Chia sẻ

Ngày đăng

05.10.2022

  • Tin tức
  • Sự kiện

JANUS CAMPUS TOUR 2022 – SEASON 2: SỰ KIỆN HOT NHẤT MÙA TỰU TRƯỜNG TẠI ĐẠI HỌC KHOA HỌC THÁI NGUYÊN & ĐẠI HỌC TIỀN GIANG

Hai ngày cuối tuần 1-2/10 vừa qua, các bạn sinh viên tại hai đầu Nam – Bắc: Tiền Giang và Thái Nguyên đã có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại sự kiện Janus Campus Tour 2022 do Yamaha Motor tổ chức. Chương trình như là một món quà dành tặng cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên trước khi bước vào năm học mới.

Cuối tuần vừa qua, Gen Z Thái Nguyên và Tiền Giang đã chu du tới miền đất “Đẹp – Độc- Đỉnh” – nơi các bạn thoả sức bùng nổ chất riêng với các hoạt động của Janus Campus Tour. Với sự kiện lần này, các bạn đã được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng xe mới Yamaha Grande, Janus và FreeGo; tham gia cuộc thi Miss Janus diễn ra sôi nổi với góc check-in sống ảo cực chất và rinh những phần quà cực chất. 
Tại đêm nhạc hội ngày 01/10/2022, các bạn sinh viên đã hoà mình vào các màn trình diễn có “1-0-2” của DJ 2elements, DJ Plastik Funk, Isaac và Hoàng Duyên tại Thái Nguyên, DJ Pia, Phương Ly và Chi Dân tại Tiền Giang. Bên cạnh đó, các cuộc thi Miss Janus: Miss Melody và Miss Beauty cũng lần lượt gọi tên các “chủ nhân” xuất sắc. Hãy cùng Yamaha Motor Việt Nam điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hai sự kiện này nhé!
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý