Những mẫu xe côn tay nhập khẩu phân khối lớn đáng mua nhất

Với thiết kế mới lạ cùng khối động cơ mạnh mẽ, các mẫu xe côn tay nhập khẩu nguyên chiếc ngày càng được các tay lái săn đón. Trong đó, xe côn tay Yamaha nhập khẩu là dòng xe được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn. Hãy cùng khám phá ngay những mẫu xe côn tay phân khối lớn đáng mua nhất 2020 đến từ thương hiệu Yamaha.

Khám phá 3 xe côn tay nhập khẩu Yamaha được săn đón nhất 2020?

– Yamaha YZF-R3

Yamaha YZF-R3 là mẫu sportbike có thiết kế thể thao, in đậm phong cách mạnh mẽ từ dòng xe đua YZR-M1. Không chỉ vậy, mẫu xe côn tay phân khối lớn này còn gây ấn tượng bởi khối động cơ khủng, lên đến 321 phân khối, sản sinh công suất cực đại 30,9 kW tại 10.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 29,6 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút. Với khối động cơ này, Yamaha YZF-R3 có thể vận hành linh hoạt và cực đầm chắc ở mọi địa hình, từ đường dốc gồ ghề hay đường phố đông đúc.

>> NÊN MUA XE MÁY NHẬP KHẨU Ở ĐÂU? 5 MẪU XE MÁY NHẬP KHẨU “HOT” NHẤT

xe con tay nhap khau, phan khoi lon

Yamaha YZF-R3 là mẫu xe thể thao phân khối lớn có thiết kế ấn tượng với những chi tiết sắc nét, góc cạnh

Về trang bị, mẫu xe côn tay nhập khẩu Yamaha YZF-R3 quy tụ rất nhiều trang bị hiện đại như màn hình LCD sắc nét, bộ vành nhôm đúc 17 inch có kích thước 110/70 cho lốp trước và 140/70 cho lốp sau giúp tổng thể của xe thêm phần vạm vỡ và cuốn hút. Hiện tại, Yamaha YZF-R3 đang có mặt tại tất cả hệ thống đại lý Yamaha trên toàn quốc với 2 phiên bản màu sắc là Xanh bạc và Đen, với mức giá bán lẻ đề xuất là 129.000.000 VNĐ – mức giá khá lý tưởng cho một mẫu xe thể thao phân khối lớn đầy khỏe khoắn và mạnh mẽ.

– Yamaha MT-03

Mẫu xe khuấy động phân khúc xe côn tay 300 phân khối tại thị trường Việt Nam tiếp theo là Yamaha MT-03. Đây là mẫu xe được Yamaha Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng, có thiết kế ấn tượng nhờ dựa theo hình mẫu “Kỵ sĩ bóng đêm”. Theo đó, nhìn tổng thể, Yamaha MT-03 thể hiện rõ sự cứng cáp và hầm hố với các chi tiết dứt khoát và hốc gió tạo hình cơ bắp. Cùng với đó, kiểu dáng xe cũng được thiết kế dồn về phía trước, yên kiểu 2 tầng thể thao với yên người lái cao 780mm, khá phù hợp với vóc dáng của các tay lái Việt.

xe phan khoi lon nhap khau

Với khối động cơ mạnh mẽ, Yamaha MT-03 là “người bạn” đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình

Ẩn sau diện mạo đầy cuốn hút là sức mạnh động cơ đáng gờm. Theo đó, Yamaha MT-03 sử dụng khối động cơ DOHC 4 thì, dung tích 321 phân khối, có công suất cực đại 30,9 kW tại 10.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 29,6 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút. Ngoài ra, mẫu xe thể thao phân khối lớn này còn ghi điểm nhờ hệ thống treo được thừa hưởng hoàn toàn từ Yamaha YZF-R3, bộ vành đúc 17 inch cỡ lớn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS… Hiện nay, Yamaha MT-03 có một phiên bản màu sắc duy nhất là đen bóng đêm huyền bí với giá bán lẻ đề xuất 124.000.000 VNĐ.

– Yamaha MT-15

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe côn tay nhập khẩu dưới 70.000.000 VNĐ thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu naked bike Yamaha MT-15. Với dáng vóc đậm chất “ngầu” với những đường nét cơ bắp của một “chiến binh” mạnh mẽ, Yamaha MT-15 hiện đang chiếm được cảm tình của rất nhiều tay lái Việt. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu cặp phuộc trước Upside down mạ vàng ấn tượng, phuộc sau monoshock như trên các mẫu xe phân khối lớn, giúp diện mạo xe thêm phần cá tính và thể thao.
Điểm nhấn ấn tượng của mẫu xe này chính là được trang bị khối động cơ có dung tích 155 phân khối đi kèm hộp số côn tay 6 cấp. Đồng thời xe còn được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, giúp xe vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Yamaha MT-15 đang được bày bán gồm có 2 phiên bản màu sắc là Xanh và Đen với giá bán lẻ đề xuất là 69.000.000 VNĐ.

>> NHỚT XE MÁY: TOP 5 ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ CHỌN ĐÚNG LOẠI CHO XE

xe con tay phan khoi lon

Yamaha MT-15 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi dáng vóc nổi bật với những đường nét cơ bắp và thể thao

Cách phân biệt xe côn tay nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước

Các tay lái có thể dễ dàng phân biệt xe máy nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước qua 3 cách dưới đây:

– Số khung xe máy

Số khung (VIN – Vehicle Identification Number) là một dãy số gồm 17 ký tự, bao gồm: số, chữ hoặc ký tự đặc biệt được viết liền và được khắc lên xe; khó tẩy xóa. Dãy số này không có các ký tự I, O, Q vì dễ nhầm lẫn với con số.

Số khung xe giúp các cơ quan chức năng và người dùng biết được nguồn gốc xuất xứ của xe để làm thủ tục, giấy tờ pháp lý, xác định năm sản xuất, đối chứng các mã phụ tùng. Dãy số này thường nằm ở cốp xe, cổ xe, giữa cổ xe hoặc khung sườn vị trí yên xe. Còn số máy nằm ở vị trí lốc máy (ở dưới gác chân bên trái).
Hiện nay, các mẫu xe được sản xuất trong nước có số khung bắt đầu bằng 2 chữ RL, xe nhập khẩu từ Indonesia số khung bắt đầu bằng 2 chữ MH, xe nhập Thái Lan có số khung bắt đầu bằng 2 chữ ML. Dựa vào yếu tố này mà người dùng có thể dễ dàng phân biệt xe côn tay sản xuất trong nước hay nhập khẩu.

– Tra cứu tại các hãng xe

Tra cứu thông tin tại các cửa hàng chính hãng là cách nhận biết xe côn tay nhập khẩu nhanh nhất nhưng cũng gây ra nhiều bất tiện, nhất là những người bận rộn. Tuy nhiên, với xe máy Yamaha, việc tra cứu thông tin rất đơn giản. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng “YAMAHA PartsCatalogue VNM” của nhà sản xuất, nhập đầy đủ thông tin là đã có thể tự tra cứu thông tin chiếc xe của mình một cách dễ dàng.

– Giấy tờ khi mua xe

Cách phân biệt xe côn tay nhập khẩu và được sản xuất trong nước là dựa vào giấy tờ khi mua xe. Với xe được sản xuất trong nước, khi mua xe sẽ được cửa hàng cung cấp giấy kiểm định chất lượng để người dùng làm các giấy tờ pháp lý liên quan. Riêng với xe nhập khẩu, ngoài giấy kiểm định chất lượng sẽ phải có thêm giấy hải quan (giấy thông quan) thì mới có thể làm giấy tờ xe được.

Trên đây là TOP những mẫu xe côn tay nhập khẩu đến từ thương hiệu Yamaha đang được nhiều tay lái săn đón. Hiện nay, các mẫu xe này đang được bày bán tại hệ thống đại lý chính hãng Yamaha trên toàn quốc. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập ngay Website: https://yamaha-motor.com.vn/; Fanpage: Yamaha Motor Vietnam; hoặc đến ngay cửa hàng xe máy Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng