3 mẫu xe moto dưới 100 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng xe moto ở nhiều phân khúc giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp nên dù có kinh phí ít hơn 100 triệu đồng thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc moto ưng ý. Vậy những mẫu xe moto dưới 100 triệu nào đáng mua nhất? Cùng Yamaha tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau nhé!

1. Vì sao các mẫu xe moto thể thao dưới 100 triệu được yêu thích?

Càng ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua xe moto dưới 100 triệu đồng. Vì không chỉ có mức giá hợp lý, sản phẩm còn có vô số ưu điểm nổi bật.

Cụ thể, xe moto thường có ngoại hình hầm hố và năng động, vận hành với tốc độ cao, mang lại cảm giác lái phấn khích mà ít có phương tiện giao thông nào có thể sánh được.

xe moto thể thao dưới 100 triệu

Chạy xe moto giúp phái mạnh có cảm giác lái tự do và phiêu lưu, thỏa sức khám phá mọi cung đường.

2. Các dòng xe moto dưới 100 triệu không thể bỏ qua

Nếu là “tín đồ” đam mê tốc độ thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những dòng xe moto chất lượng từ thương hiệu Yamaha bên dưới:

2.1. Yamaha XS155R 

Với thông điệp “Feel your ride: Lái cảm xúc, Chất đam mê”, xe moto thể thao dưới 100 triệu Yamaha XS155R sở hữu ngoại hình đầy phóng khoáng kết hợp khung sườn Deltabox chắc chắn, động cơ 155cc mạnh mẽ, giúp người lái tự tin thể hiện chất riêng và chinh phục mọi chặng đường. Thêm vào đó, nhà sản xuất trang bị hệ thống phanh đĩa cực nhạy và lốp đa địa hình không săm hỗ trợ người dùng điều chỉnh tốc độ linh hoạt, an toàn. 

mẫu xe moto dưới 100 triệu

Diện mạo thời trang cùng hệ thống động cơ vượt trội khơi dậy cảm giác phấn khích tột độ cho mọi tay đua.

>> Quý khách tham khảo bảng giá và các thông số kỹ thuật chi tiết TẠI ĐÂY.

2.2. Yamaha MT-15

Một trong những mẫu xe moto dưới 100 triệu của thương hiệu Yamaha được đông đảo khách hàng Việt đánh giá cao là Yamaha MT-15. Sản phẩm sở hữu động cơ 155cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, hộp số 6 cấp và bộ nồi chống trượt, mang lại trải nghiệm tăng tốc siêu nhanh, siêu chuẩn. Cùng bánh xe cao su bản to, rãnh chống trượt dày đặc hỗ trợ di chuyển an toàn, hạn chế trơn trượt. Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình hiển thị LCD sắc nét và hệ thống đèn pha LED hiện đại.

các dòng xe moto dưới 100 triệu

Xe moto MT-15 mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo như những sản phẩm cao cấp cho các tay đua dù giá thành chưa đến 100 triệu.

>> Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thêm các thông tin khác về sản phẩm TẠI ĐÂY.

2.3. Yamaha YZF-R15 

Yamaha YZF-R15 được nhận định là một trong các dòng xe moto dưới 100 triệu đáng sở hữu nhất năm nay. Bởi, sản phẩm vừa có ngoại hình đậm chất thể thao, vừa lắp đặt nhiều linh kiện chất lượng cao cấp. Chẳng hạn như thân xe với thiết kế khí động học giúp tối ưu hóa tốc độ; dung tích lên đến 155cc; kết nối thiết bị di động và ứng dụng Y-Connect nhanh chóng; phuộc Upside Down tăng độ đàn hồi; bộ ly hợp A&S hạn chế trượt côn… 

những mẫu xe moto dưới 100 triệu

Không chỉ có tốc độ vận hành “đỉnh cao”, YZF-R15 còn tiết kiệm nhiên liệu và sở hữu mức giá phải chăng.

>> Tìm hiểu thêm về những thông số cơ bản của xe TẠI ĐÂY.

3. Bảng giá các dòng xe moto dưới 100 triệu

Sau đây là giá thành từng mẫu xe moto chất lượng để khách hàng tham khảo:

Loại xe

Giá tham khảo (*)

Yamaha XS155R (Bạc – Đen)

77.000.000 VNĐ

Yamaha MT-15 (Xanh xám – Xám đen)

69.000.000 VNĐ

Yamaha YZF-R15 HOÀN TOÀN MỚI (Xanh GP – Đen)

78.000.000 VNĐ

(*) Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết giá thành chính xác của từng sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Trên đây là những mẫu xe moto dưới 100 triệu chất lượng cao từ thương hiệu Yamaha. Hy vọng bài viết không chỉ gợi ý sản phẩm thích hợp, mà còn chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và chăm sóc xe moto hữu ích cho bạn đọc tham khảo.

Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ qua Hotline 1800 1588 hoặc đến trực tiếp cửa hàng Yamaha gần nhất (Xem chi tiết) để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé!

>> XEM THÊM: TOP 6 MẪU XE MÁY TẦM 50 TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2024

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng