Những phiên bản xe tay ga Yamaha mới nhất 2018

Xe tay ga Yamaha luôn được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích bởi vẻ ngoài thời trang cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Sau đây là danh sách các phiên bản xe tay ga Yamaha mới nhất trong năm 2018.

Danh sách 4 phiên bản xe tay ga Yamaha mới nhất trong năm 2018

1. NVX phiên bản màu đặc biệt

NVX là một trong những dòng xe tay ga nam bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ đậm chất thể thao hơn so với những mẫu xe ga nam khác, NVX còn ghi điểm bởi khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Trong năm 2018, Yamaha đã bổ sung màu cam/đen giới hạn (chỉ trên phiên bản 125CC) và màu đặc biệt với chữ X đỏ ấn tượng (cho cả mẫu 125CC và 155CC).

xe tay ga yamaha mới

Màu cam/ đen cá tính làm nổi bật vẻ khỏe khoắn của phiên bản màu giới hạn.

xe tay ga yamaha mới

Phiên bản màu đặc biệt của NVX ấn tượng với chữ X màu đỏ ở giữa thân xe.

Ở phiên bản này, cả 125 DX và 155 ABS đều khá giống nhau về bộ khung và kích thước. Điểm khác biệt lớn nhất của hai mẫu xe này chính là phần động cơ, cụ thể:

Động cơ125 DX155 ABS
Loại4 thì, làm mát dung dịch, SOHC, xy lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC)125155
Tỷ số nén11,2 : 110,5 : 1
Công suất tối đa8,8 kW (12,0 ps) / 8.000 vòng /phút11,0 kW (15,0 ps) / 8.000 vòng /phút
Mô men cực đại11,3 N.m (1,2 kgf-m)/ 7.000 vòng/ phút13,8 N.m (1,4 kgf-m)/ 6.250 vòng/ phút
Tốc độ không tải1.500 – 1.700 vòng/ phút
Hệ thống khởi độngKhởi động điện
Hệ thống bôi trơnCác te ướt
Hệ thống cung cấp nhiên liệuPhun xăng điện tử – FI
Tỷ số truyền động2.384 – 0.749 :12.300 – 0.724 :1
Kiểu hệ thống truyền lựcDây đai V tự động

Hiện mức giá màu đặc biệt của của NVX 125 Deluxe là 41.490.000VNĐ và 52.740.000 VNĐ cho NVX 155 ABS.

>> XEM THÊM: THỦ TỤC MUA XE MÁY TRẢ GÓP YAMAHA MỚI NHẤT

2. Janus Limited

Janus Limited nổi bật với vẻ ngoài mang đậm phong cách châu Âu hoài cố nhưng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó, ưu điểm của dòng xe ga này là có mức giá rất phù hợp với các bạn sinh viên.

Năm 2018, Janus cho ra đời phiên bản Limited với hai màu sắc thời trang: đen nhám và trắng xanh. So với phiên bản tiêu chuẩn (Janus Standard) phần động cơ của Janus Limited không có sự thay đổi. Phiên bản này vẫn sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC với dung tích xy lanh là 125 (CC). Công suất tối đa của Janus Limited đạt 7,0 kW (9,5 ps) / 8.000 vòng/phút, mô men cực đại đạt 9,6 N.m/ 5.500 vòng/ phút. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử – FI, tất cả phiên bản thuộc Janus đều sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.

xe tay ga yamaha mới

Hai màu sắc thời trang của Janus Limited.

Janus Limited được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System). Với SSS, xe sẽ tắt động cơ sau khoảng 5 giây khi người dùng dừng và dễ dàng khởi động ngay sau đó. Với tính năng này, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cũng như bảo vệ môi trường tốt hơn.

Ngoài ra, phiên bản xe tay ga Yamaha mới này còn sở hữu khóa thông minh Smart Key. Chỉ với một số thao tác đơn giản với núm xoay, người dùng đã có thể thực hiện nhiều thao tác như:

– Mở/tắt khoá điện, mở/khoá cổ xe.
– Mở yên xe (kết hợp nút bấm seat).
– Tìm xe.
– Khởi động/tắt động cơ.

Cả hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS và khóa thông minh Smart Key đều là hai tính năng hiện đại chỉ được trang bị trên phiên bản cao cấp của Janus. Do đó, Janus Limited không chỉ là phiên bản xe ga thời trang mà còn vô cùng hiện đại và có mức giá phải chăng. Phiên bản Janus này hiện có mức giá là 31.990.000 VNĐ.

>> THAM KHẢO THÊM: KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU XE TAY GA GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

3. Grande Premium Limited

Nếu đã yêu thích các phiên bản Grande Deluxe và Grande Premium thì bạn sẽ không thể bỏ qua phiên bản Grande Premium Limited trong năm nay. Phiên bản xe tay ga Yamaha mới này hiện đang sở hữu hai màu sắc vô cùng sang trọng: titan và đen.

xe tay ga yamaha mới

Grande Premium Limited là phiên bản ra mắt dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Grande Premium Limited sở hữu thiết kế và tính năng giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người phụ nữ hiện đại. Theo đó, cốp xe của Grande Premium Limited có thể tích khá rộng rãi lên đến 27l, có thể chứa vừa vặn 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng nhỏ khác. Việc thiết kế bình xăng ngoài giúp người dùng không mất quá nhiều thao tác và thời gian để đổ xăng. Hơn nữa, việc trang bị thêm chìa khóa có chức năng định vị còn hỗ trợ tìm xe dễ dàng ở khu vực đỗ xe lớn.

Xe có khả năng vận hành êm ái trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Công nghệ động cơ Blue Core thế hệ mới giúp tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp nhất. Grande Premium Limited hiện có mức giá là 44.490.000 VNĐ.

4. Acruzo Deluxe

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015, Yamaha Acruzo đã trở thành một trong những dòng xe tay ga nữ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng thêm nhu cầu về màu sắc của nhiều người tiêu dùng, Acruzo Deluxe đã bổ sung hai màu đỏ và xanh thời thượng.
xe tay ga yamaha mới

Hai màu mới Acruzo Deluxe mang đến vẻ hiện đại và phóng khoáng.

Acruzo Deluxe là phiên bản xe tay ga cao cấp dành cho nữ. Phiên bản sử dụng động cơ SOHC, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí với dung tích xy lanh là 125 CC. Hệ thống phun xăng điện tử – FI giúp giảm tối đa sự tiêu hao nhiên liệu. Các thông số Dài x Rộng x Cao của Acruzo Deluxe lần lượt là 1.805 mm × 685 mm × 1.145 mm, rất phù hợp với dáng phụ nữ Việt Nam. Vì là phiên bản cao cấp của Yamaha Acruzo nên Deluxe cũng được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật: Ổ khoá phát sáng, ngăn chứa đồ lên đến 37l, chân chống điện hiện đại,… Mức giá của Acruzo Deluxe cho tất cả màu sắc hiện tại là 36.490.000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin về các mẫu xe Yamaha hoặc các ưu đãi đang diễn ra, quý khách vui lòng truy cập Website: yamaha-motor.com.vn,  Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hoặc đến ngay đại lý Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.

>> XEM THÊM: NÊN MUA XE TAY GA NÀO TỐT NHẤT NĂM 2023?

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng