Yamalube – Dầu nhớt xe máy chính hãng đồng hành cùng Yamaha

Là một nhà chế tạo xe máy hàng đầu Nhật Bản, uy tín đòi hỏi Yamaha luôn phải dành cho những “đứa con cưng” của mình điều kiện chăm sóc tối ưu nhất. Yamalube, dòng dầu nhớt do chính Yamaha dành thời gian nghiên cứu và phát triển để phù hợp nhất với đặc tính vận hành của động cơ xe máy của hãng. Không những đem lại khả năng vận hành tốt, mượt mà, bôi trơn và làm mát, Yamalube còn có khả năng giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu lượng khí thải qua đó góp phần bảo vệ môi trường. 

Yamalube được dựa trên quá trình nghiên cứu và phát triển động cơ, trải qua nhiều thử nghiệm khắt khe, thành phẩm hoàn thiện cuối cùng mới được chứng nhận từ chính Tập đoàn Yamaha Nhật Bản, trước khi qua bước kiểm tra cuối cùng về độ bền khi sử dụng cho động cơ thật để có thể đưa vào sản xuất. Hiện nay, Yamaha đang cung cấp tổng cộng 05 chủng loại dầu nhớt xe máy tại Việt Nam, gồm dầu tổng hợp GP, dầu Eco, AT, 4T và mới nhất là dầu Blue core, mỗi loại phù hợp cho những phân khúc xe máy khác nhau.

>> CÁCH NHẬN BIẾT PHỤ TÙNG XE MÁY YAMAHA CHÍNH HÃNG

AT và 4T là hai sản phẩm nhớt xe máy Yamalube đã khá quen thuộc với người đi xe máy Yamaha. Yamalube 4T là dòng nhớt tiêu chuẩn chuyên dùng cho xe số, thích hợp với các dòng xe Jupiter hay Sirius của Yamaha, đạt tiêu chuẩn API SJ với chỉ số 20W-40, giúp xe số vận hành mạnh, mượt và hạn chế tình trạng tuột nồi nhờ độ nhớt vừa phải và ổn định. Với các loại xe tay ga của Yamaha như Nozza, Luvias… Yamalube có dòng nhớt AT không những mang lại khả năng bôi trơn và làm mát hoàn hảo mà còn bảo vệ động cơ xe tay ga khỏi nhiệt độ cao, giảm ma sát, chống gỉ, giúp tẩy rửa và giảm tác động bởi áp suất trong động cơ.

 

Ngoài ra, với các dòng xe số của Yamaha, khách hàng cũng có thể lựa chọn dòng nhớt xe máy Yamalube Eco. Sản phẩm sử dụng công thức đặc biệt đảm bảo cho động cơ hoạt động hiệu quả nhất, bảo vệ và duy trì độ bền của động cơ, giúp xe đạt đến hiệu suất tiết kiệm xăng tối ưu, giảm lượng khí thải cacbon ra không khí, đại diện cho khuynh hướng mới chú trọng hơn đến mội trường của Yamaha.

>> NÊN THAY PHỤ TÙNG XE MÁY YAMAHA Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

nhot xe may yamahalube
Dầu tổng hợp GP hay Full Sythentic – sản phẩm cao cấp nhất trong gia đình Yamalube, là sản phẩm dầu tổng hợp 100% đầu tiên, không dùng dầu gốc khoáng, đảm bảo chất lượng nhớt cao cấp nhất. Được phát triển theo 3 định hướng: Thể thao – Tốc độ – Vòng tua lớn – dựa trên nền tảng công nghệ dầu dành cho động cơ xe đua GP thế hệ mới nhất, dầu Full Synthetic đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trên đường đua chuyên nghiệp. Sản phẩm hỗ trợ sang số mượt mà, tăng tốc độ vòng tua, cho khả năng bứt phá tốc độ lý tưởng; nhờ đó, giúp tối đa hoá hiệu suất và độ bền của động cơ, thích hợp với các dòng xe thể thao và xe côn tay của Yamaha như FZ 150, Exciter hoặc các mẫu xe phân khối lớn khác.

>> XÁC NHẬN XE MÁY TIẾT KIỆM XĂNG NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY THUỘC VỀ YAMAHA


Gần đây nhất, Yamaha Motor đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm mới – nhớt xe tay ga (dầu nhớt xe máy Blue core), dành riêng cho những xe có sử dụng động cơ Blue core như Grande, Janus, NVX. Sản phẩm có độ bền màng dầu và khả năng ổn định nhiệt độ tốt, cải thiện khả năng tăng tốc và duy trì hiệu suất cao của động cơ lâu hơn. Ngoài ra, nhờ sự cải thiện về khả năng bôi trơn cũng như nâng cấp khả năng chống oxy hoá và bay hơi dầu, dòng dầu Blue core giúp giảm mức độ tiêu hao dầu, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tỷ lệ khí thải CO2, thân thiện với môi trường.

>> BẢO DƯỠNG XE MÁY ĐỊNH KỲ VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Sản phẩm dầu nhớt Yamalube chính hãng được phân phối trên toàn quốc, tại các hệ thống Yamaha Town và các đại lý uỷ quyền 3S. Khi đến với các cơ sở uỷ quyền của Yamaha, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cặn kẽ để có thể chọn được sản phẩm nhớt phù hợp nhất với loại xe và nhu cầu sử dụng của mình. Các biker hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm và yên tâm về chất lượng sản phẩm khi hạn chế được nguy cơ mua phải nhớt giả, nhớt nhái. Ngoài ra, các cơ sở còn hỗ trợ thay nhớt tại chỗ và lên lịch thay nhớt định kỳ, đảm bảo chiếc xe cưng của bạn luôn được chăm sóc tốt nhất.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng