Nên mua xe máy nhập khẩu ở đâu? 5 mẫu xe máy nhập khẩu “HOT” nhất

Bên cạnh các mẫu xe được sản xuất trong nước, xe máy nhập khẩu vẫn thu hút nhiều tay lái Việt nhờ thiết kế độc đáo, vận hành mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại đi kèm. Vậy có nên mua xe máy nhập khẩu không? Nên mua xe máy nhập khẩu ở đâu tốt và đảm bảo chất lượng? Hãy cùng khám phá ngay!

Có nên mua xe máy nhập khẩu không?

Ngày nay, các mẫu xe máy nhập khẩu không còn quá xa lạ với người dùng Việt. Bởi đa số các hãng xe lớn hiện nay đều kinh doanh song song xe sản xuất trong nước và xe sản xuất tại nước ngoài. Vậy so với những mẫu xe máy trong nước, xe máy nhập khẩu có gì nổi bật?

Ưu điểm:

  • Xe có thiết kế ấn tượng và cuốn hút.
  • Vận hành ổn định, mạnh mẽ nhờ trang bị khối động cơ phân khối lớn.
  • Xe được nhập trực tiếp từ các nước phát triển, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng.
  • Trang bị nhiều tính năng thông minh và công nghệ hiện đại, mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng.

Hạn chế:

  • Nếu mua xe nhập khẩu ở những cơ sở không uy tín, dễ bị đánh tráo phụ tùng hoặc sản phẩm không đảm bảo chất lượng cũng như không có các chính sách bảo hành, không hỗ trợ thủ tục đăng ký. Ngoài ra, mức giá một số dòng xe nhập khẩu cao hơn so với xe máy sản xuất trong nước.


>> TOP 5 MẪU XE ĐI PHƯỢT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT

Nên mua xe máy nhập khẩu ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán xe máy nhập khẩu. Nhưng song song với những hệ thống cửa hàng ủy quyền từ các thương hiệu lớn thì cũng có nhiều nơi bán xe máy không rõ nguồn gốc xuất xứ với giá rẻ bất ngờ, chỉ bằng một nửa so với giá tại các đại lý chính hãng. Với những lời chào mời hấp dẫn cùng tâm lý muốn mua xe máy xịn với giá rẻ, nhiều người đã chuyển cọc trước từ vài triệu đến cả chục triệu đồng nhưng đợi mãi mà chẳng thấy xe đâu.

cac-mau-xe-may-nhap-khau

Các mẫu xe thể thao nhập khẩu luôn thu hút nhiều tay lái nhờ thiết kế thể thao và mạnh mẽ

Ngành chức năng đã nhiều lần cảnh bảo về những giao dịch mua xe nhập khẩu qua mạng hay tại các địa chỉ thiếu độ tin cậy. Người dùng cần cần thông thái, nâng cao ý thức cảnh giác trong chọn mua xe để tránh “sập bẫy” khiến “tiền mất tật mang”.

Nếu đang dự định sở hữu cho riêng mình một mẫu xe Yamaha nhập khẩu chính hãng, bạn nên mua xe tại hệ thống chính hãng Yamaha để đảm bảo chất lượng và nhận các ưu đãi, các chính sách bảo hành sau khi mua.

TOP 5 mẫu xe Yamaha nhập khẩu chính hãng được ưa chuộng hiện nay

Danh sách các mẫu xe Yamaha nhập khẩu chính hãng được nhiều người săn đón hiện nay:

– Yamaha MT 03 – Giá bán lẻ đề xuất 124.000.000 VNĐ

Yamaha MT-03 là mẫu xe thể thao được chế tạo và nhập khẩu trực tiếp từ Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM). Đây là dòng xe Naked bike nổi bật với thiết kế bụi bặm đường phố, theo hình mẫu của “Kỵ sĩ bóng đêm”. Đặc biệt, MT-03 còn được đánh giá cao bởi khối động cơ 321 phân khối mạnh mẽ và linh hoạt trong cả những cung đường đèo dốc hay trong điều kiện giao thông đô thị đông đúc.

xe-may-nhap-khau-mt03

Yamaha MT-03 nổi bật với diện mạo bụi bặm đường phố

Tuy sở hữu vẻ ngoài khá đồ sộ và vạm vỡ nhưng Yamaha MT-03 gây bất ngờ khi chỉ có 168 kg, khá nhẹ so với các mẫu xe thể thao khác trong cùng phân khúc. Không chỉ vậy, thiết kế yên xe dạng 2 tầng với chiều cao yên là 780mm, khá phù hợp với vóc dáng của người châu Á.

Một ưu điểm nữa của mẫu xe nhập khẩu này chính là được tích hợp nhiều trang bị và tính năng hiện đại. Trong đó nổi bật hơn cả là hệ thống treo êm ái, bộ vành đúc 17inch cá tính, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bình xăng dung tích 14 lít, đồng hồ analog kết hợp với digital hiển thị sắc nét…

– Yamaha TFX – Giá bán lẻ đề xuất 72.900.000 VNĐ

Với kiểu dáng thể thao, vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Yamaha TFX là mẫu xe nhập khẩu tiếp theo mà các tay lái không nên bỏ qua. Mẫu Naked bike cỡ nhỏ này ra mắt người dùng Việt vào năm 2016, đến nay sau 4 năm có mặt trên thị trường, Yamaha TFX đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tay lái.

>> ĐIỂM DANH 4 DÒNG XE SỐ TỐT NHẤT HIỆN NAY

xe-may-nhap-khau-tfx

Yamaha TFX là một trong những mẫu xe nhập khẩu đáng sở hữu hiện nay

Những ưu điểm và tiện ích thông minh giúp Yamaha TFX trở thành mẫu xe thể thao được nhiều người săn đón:

  • Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế chung trên các đời xe MT, hầm hố và góc cạnh.
  • Đầu xe gây ấn tượng bởi cụm đèn pha Projector và dải đèn định vị đặt trong hai hốc tách biệt.
  • Chiều cao yên xe 805mm, khoảng sáng gầm 164mm và trọng lượng xe khá nhẹ chỉ 135 kg.
  • Hệ thống khung sườn, bình xăng và đuôi xe được nâng cấp để trở nên thể thao hơn.
  • Hệ thống treo trước dạng Upside down mạ vàng và phuộc Mono-shock ở phía sau.
  • Bộ mâm xe 18-inch 5 chấu cùng bộ lốp cỡ lớn.
  • Trang bị khối động có dung tích 155 phân khối tích hợp công nghệ van biến thiên (VVA) cùng hộp số 6 cấp.
  • Màn hình màu TFT, bộ ly hợp chống trượt bánh Slipper Clutch.

– Yamaha YZF-R15 – Giá bán lẻ đề xuất 70.000.000 VNĐ

Yamaha YZF-R15 là mẫu xe Sportbike 155 phân khối có diện mạo “cực ngầu”, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự bứt phá. Không chỉ vậy, song song với vẻ ngoài ấn tượng, Yamaha YZF-R15 còn sở hữu một “trái tim” mạnh mẽ cùng nhiều tính năng thông minh đi kèm, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái tuyệt vời trên mọi cung đường.

Cụ thể, Yamaha YZF-R15 sử dụng khối động cơ 155cc, SOHC xi-lanh đơn, công nghệ biến thiên VVA giúp cải thiện hiệu suất cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn. Theo thông số từ nhà sản xuất, khối động cơ của YZF-R15 có công suất cực đại 14.2 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14.7 Nm tại 8.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số 6 cập, bộ ly hợp Assist & Slipper Clutch hỗ trợ chuyển số nhanh, hạn chế rung giật và tình trạng bó cứng phanh bánh sau khi vào cua, giúp việc vận hành xe trở nên mượt mà hơn.

yzfr15-xe-may-nhap-khau

Cùng làm chủ mọi cung đường với Yamaha YZF-R15

– Yamaha MT-15 – Giá bán lẻ đề xuất 69.000.000 VNĐ

Yamaha MT-15 là mẫu Naked bike có thiết kế ấn tượng nhờ mang dáng vóc của một “chiến binh” cơ bắp và hầm hố. Đầu xe cuốn hút với cụm đèn pha Projector có cường độ ánh sáng mạnh. Phuộc trước up-side-down và phuộc monoshock phía sau mang lại trải nghiệm êm ái cùng trọng lượng chỉ 133 kg và chiều cao yên xe 810mm.

Bên cạnh đó, mẫu Naked bike đến từ thương hiệu Yamaha còn được yêu thích khi sở hữu khối động cơ SOHC 155 phân khối, van biến thiên VVA đi cùng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, cho khả năng vận hành bứt tốc nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định và êm ái. Đi cùng là hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt bánh (Slipper clutch), giúp đảm bảo an toàn hơn khi vận hành.

Yamaha MT-15 mang đến trải nghiệm cực bứt tốc nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định khi vận hành
Về các trang bị tiện ích, Yamaha MT-15 sở hữu cụm đồng hồ full LCD tương tự như R15, bộ bánh xe hợp kim 17 inch có khả năng bám đường tốt, bình xăng có dung tích 10.4 lít…

– Yamaha YZF-R3 – Giá bán lẻ đề xuất 129.000.000 VNĐ

Yamaha YZF-R3 là mẫu xe thể thao cỡ nhỏ có diện mạo thừa hưởng từ “đàn anh” YZF-R1 đình đám. Yếu tố tạo nên sự khác biệt cho YZF-R3 chính là thiết kế cân đối giữa việc điều khiển êm ái ở tốc độ thấp nhưng vẫn cực bứt tốc, vững chãi khi vận hành ở dải tốc độ cao. Không chỉ vậy, thử cầm lái YZF-R3, các tay lái còn cảm thấy cực phấn khích nhờ khối động cơ tràn đầy năng lượng cũng như việc vận hành xe khá dễ dàng.

>> BẢO DƯỠNG XE MÁY ĐỊNH KỲ VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

xe-may-nhap-khau-nguyen-chiec

Bên cạnh diện mạo cuốn hút, Yamaha YZF-R3 còn được ưa chuộng bởi nhiều trang bị hiện đại đi kèm cùng khối động cơ “tràn đầy năng lượng”

Ngoài ra, mẫu xe moto nhập khẩu này còn có nhiều trang bị nổi bật như: Phuộc trước Upside-Down và giảm xóc đơn ở sau, bộ mâm xe 10 chấu thể thao kích thước 17 inch, hệ thống phanh loại đĩa đơn thủy lực có đường kính 298mm cho bánh trước, đĩa đơn thủy lực đường kính 220mm cho bánh sau, hệ thống phanh ABS, màn hình hiển thị LCD digital….

Trên đây là những giải đáp nên mua xe máy nhập khẩu ở đâu tốt mà các tay lái có thể tham khảo. Để biết thêm về các mẫu xe máy nhập khẩu Yamaha, vui lòng truy cập vào Website: yamaha-motor.com.vn, Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hoặc đến ngay cửa hàng xe máy Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.

>> XEM THÊM: XE TAY GA GIÁ RẺ

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng