TOP 6 mẫu xe máy dành cho nam giới mạnh mẽ cá tính

Thị trường xe máy dành cho nam giới ngày càng đa dạng, với nhiều sản phẩm không chỉ thu hút về thiết kế, kiểu dáng mà còn “ghi điểm” bởi trang bị động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tính năng vượt trội. Vậy đâu là xe máy đẹp cho nam đáng mua nhất hiện nay? Cùng khám phá trong bài viết sau nhé!

1. Gợi ý 6 mẫu xe máy đẹp hoàn hảo cho nam

Nếu bạn đang tìm kiếm xe máy dành cho nam nhưng chưa biết nên chọn loại nào, hãy tham khảo các mẫu xe dưới đây:

1.1. “Ông vua tay côn” Exciter khẳng định cá tính

Exciter là mẫu xe côn tay nổi danh của Yamaha, gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, đường nét vuốt gọn sắc sảo đầy cá tính. Xe mang đến trải nghiệm lái cực đã cho các tín đồ đam mê tốc độ, nhờ sở hữu hệ thống khung sườn xe siêu nhẹ, cùng trang bị động cơ 155 cc VVA, bộ ly hợp A&S, 4 bản đồ đánh lửa, đặc biệt áp dụng công nghệ phủ carbon kim cương (DLC),… hỗ trợ tăng tốc mượt mà và lái ổn định, dù là trong phố chật hẹp hay đường trường rộng rãi.

Ngoài ra, xe máy dành cho nam Yamaha Exciter còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh ABS hạn chế trượt bánh đột ngột, mặt đồng hồ full LCD đa chức năng, ổ cắm sạc điện thoại 12V, công tắc ngắt động cơ khẩn cấp,…

Giá tham khảo: Chỉ từ 44.800.000 VNĐ.

> Xem chi tiết Yamaha Exciter TẠI ĐÂY!

xe máy dành cho nam

Yamaha Exciter có 3 phiên bản Cao cấp, Tiêu chuẩn và Giới hạn cho bạn lựa chọn.

1.2. Siêu xe ga thể thao NVX, khỏe khoắn hiện đại

Yamaha NVX là một trong những mẫu xe tay ga được nhiều nam giới yêu thích, bởi sở hữu thiết kế đậm nét thể thao, kiểu dáng bề thế như những chiếc xe phân khối lớn. Từng đường nét khỏe khoắn của xe không thể hiện rõ ở mặt trước, thân xe mà còn trau chuốt từ cụm đèn hậu đến dàn chân trước và sau. Không chỉ vậy, Yamaha NVX còn trang bị động cơ Blue Core 155cc VVA cho cảm giác tăng tốc mượt mà.

Thêm nữa, xe cũng tích hợp nhiều tính năng và tiện ích như kết nối thông minh Y-connect, phanh ABS, khóa thông minh Smart Key, bình xăng lớn 5.5 lít, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System), cốp chứa đồ 25 lít,…

Giá tham khảo: Chỉ từ 54.500.000 VNĐ.

> Xem chi tiết Yamaha NVX TẠI ĐÂY!

xe máy đẹp cho nam

Yamaha NVX có thiết kế thể thao khỏe khoắn với hiệu suất vận hành mạnh mẽ.

1.3. Xe tay ga thể thao Freego, thiết kế hầm hố

Yamaha FreeGo là mẫu xe máy đẹp cho nam được ưa chuộng nhất, nhờ thiết kế trẻ trung, năng động cùng bảng màu xe cực thời thượng. Kiểu dáng xe gọn gàng cùng khối lượng chỉ khoảng 102kg, giúp người lái dễ dàng len lỏi trên những con phố trong giờ cao điểm và di chuyển linh hoạt trong cung đường đô thị. Đặc biệt, xe sử dụng động cơ Blue Core 125cc giúp vận hành êm ái, đồng thời tích hợp bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) cho khả năng khởi động mượt mà.

Thêm nữa, xe còn trang bị nhiều tính năng và tiện ích tiên tiến như phanh ABS, khóa thông minh Smart Key, nắp bình xăng mở dễ dàng với một nút nhấn, cổng cắm sạc tiện lợi, lốp xe không săm hạn chế nổ lốp,…

Giá tham khảo: Chỉ từ 30.142.000 VNĐ.

> Xem chi tiết Yamaha FreeGo TẠI ĐÂY!

xe máy đẹp cho nam

Yamaha FreeGo có kiểu dáng năng động cùng sàn để chân rộng rãi, cho người lái và người ngồi sau luôn thoải mái trong quá trình di chuyển.

1.4. Xe số Jupiter siêu tiết kiệm xăng, thách thức mọi địa hình

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm mẫu xe máy dành cho nam có khả năng vận hành vượt trội mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu của người dùng, Yamaha đã cho ra mắt 2 phiên bản Jupiter FI và Jupiter Finn. Theo đó, hãng đã trang bị cho Jupiter FI và Jupiter Finn công nghệ phun xăng điện tử FI thế hệ mới, giúp xe đạt mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm lần lượt là 1,643L/100km và 1,64L/100km.

Cả hai phiên bản còn gây ấn tượng bởi khối động cơ dung tích 114cc, 4 kỳ, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí. Đặc biệt Yamaha Jupiter FI được trang bị hộp dầu hỗ trợ giúp xe vận hành êm ái và giữ được tính ổn định khi quẹo cua, còn Yamaha Jupiter Finn tích hợp hệ thống phanh kết hợp UBS mới, hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng và kiểm soát phanh tốt hơn.

Ngoài những ưu điểm kể trên, các phiên bản xe Yamaha Jupiter còn sở hữu thiết kế vững chãi, khỏe khoắn, màu sắc bắt mắt cùng trang bị đa tiện ích như cốp yên xe rộng rãi, hộc chứa đồ phía trước tiện lợi,…

Giá tham khảo: Chỉ từ 30.044.000 VNĐ (phiên bản Jupiter FI) và 27.687.000 VNĐ (phiên bản Jupiter Finn).

> Xem chi tiết Yamaha Jupiter FIYamaha Jupiter Finn.

xe máy đẹp giá rẻ cho nam

Các phiên bản xe Yamaha Jupiter được đánh giá cao bởi sở hữu kiểu dáng thanh lịch, động cơ êm ái, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

1.5. Xe số Sirius bền bỉ, giá hợp lý

Yamaha Sirius là mẫu xe số được phái mạnh ưa chuộng nhất, nhờ sở hữu hàng loạt điểm cộng như độ bền bỉ cao, khối động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng nhỏ gọn trẻ trung cùng mức giá hấp dẫn. Sản phẩm hiện được hãng Yamaha đưa ra thị trường với 3 phiên bản: Sirius phanh cơ, Sirius phanh đĩa và Sirius RC vành đúc, với các tùy chọn màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt, góp phần khẳng định cá riêng của mình. Cùng với đó là phiên bản Yamaha Sirius FI tích hợp hệ thống phun xăng điện tử hiện đại, cho người dùng vừa có trải nghiệm lái hoàn hảo vừa tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Dù có mức giá tầm trung, nhưng Yamaha Sirius vẫn sở hữu nhiều tiện ích như mặt đồng hồ hiển thị thông tin xe trực quan, cốp xe rộng rãi, hệ thống phát điện mới giúp ổn định cường độ chiếu sáng của đèn xe,…

Giá tham khảo: Chỉ từ 18.949.000 VNĐ (phiên bản Sirius) và 21.109.000 VNĐ (phiên bản Sirius FI).

> Xem chi tiết Yamaha SiriusYamaha Sirius FI.

mẫu xe máy dành cho nam

Chọn Yamaha Sirius để trải nghiệm cảm giác lái phấn khích và nâng tầm phong cách ngay hôm nay.

1.6. Xe máy điện đẹp cho nam NEO’s, bắt kịp xu hướng

Ngay khi trình làng, xe máy điện Yamaha NEO’s đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bởi sản phẩm sở hữu kiểu dáng đầy độc đáo với dàn đèn LED hiện đại ở mặt nạ, khung xe chuyên dụng Underbone đầy cứng cáp, cùng hệ thống bánh xe tiên tiến tăng độ ổn định khi di chuyển. Chưa kể, mẫu xe máy điện đẹp cho nam này còn được trang bị động cơ điện YIPU thế hệ mới cho khả năng tăng tốc êm ái, vận hành bền bỉ. Cùng 2 chế độ lái bình thường (STD) và tiết kiệm pin (ECO), để người dùng linh hoạt lựa chọn phù hợp với điều kiện giao thông và nhu cầu di chuyển.

Bên cạnh đó, Yamaha NEO’s còn tích hợp những tiện ích đặc biệt giúp tối ưu hóa trải nghiệm lái như hệ thống phanh thủy lực, ổ sạc điện thoại và hộc để đồ, kết nối ứng dụng Y-connect, khóa thông minh, cốp siêu rộng 27 lít,…

Giá tham khảo: Chỉ từ 49.091.000 VNĐ.

> Xem chi tiết Yamaha NEO’s TẠI ĐÂY!

xe máy điện đẹp cho nam

Yamaha NEO’s được đánh giá cao bởi sở hữu kiểu dáng hút mắt, công nghệ hiện đại bậc nhất và khả năng vận hành ổn định, êm ái.

2. Lưu ý khi mua xe máy cho nam 

Để chọn được mẫu xe máy dành cho nam ưng ý, bạn đừng bỏ qua một số lưu ý sau:

– Cân nhắc chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính.

– Tìm hiểu rõ thông số kỹ thuật của mẫu xe dự định mua. Bởi nếu như nữ giới chủ yếu quan tâm mẫu mã, tính tiện dụng, thì nam giới cực kỳ quan tâm yếu tố kỹ thuật nhằm giúp quá trình vận hành xe ổn định, trải nghiệm lái mượt mà.

– Ưu tiên độ bền và mức độ tiêu thụ nhiên liệu, vì nam giới là đối tượng di chuyển nhiều.

– Quan tâm thương hiệu yêu thích, có câu lạc bộ xe để trao đổi kinh nghiệm (chẳng hạn như Yamaha Exciter).

– Tìm đến đại lý chính hãng để được bảo hành chu đáo. Với các khách hàng đang sử dụng xe Yamaha, bạn nên đến bảo dưỡng, bảo trì tại một trong những Trung tâm Bảo hành & Dịch vụ của Yamaha. Tại đây, toàn bộ các sản phẩm, phụ tùng, linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa đều là hàng chính hãng. Chưa hết, khách hàng còn được hưởng dịch vụ bảo hành với chính sách và quy trình bảo dưỡng xe máy đạt tiêu chuẩn, có thể sử dụng được tại bất kỳ đại lý ủy quyền Yamaha trên toàn quốc.

Trên đây là gợi ý những mẫu xe máy dành cho nam có thiết kế trang bị động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích hiện đại cho bạn tham khảo. Để được tư vấn chi tiết mẫu xe phù hợp, hay cần tìm hiểu thêm về quy trình bảo dưỡng xe máy của Yamaha, khách hàng có thể liên hệ qua hotline 18001588, hoặc đến trực tiếp cửa hàng Yamaha gần nhất!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng