Chia sẻ

Ngày đăng

19.10.2020

  • Tin tức
  • Sự kiện

Tận hưởng đam mê cùng Yamaha Grande Fashion Show – Sự kiện mừng “Hành trình chinh phục số 1 Việt Nam về tiết kiệm nhiên liệu” của Yamaha Grande

Ngày 17/10, chương trình Yamaha Grande Fashion Show mừngHành trình chinh phục số 1 Việt Nam về tiết kiệm nhiên liệu” của Yamaha Grande đã chính thức được mở màn với loạt sự kiện sôi động, hấp dẫn cùng sự góp mặt đặc biệt của hai đại sứ thương hiệu Yamaha là diễn viên/ca sĩ Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc, tiếp đón hàng ngàn lượt khách hàng tới tham dự. 

Đây là chuỗi sự kiện do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức để tri ân các khách hàng và cũng là món quà tháng 10 dành tặng các quý cô yêu Grande nhân kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn thời trang được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của 3 mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam là Grande, Latte và Janus với sự tham gia của các người mẫu trong những bộ trang phục lộng lẫy nhưng vẫn đảm bảo sự tiện dụng khi đi xe máy.

 

Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu xe Yamaha Grande White Angel được đính hàng ngàn viên pha lê lấp lánh trưng bày tại sự kiện đã khiến các khách hàng tham dự và chiêm ngưỡng cảm thấy vô cùng thích thú.

Đến với Yamaha Grande Fashion Show, các bạn trẻ thỏa sức check-in mang về những tấm hình đẹp lung linh với khu vực trưng bày vô cùng xinh xắn các mẫu xe mới nhất của Yamaha Motor Việt Nam.

Khu vực tư vấn chăm sóc sắc đẹp, nhận quà tặng từ Kosé (thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản) và vẽ móng nghệ thuật với sản phẩm chuyên nghiệp đến từ Gelish (Mỹ) cũng đã thu hút rất đông chị em đến làm đẹp.

Sự kiện đặc biệt hấp dẫn khiến các bạn trẻ vô cùng háo hức đó là có thể gặp gỡ và giao lưu cùng hai đại sứ thương hiệu là diễn viên/ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài ra, trong phần tiệc tri ân danh cho khách hàng, buổi giao lưu của hai đại sứ thương hiệu cùng những ca khúc sôi động do nam ca sĩ điển trai Chi Dân biểu diễn đã thực sự đem đến nhiều cảm xúc bất ngờ cho khán giả.

Tiếp nối chương trình là các tiết mục ca nhạc sôi động với các nghệ sĩ tài năng và cá tính.

 

Đến với Yamaha Grande Fashion Show, khách hàng còn nhận được những phần quà tặng giá trị và các ưu đãi của Yamaha Motor Việt Nam & Yamaha Music. Hàng trăm món quà đã được trao tặng trong sự hồ hởi và phấn khích của các khách hàng tới tham dự.

    

Chương trình Yamaha Grande Fashion Show đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh đã khép lại với nhiều hoạt động sôi nổi. Cùng đón chờ Sự kiện tiếp theo sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội ngày 7-8/11/2020.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý