YAMAHA GRANDE X M.A.C: XE SÀNH ĐIỆU CHO HÈ ĐÚNG ĐIỆU!

Ngày 28/6 vừa qua, Sự kiện ra mắt bộ sưu tập son phiên bản giới hạn kết hợp giữa Yamaha và hãng mỹ phẩm M.A.C Cosmetics đã diện ra sôi nổi tại trung tâm thương mại Lotte Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm quý cô xinh đẹp.

Các khách hàng yêu quý của Yamaha Motor Việt Nam đã có một ngày chủ nhật thật vui vẻ và hạnh phúc cùng những hoạt động thú vị tại buổi ra mắt bộ sưu tập giới hạn kết hợp giữa Yamaha Grande và hãng mỹ phẩm M∙A∙C Cosmetics. Tại đây, các quý cô đã có cơ hội ngắm nhìn và trải nghiệm mẫu xe Yamaha Grande dành cho mùa hè, được nghe tư vấn về thời trang, trang điểm từ các chuyên gia, được trang điểm miễn phí cũng như tham gia các trò chơi may mắn và nhận những phần quà hấp dẫn.

Với mục tiêu luôn là người đồng hành cùng những phụ nữ hiện đại trong quá trình định hình phong cách và dẫn đầu trào lưu, BST Summer Limited Edition chính là món quà đặc biệt cho hè 2020 mà Yamaha Motor Việt Nam gửi tới những khách hàng yêu quý. Kết hợp dòng xe tay ga thời thượng hàng đầu cho phụ nữ cùng những màu son sành điệu nhất hè này, Yamaha hi vọng mang đến cho các bạn một mùa hè thật năng động, thời trang và ý nghĩa.

Hãy cùng chờ đón những hoạt động thú vị của Yamaha Motor Việt Nam bằng cách theo dõi trang fanpage Yamaha Motor Việt Nam nhé

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng