XIN CHÚC MỪNG TAY ĐUA FRANCO MORBIDELLI CỦA ĐỘI ĐUA YAMAHA PETRONAS RACING GIÀNH PODIUM TẠI CIRCUITO DE JEREZ TÂY BAN NHA

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • Sự kiện
  • 04.05.2021
Morbidelli đã xuất sắc giành vị trí số 3 trên bục podium ngay sau 2 tay đua Miller và Bagnaia. Đừng quên, anh chỉ đang sử dụng chiếc M1 thế hệ cũ, điều đó chứng tỏ Morbidelli giỏi như thế nào.
Một ngày buồn và sốc cho tay đua Quartararo, anh dẫn đầu suốt hơn 10 vòng đấu nhưng vì một lý do nào đó, Quartararo đã bị tụt từ vị trí số 1 xuống ngoài top 10. Chắc chắn đã có chuyện gì bất thường xảy ra. Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem lý do là gì nhé.
Tay đua Vinales cũng thi đấu khá tốt và lọt vào top 10.
 
P/s: update mới nhất vì lý do tại sao Quartararo đột nhiên bị tụt lại phía sau có thể do anh gặp hội chứng Arm-pump (Hội chứng chèn ép khoang do gắng sức mạn tính) (Chronic exertional compartment syndrome) là chứng đau cơ và dây thần kinh ở những bộ phận cơ thể vận động nhiều, làm cho quá trình lưu thông máu bị cản trở, khiến cho máu bị tích tụ từ đó làm tăng áp lực lên các cơ và dây thần kinh. Hội chứng này có thể gây tổn hại đến phần cơ nếu không được điều trị kịp thời.). Điều này khiến Quartararo gần như không thể thi đấu được. Hy vọng sau khi được điều trị kịp thời, anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng