Tham khảo thêm hình minh họa dưới đây:

2.2 Điều kiện bảo hành dành cho xe máy điện:
Nếu khách hàng thực hiện bảo dưỡng xe miễn phí đủ và đúng thời gian quy định các lần 1, 2, 3 trong năm thứ nhất tại Đại lý xe điện do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 01 năm bảo hành. Tổng thời gian bảo hành là 2 năm và không giới hạn số km. Tham khảo thêm hình minh họa dưới đây:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT:
- Sạc Pin-lithium: 01 năm (12 tháng) tính từ ngày mua xe (ngày Đại lý xe điện do Yamaha ủy nhiệm (nơi khách hàng mua xe) kích hoạt bảo hành trên hệ thống).
- Pin-lithium: 02 năm (24 tháng) tính từ ngày mua xe (ngày Đại lý xe điện do Yamaha ủy nhiệm (nơi khách hàng mua xe) kích hoạt bảo hành trên hệ thống).
- Ắc quy: 01 năm hoặc 10.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, cần sạc bổ sung tại Đại lý xe điện do Yamaha ủy nhiệm nếu sử dụng dưới 100km/tháng.
Các trường hợp không được bảo hành:
- Hư hỏng do chế tác, thay đổi kết cấu xe.
- Nước vào các chi tiết điện do lỗi của người sử dụng.
- Các chi tiết và hạng mục liệt kê trong mục 6.
2.3 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT với bộ chi tiết Xilanh và Piston DiAsil
-
- Thời hạn bảo hành: 5 năm (60 tháng) hoặc 50.000km tùy điều kiện nào đến trước.
- Điều kiện bảo hành: nguyên nhân chính của hư hỏng trực tiếp do Xilanh và Piston gây ra.
- Bộ Xilanh và Piston DiAsil sẽ không được bảo hành theo thời hạn trên nếu:
- Nguyên nhân chính của hư hỏng bộ xilanh và piston DiASil là do chi tiết khác gây ra, kể cả do xéc măng (bạc), ví dụ như: lọc gió bẩn hay hư hỏng, hệ thống làm mát bị hư hỏng, hệ thống bôi trơn bị hư hỏng, dùng sai loại bugi, do xupap gây ra, …
- Lỗi do việc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không đúng hướng dẫn sử dụng, ví dụ: đi vào chỗ nước ngập sâu và nước lọt vào động cơ, dùng xăng hay dầu nhớt bị pha chế phụ gia không phù hợp,
- Lỗi do việc bảo trì, bảo dưỡng không đúng, ví dụ: lâu không thay nhớt, thiếu nhớt, …
- Do chế tác, sửa đổi hoặc lắp ráp các phụ tùng liên quan không chính hiệu Yamaha.
- Do lưu kho hay vận chuyển không đúng.
- Do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn.
- Chính sách bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho tất cả các xe Exciter và Nouvo 135 đã bán trước đây. Thời hạn bảo hành còn lại đối với bộ xilanh pistion của những xe đã bán là hiệu số của 60 tháng trừ đi số tháng chiếc xe đã sử dụng tính từ thời điểm xe được kích hoạt bảo hành trên hệ thống của Yamaha.
- Thời hạn bảo hành: 5 năm (60 tháng) hoặc 50.000km tùy điều kiện nào đến trước.
2.4 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 5 NĂM HOẶC 50.000KM:
Tùy thuộc từng thời điểm, chính sách bảo hành 5 năm hoặc 50.000km sẽ được áp dụng với một số dòng xe do Yamaha sản xuất và phân phối trong nước, cụ thể như sau:
-
- Loại xe áp dụng: Theo qui định của Yamaha tại từng thời điểm.
- Thời hạn bảo hành: 5 năm (60 tháng) hoặc 50.000km tùy điều kiện nào đến trước. Thời gian bảo hành được tính từ khi sản phẩm được kích hoạt bảo hành trên hệ thống tại các Đại lý Yamaha Town hoặc Revzone của YAMAHA.
- Nội dung bảo hành: YAMAHA chịu trách nhiệm bảo hành và thay thế các chi tiết trên xe bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường và bảo trì định kỳ đủ và đúng và đáp ứng đủ các điều kiện nêu bên dưới.
- Điều kiện áp dụng:
-
-
- Khách hàng mua các dòng xe được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 50.000km tại các Đại lý Yamaha Town.
- Các dòng xe được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 50.000km sẽ được YAMAHA thông báo trên website: https://yamaha-motor.com.vn tại từng thời điểm.
- Sau khi mua xe, Khách hàng cài đặt ứng dụng My Yamaha Motor lên điện thoại và đăng ký xe thành công trên ứng dụng.
- Khách hàng thực hiện bảo dưỡng xe miễn phí đủ và đúng thời gian quy định của 9 lần trong 3 năm tại Đại lý do Yamaha ủy nhiệm. Thời gian 3 năm tính từ ngày Khách hàng mua xe – ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống bởi Đại lý do Yamaha ủy nhiệm. Chi tiết được qui định trong hình minh họa bên dưới:
-

3. Địa điểm bảo hành:
Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, kiểm tra định kỳ, v.v… được thực hiện bởi các Đại lý Yamaha Town hoặc Revzone của YAMAHA.
Đối với các xe từ 400cc trở xuống, dịch vụ bảo hành sẽ được thực hiện tại các Đại lý Yamaha Town trên toàn quốc.
Đối với các xe trên 400cc, dịch vụ bảo hành sẽ được thực hiện tại các Revzone của YAMAHA.
Thông tin chi tiết về danh sách các Đại lý Yamaha Town hoặc Revzone của YAMAHA trên toàn quốc và chính sách bảo hành được cung cấp trên Ứng dụng My Yamaha Motor hoặc Website của YAMAHA. Vui lòng tải ứng dụng My Yamaha hoặc truy cập Website: https://yamaha-motor.com.vn (danh mục Đại lý) để có thông tin đầy đủ và cập nhật mới nhất.
4. Những chi tiết và hạng mục không bảo hành dành cho xe máy, xe điện:
|
Mục |
Loại xe áp dụng |
Tên chi tiết |
Dạng hư hỏng |
|
Động Cơ |
Xe máy |
Gioăng, phớt, vòng đệm |
Hư hỏng theo thời gian hoặc tháo lắp để bảo dưỡng thông thường. |
|
Xe máy |
Lọc xăng |
Tắc do bụi bẩn, hoặc không sử dụng trong thời gian dài. |
|
|
Xe máy |
Các chi tiết bộ ly hợp |
Mòn theo thời gian hoặc vận hành sai. |
|
|
Xe máy |
Bugi |
Điện cực mòn theo thời gian sử dụng, biến dạng, vỡ sứ cách điện. |
|
|
Xe máy |
Lọc gió |
Tắc, hư hỏng theo thời gian sử dụng hoặc bảo dưỡng thông thường. |
|
|
Xe máy |
Các ống nối |
Lão hóa theo thời gian sử dụng. |
|
|
Hệ thống điện |
Xe máy, xe điện |
Bóng đèn các loại |
Hư hỏng theo thời gian sử dụng. |
|
Xe máy, xe điện |
Chổi than, cổ góp mô tơ đề |
Hao mòn theo thời gian. |
|
|
Xe máy, xe điện |
Cầu chì, pin chìa khóa |
Hư hỏng theo thời gian hoặc đấu nối thêm phụ kiện không chính hãng Yamaha. |
|
|
Xe máy, xe điện |
Bộ sạc, bộ phát điện |
Đấu nối thêm hoặc sử dụng thiết bị, phụ tùng không chính hãng Yamaha Motor Việt Nam. |
|
|
Xe máy, xe điện |
Các chi tiết điện khác |
||
|
Xe điện |
Pin lithium |
Tình trạng chai tự nhiên của pin/ắc quy và dung lượng tối đa giảm dần theo thời gian do đặc tính chai tự nhiên và phụ thuộc rất nhiều vào cách sạc, dòng điện sạc, số lần xả, nhiệt độ môi trường trong quá trình sử dụng |
|
|
Các hiện tượng phồng, nứt, vỡ, cháy, nổ, bốc khói của pin/ắc quy do đỗ xe dưới môi trường có nhiệt độ cao (> 60 độ C), lắp đặt các thiết bị tiêu thụ khác, …vv. |
|||
|
Những hư hỏng của pin/ắc quy do không tuân thủ quy định bảo quản trong thời gian không sử dụng. |
|||
|
Khung sườn |
Xe máy, xe điện |
Dây công tơ mét (loại cơ) |
Đứt do hao mòn theo thời gian hoặc có sự tác động từ bên ngoài |
|
Xe máy, xe điện |
Các loại dây cáp điều khiển |
Kẹt, nặng do không sử dụng thường xuyên |
|
|
Xe máy, xe điện |
Săm, lốp, bi chén cổ lái |
Mòn theo thời gian, hư hỏng tác động từ bên ngoài |
|
|
Xe máy, xe điện |
Má phanh, đĩa phanh |
Mòn theo thời gian, hư hỏng do tác động bên ngoài. |
|
|
Xe máy, xe điện |
Nhông, xích tải |
Mòn theo thời gian. |
|
|
Xe máy, xe điện |
Các chi tiết xi mạ |
Đổi màu hoặc gỉ sét, rộp do hóa chất. |
|
|
Xe máy, xe điện |
Các chi tiết sơn. |
Phai màu theo thời gian, điều kiện khắc nghiệt, Rộp do hóa chất. |
|
|
Xe máy, xe điện |
Các chi tiết cao su, nhựa. |
Nứt, vỡ do tác động từ bên ngoài hoặc hóa chất. |
|
|
Những mục khác |
Xe máy, xe điện |
Việc bảo dưỡng thông thường, dầu, mỡ, hóa chất các loại. |
|
|
Xe máy, xe điện |
Những hư hỏng do sửa chữa ở cửa hàng không phải do Yamaha ủy nhiệm. |
||
|
Xe máy, xe điện |
Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng với mục đích thiết kế ban đầu. |
||
|
Xe máy, xe điện |
Những thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn. |
||
|
Xe máy, xe điện |
Những thiệt hại do lưu kho hay vận chuyển không đúng cách. |
||
|
Xe máy, xe điện |
Hư hỏng liên quan đến chế tác, lắp đặt các phụ kiện không chính hãng Yamaha. |
||
|
Xe máy, xe điện |
Những hư hỏng do sử dụng dụng cụ để tháo, lắp, bảo dưỡng không thích hợp. |
||
|
Xe máy, xe điện |
Trong phạm vi pháp luật cho phép Yamaha Việt Nam từ chối trách nhiệm cho việc mất thời gian cũng như các chi phí cho việc liên lạc, vận chuyển, ăn ở trong quá trình sửa chữa xe tại các trung tâm bảo hành. |
||
|
* Một số phụ tùng sẽ bảo hành theo cụm (mô tơ đề, van tiết lưu, giảm xóc, cụm trục khuỷu, bơm xăng, đồng hồ). Công ty Yamaha sẽ từ chối bảo hành nếu phát hiện có dấu hiệu tháo hoặc điều chỉnh trước đó. |
|||
Bảo hành điện tử
Từ ngày 01/04/2024, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam triển khai áp dụng Bảo hành điện tử thay cho sổ bảo hành giấy với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hành nhanh chóng và tiện lợi. Phạm vi và đối tượng áp dụng gồm xe nội địa và nhập khẩu (bao gồm cả xe điện và xe phân khối lớn trên 400cc).
Bảo hành điện tử của Yamaha Motor Việt Nam đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới, nhanh chóng, cùng với nhiều tiện ích khi sử dụng:
- Dễ dàng đăng ký bảo hành bằng nhiều cách đơn giản, thuận tiện dù mua xe ở bất cứ đâu.
- Tiết kiệm thời gian, không cần lưu trữ hay mang theo sổ bảo hành giấy khi đi bảo hành, bảo dưỡng tại đại lý
- Hưởng trọn vẹn các lợi ích từ ứng dụng My Yamaha Motor
- Bảo trì định kỳ miễn phí
HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Quý Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong những cách sau để kích hoạt bảo hành bảo hành điện tử cho chiếc xe của mình:
Cách 1. Kích hoạt bảo hành điện tử khi mua xe tại đại lý Yamaha Town:
Bước 1: Khách hàng đọc chính sách quyền riêng tư trong Sổ Bảo Hành, trên website và ký xác nhận
Bước 2: Nhân viên Đại lý chụp ảnh phiếu có chữ ký của khách hàng, tải lên hệ thống
Bước 3:Nhân viên Đại lý thực hiện đăng ký bảo hành cho khách hàng trên hệ thống, thông báo kết quả và hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra thời gian bảo hành của xe.
Cách 2. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Ứng dụng My Yamaha Motor
Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng My Yamaha Motor về điện thoại thông minh bằng cách quét mã QR code:

Bước 2: Đăng ký tài khoản Yamaha ID, xác nhận chính sách bảo mật. (đường link tải ứng dụng My Yamaha Motor ở bên dưới)
Bước 3: Nhập số khung xe vào ứng dụng và nhận thông báo “hệ thống không tìm thấy thông tin chủ sở hữu xe.”
Bước 4: Điền thông tin theo yêu cầu, tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “mặt sau của đăng ký xe” và chọn “đăng ký trực tuyến”
Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc).
Cách 3. Kích hoạt bảo hành điện tử qua QR code/Web form
Bước 1: Khách hàng quét mã QR bên dưới (hoặc trong sổ bảo hành theo xe) để để truy cập vào trang “đăng ký kích hoạt bảo hành”.

Bước 2: Điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”
Bước 3: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”
Bước 4: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc).
Cách 4. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Tổng đài CSKH 18001588
Bước 1: Khách hàng gọi hotline miễn cước 18001588 (8h00 – 22h00 hàng ngày) cung cấp dải Số khung để yêu cầu kích hoạt bảo hành
Bước 2: Nhận đường link “đăng ký kích hoạt bảo hành” qua tin nhắn SMS
Bước 3: Truy cập đường link, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”
Bước 4: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”
Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)
Cách 5. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Zalo
Bước 1: Tìm kiếm Zalo OA: YAMAHA MOTOR VIETNAM, nhấn “Quan tâm”
Bước 2: Chat với tư vấn viên, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn
Bước 3: Truy cập link “đăng ký kích hoạt bảo hành”, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”
Bước 4: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”
Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)
Cách 6. Kích hoạt bảo hành điện tử qua tính năng Chat trên website Yamaha Motor Việt Nam
Bước 1: Truy cập website: www.yamaha-motor.com.vn và Chat với tư vấn viên, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn
Bước 2: Truy cập link “đăng ký kích hoạt bảo hành”, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”.
Bước 3: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”
Bước 4: Nhận kết quả từ YMVN qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)
Khi Khách hàng kích hoạt Bảo hành điện tử thành công cho chiếc xe của mình, dịch vụ Bảo trì miễn phí cũng sẽ tự động được kích hoạt.
Lưu ý: Đối với những xe sản xuất trước 1/4/2024, sổ bảo hành giấy vẫn còn hiệu lực.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH
Trong thời gian bảo hành của xe còn hiệu lực, nếu chiếc xe Yamaha của Quý khách bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (không bao gồm những hạng mục không bảo hành được nêu ở mục 4, chính sách bảo hành), khách hàng có thể mang xe tới bất kỳ Đại lý Yamaha Town hoặc trạm bảo hành của Yamaha trên toàn quốc để được hưởng dịch vụ bảo hành.
Khi mang xe tới bảo hành tại Đại lý Yamaha Town, Quý khách vui lòng thông báo tình trạng xe và xuất trình thông tin bảo hành của xe trên ứng dụng My Yamaha Motor hoặc đọc số khung xe cho nhân viên Yamaha Town để kiểm tra thông tin bảo hành xe trên hệ thống.
Kỹ thuật viên của Đại lý Yamaha Town sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ, đánh giá và quyết định chi tiết hư hỏng của chiếc xe có phải nguyên nhân từ nhà sản xuất hay không.
- Nếu chiếc xe bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất: yêu cầu bảo hành của Quý khách sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp này, nếu muốn sửa chữa hay thay thế linh kiện hư hỏng của chiếc xe, Quý khách sẽ thanh toán tiền công sửa chữa và tiền phụ tùng tại Đại lý Yamaha Town.
- Nếu chiếc xe bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất: yêu cầu bảo hành của Quý khách sẽ được chấp nhận. Trong trường hợp này, Yamaha Town sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế (nếu cần) phụ tùng hư hỏng của chiếc xe, Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc sửa chữa cũng như phụ tùng thay thế. Phụ tùng hư hỏng sẽ được Yamaha Town giữ lại để gửi lên Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam xem xét và nghiên cứu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trong trường hợp Quý khách hàng cần hỗ trợ về bảo hành xe máy Yamaha, vui lòng liên hệ với công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam theo thông tin như sau:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Tổng đài (miễn cước): 18001588 (8h-22h hàng ngày)
Email: cskh@yamaha-motor.com.vn
Website: https://yamaha-motor.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/congtyyamahavn
Zalo Doanh nghiệp: YAMAHA MOTOR VIETNAM











































