Tay đua Crutchlow tham gia lái thử xe tại Grand Prix Nhật Bản với Đội đua YAMALUBE RS4GP

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 04.08.2023

Yamaha Motor Co., Ltd. xin được thông báo tay đua Cal Crutchlow sẽ dẫn đầu Đội đua YAMALUBE RS4GP với tư cách là một đại diện tại Vòng 14 của Giải vô địch thế giới FIM MotoGP 2023, được tổ chức tại Mobility Resort Motegi. 

25-07-2023 tại Iwata (Nhật Bản) 

Yamaha Motor Co., Ltd. cũng rất vui khi Cal Crutchlow sẽ là một ứng cử viên đặc biệt tham gia Motul Grand Prix Nhật Bản, Vòng 14 của Giải vô địch thế giới FIM MotoGP 2023, điều khiển chiếc YZR-M1 với màu sơn đặc biệt của Đội đua YAMALUBE RS4GP tại vòng đua Mobility Resort Motegi (trước đây được gọi là Twin Ring Motegi) trong cuộc đua cuối tuần vào ngày 29/9 – 1/10. 

Là tay đua chính thức của Đội thử nghiệm MotoGP của Yamaha Factory Racing, Crutchlow chính là sự lựa chọn lý tưởng cho Đội đua YAMALUBE RS4GP trong lần gia nhập MotoGP. Việc tay đua người Anh tham gia GP Nhật Bản năm 2023 sẽ đánh dấu trải nghiệm suất đặc cách đầu tiên của anh ấy kể từ khi anh bắt đầu tham gia Đội thử nghiệm Yamaha Factory Racing MotoGP vào năm 2021. Anh ấy đã dự thi 10 GPs trong giai đoạn 2021-2022 với tư cách như là một tay đua thay thế. 

Với việc tham dự suất ưu tiên tại chặng đua Grand Prix Nhật Bản, Yamaha đặt mục tiêu để Crutchlow  thực hiện phân tích các bộ phận nguyên mẫu trong khuôn khổ cuộc đua đẳng cấp hàng đầu. Bằng cách sắp xếp Crutchlow bên cạnh các tay đua Yamaha MotoGP khác như là Fabio Quartararo và Franco Morbidelli trên đường đua của một trong những cuộc đua lớn nhất Nhật Bản, Yamaha khẳng định sứ mệnh tăng thêm sự phấn khích cho giải đua xe địa hình và đẩy nhanh quá trình phát triển xe thể thao. 

“Tôi muốn nhân cơ hội này để phát triển YZR-M1 một cách tối đa”, Kazuhiro Masuda, Giám đốc Đội đua YAMALUBE RS4GP chia sẻ. “Tôi hoàn toàn tin rằng phản hồi từ cuộc đua đặc cách này, với các bộ phận nguyên mẫu, sẽ làm cho hiệu suất của bộ máy mạnh mẽ hơn nhiều.” 

Kazutoshi Seki – Trưởng dự án YMC MotoGP  

“Tôi tin rằng suất ưu tiên này sẽ là một bước ngoặt quan trọng để cải thiện hiệu suất của YZR-M1. Các kỹ sư đang làm việc rất chăm chỉ và việc Cal tham gia giải đua GP Nhật Bản mang lại lợi ích cho việc cải tiến YZR-M1 dành cho đội ngũ nhà máy – không chỉ cho mùa giải này mà còn cho mùa giải tiếp theo.”  

Cal Crutchlow – Người tham gia lái thử Yamaha Factory Racing MotoGP  

“Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia cuộc đua tại Motegi với Đội đua YAMALUBE RS4GP. Với tư cách là Người lái thử chính thức của Yamaha, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp phát triển M1. Cuộc đua xe địa hình (GP) ở Nhật Bản là một cơ hội tốt để thử nghiệm các sản phẩm nguyên mẫu trong bối cảnh cuộc đua. Tôi rất mong được hợp tác với Đội đua YAMALUBE RS4GP, bắt đầu với cuộc thử nghiệm sắp tới vào tháng 8. Tôi chắc rằng chúng ta sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thu thập nhiều thông tin nhất có thể cho Yamaha.” 

Chú thích

YAMALUBE 

Là một thành phần động cơ lỏng chính hãng, YAMALUBE giúp đảm bảo độ tin cậy và phát huy 100% tiềm năng hiệu suất trong mỗi động cơ Yamaha. Sản phẩm này đã được phát hành tại hơn 160 quốc gia. 

RS4GP

Dầu YAMALUBE’s RS4GP dành cho động cơ xe máy 4 kỳ là sản phẩm hàng đầu của dòng sản phẩm YAMALUBE và tự hào về chất lượng cũng như hiệu suất cao nhất được cung cấp. Sản phẩm được phát triển để xử lý mọi vấn đề, từ mục đích sử dụng thông thường trên đường giao thông đến mục đích sử dụng phức tạp trên đường đua. 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng