TUẦN LỄ Y-RIDERS TOÀN QUỐC 2022: KẾT NỐI CHIẾN HỮU – LAN TOẢ ĐAM MÊ

Tuần lễ Y-riders toàn quốc thường niên ra đời với sứ mệnh kết nối các anh em trong cộng đồng Y-riders nói riêng và cả những người yêu xe mô tô nói chung, củng cố vị thế của cộng đồng biker hàng đầu cả nước, nuôi dưỡng niềm nhiệt thành và đam mê của các tay lái dành cho Yamaha cũng như tổng kết những hoạt động và thành tựu trong năm vừa qua. 2022 là năm đầu tiên Tuần lễ Y-riders toàn quốc được tổ chức, diễn ra từ 17-23/10.

Trong đó, từ 17-21/10 sẽ là những chuyến đi xuyên Việt từ khắp mọi miền tổ quốc được tổ chức bởi các câu lạc bộ với điểm cuối tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Hai ngày cuối tuần 22-23 sẽ là Đại hội Y-riders, nơi tập trung của toàn thể anh em cùng với sự ra mắt của mẫu xe R15 hoàn toàn mới, được tổ chức tại Quảng trường 30/10, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đại hội mang đến những màn trình diễn mãn nhãn: biểu diễn FMX (mô tô bay), sân khấu Stunt (trình diễn mô tô mạo hiểm), vòng chung kết Revkhana – Cuộc thi điều khiển xe côn tay với sự tranh tài của 18 tay lái từ khắp mọi miền cả nước, v.v.

Tham gia Đại hội, các thành viên của Y-riders sẽ cùng nhau tham gia những hoạt động gắn kết đầy thú vị và ý nghĩa như chạy thử xe, diễu hành, biểu diễn dù lượn, xếp chữ, nhảy flashmob, làm sạch bãi biển, quyên góp từ thiện, chơi các trò chơi và nhận những phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, tối ngày 22 sẽ là đêm hội ca nhạc hoành tráng với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như ISAAC, Miu Lê, Trịnh Thăng Bình,…

Sự kiện được tổ chức miễn phí dành cho tất cả mọi người, các anh em đặt lịch để tham dự Tuần lễ Y-riders toàn quốc 2022 để cùng nhau có những trải nghiệm thú vị nhé!

Thời gian và địa điểm:

– Thời gian: 22-23/10/2022

– Địa điểm: Quảng trường 30/10, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng