YAMAHA JANUS HOÀN TOÀN MỚI VỚI GAM MÀU THỜI THƯỢNG 2023: SHINE YOUR STYLE

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam vừa cho ra mắt dòng xe Janus màu mới 2023 – Shine your style.

Yamaha Janus hoàn toàn mới màu mới trình làng với đầy đủ 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Giới hạn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, Janus 2023 gây ấn tượng với hai màu sắc đầy phong cách và cá tính: đen – hồngtrắng – hồng. Nếu Janus đen – hồng mang đến một vẻ năng động và trẻ trung, dành cho các cô nàng gen Z phá cách, thì Janus trắng – hồng lại được các bạn trẻ ưa thích bởi vẻ nữ tính, kẹo ngọt. 

Janus màu mới vẫn nổi bật với thiết kế tôn lên sự độc đáo và sáng tạo. Thiết kế mặt nạ xe tinh tế, hệ thống đèn trước nổi bật, màn hình LCD tối giản nhưng hiện đại tạo nên vẻ trendy thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với đó, Janus tự hào là top 3 xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu Việt Nam, được tích hợp các tính năng ưu việt như: đồng cơ bluecore vận hành êm ái mà bền bỉ, chìa khóa thông minh smartkey, hệ thống an toàn Stop & Start,…

Với tinh thần Shine your style – Tỏa sáng phong cách riêng, Janus cổ vũ tinh thần dám nghĩ dám làm, dám tự tin tỏa sáng phong cách riêng. 

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và tính năng, Janus chắc chắn là chiếc xe tay ga “must-have” của các cô nàng gen Z sành điệu. Nếu bạn yêu thích Janus, thì hãy ghé Yamaha Town trên toàn quốc để trải nghiệm và sở hữu dòng xe này ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm về Janus màu mới tại đây.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng