Chia sẻ

Ngày đăng

22.03.2022

  • Tin tức
  • Tin quốc tế

MOTOGP 2022: FABIO QUARTARARO LẤY LẠI PHONG ĐỘ VỚI VỊ TRÍ THỨ 2 TRÊN BỤC PODIUM TẠI INDONESIA

Chủ nhật (ngày 20/3/2022), chặng 2 của giải đua xe MotoGP 2022 đã diễn ra vô cùng ấn tượng tại trường đua Mandalika (Indonesia).

Fabio Quartararo đứng vị trí thứ 2

Chặng đua bị lùi lại 1 tiếng 15 phút và bắt đầu vào lúc 16:15 (giờ địa phương) và rút ngắn còn 20 vòng do một cơn giông bão lớn. Tuy thời tiết không được thuận lợi nhưng tinh thần của hai chiến binh nhà Monster Energy Yamaha MotoGP là Fabio Quartararo và Franco Morbidelli không hề bị suy chuyển mà ngược lại còn giúp hai tay đua thể hiện những kỹ năng tuyệt vời của mình.

Tay đua số 20 – Fabio Quartararo
Quartararo đã có một khởi đầu hoàn hảo từ vị trí pole, trở thành ‘kẻ dẫn đầu’ ở đường đua. Anh ấy đã rất thận trọng để điều khiển tốc độ khi bị Miguel Oliveira và Jack Miller vượt qua ở cuối vòng mở màn. Kết thúc, tay đua người Pháp cán đích với vị trí thứ 2, cách biệt 2,205 giây với vị trí đầu.
Franco Morbidelli dành vị trí thứ 7
Sau chặng đua ở Qatar, Morbidelli đã chiến đấu quyết liệt hơn và đưa ra những lựa chọn thông minh hơn ngay từ đầu. Anh ấy đã đạt được kết quả tốt tại Indonesia khi cán đích ở vị trí thứ 7, cách vị trí dẫn đầu 21.115 giây.
Chặng đua bị lùi lịch do mưa lớn
Sau chặng 2, Yamaha và đội Monster Energy Yamaha MotoGP đang đứng ở vị trí thứ 3 với 27 điểm ở chức vô địch Nhà sản xuất và vị trí thứ 2 với tổng số điểm là 41 điểm ở chức vô địch đội đua.
Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ tiếp tục đua tại Autódromo Termas de Río Hondo từ ngày 1-3 tháng 4 tại Grand Prix Argentina.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý