Chia sẻ

Ngày đăng

11.10.2022

  • Tin tức
  • Sự kiện

YAMAHA GRANDE FESTA 2022: NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục hai ngày cuối tuần vừa qua (8-9/10) nhộn nhịp hơn bao giờ hết với những hoạt động thú vị trong khuôn khổ chương trình Yamaha Grande Festa 2022 do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức. Đặc biệt, đại tiệc âm nhạc với sự xuất hiện của DJ Don Diablo (Top 7 BXH DJ Mag) và các nghệ sĩ Isaac, Trúc Nhân, Amee, Ngọt Band, DJ Huy DX đã đưa đưa khán giả chạm đến thăng hoa cảm xúc.

Yamaha Grande Festa là sự kiện trải nghiệm sản phẩm xe tay ga mới – Grande 2022 và dòng xe thể thao R15. Bên cạnh được lái thử hai chiếc xe mới nhất từ nhà Yamaha, những người tham gia còn được tặng quà và tham gia những hoạt động hấp dẫn như lớp học làm nến DIY, làm nail, trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu Laneigne, thưởng thức những cốc cà phê miễn phí, thử tài gắp thú bông và du dương cùng những bản nhạc acoustic. Sự kiện đã thu hút hàng trăm người tham gia với khung cảnh chuẩn châu Âu thu nhỏ giữa lòng Thủ đô.

 

Không chỉ vậy, sự kiện còn có có ba cuộc thi với những phần quà hấp dẫn: Grande Photo Contest – Cuộc thi chụp ảnh check-in tại sự kiện, Săn vé Fanzone – Săn vé khu vực VIP đêm đại nhạc hội, Meet & Greet – Cuộc thi chụp ảnh săn vé gặp gỡ và giao lưu Don Diablo. Các bạn trẻ tỏ ra vô cùng thích thú và quyết tâm để nhận được những phần quà lớn tại sự kiện lần này.

Đại nhạc hội với những màn trình diễn đầy ấn tượng đến từ Trúc Nhân, Isaac, Amee, Huy DX và đặc biệt sự xuất hiện của DJ Don Diablo khiến cho Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục như nổ tung. Những tiếng hò reo phấn khích, những màn quẩy đậm chất “raver” phiêu theo nhịp beat là minh chứng cho những cảm xúc bùng nổ của những người yêu âm nhạc khi tham gia sự kiện Yamaha Grande Festa.

Cảm ơn tất cả những khách hàng thân yêu vì một cuối tuần đáng nhớ! Hãy theo dõi Yamaha Motor Việt Nam để được cập nhật những hoạt động mới nhất nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý