FABIO QUARTARARO VÀ CHIẾN THẮNG THỨ 5 TẠI MÙA GIẢI MOTOGP 2021

  • Sự kiện
  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 30.08.2021
Tay đua người Pháp Fabio Quartararo của đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đã giáng một đòn mạnh vào đối thủ tranh chức vô địch của mình sau khi thống trị BritishGP tại trường đua Silverstone đông nghẹt khán giả.
 
Fabio Quartararo của Yamaha MotoGP đã giành chiến thắng trong giải đua Monster Energy British Grand Prix ngày 29/08/2021 vừa qua. Một cuộc đua hoàn hảo từ đầu đến cuối đã mang về cho anh chiến thắng thứ năm trong mùa giải. Hiện tại, Fabio Quarataro đang “thống lĩnh” vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng các tay đua với 206 điểm, bỏ xa đối thủ Joan Mir ở vị trí thứ 2 tới 65 điểm.
 
Tại Silverstone hôm qua, Quartararo chỉ xuất phát ở vị trí thứ 3, nhưng tay đua nhanh chóng lấy lại tốc độ để vươn lên dẫn đầu và duy trì vị trí số 1 trong phần còn lại của chặng đua. Đây chính là một bài kiểm tra thực sự về sự tập trung, nhưng tay đua của Yamaha đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đều đặn kéo dài vị trí dẫn đầu của mình lên gần 4 giây. Quartararo đã quản lý khoảng cách tuyệt đẹp và giành chiến thắng với lợi thế 2.663s.
Trận thắng hôm nay củng cố vị trí dẫn đầu của Quartararo trên bảng xếp hạng với tổng số điểm là 206 điểm. Monster Energy Yamaha MotoGP giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng đồng đội với 301 điểm. 
Chặng đua thứ 11 này có sự thay đổi về đội hình ra sân của 2 đội đua Yamaha. Trong đó, Cal Crutchlow, tay đua thuộc đội đua vệ tinh Yamaha Petronas sẽ chuyển sang đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP thay cho tay đua Maverick Vinales. Thay thế cho vị trí trống trong đội đua Petronas là tay đua Jake Dixon. Thứ hạng của các tay đua còn lại thuộc 2 đội Yamaha tại chặng đua BritishGP như sau:
– Cal Crutchlow: xếp hạng thứ 17
– Valentino Rossi: xếp hạng thứ 18
– Jake Dixon: xếp hạng thứ 19
Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ trở lại hoạt động sau hai tuần nữa tại vòng đua Motorland Aragon. MotoGP 2021 đã đi được hơn một nửa chặng đường, cùng chờ đón những pha tranh tài gay cấn tại các chặng tiếp theo nhé.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng