MÀN TĂNG TỐC ĐỈNH CAO CỦA QUARTARARO ĐỂ TIẾN THẲNG ĐẾN VỊ TRÍ THỨ 2 TẠI ĐƯỜNG ĐUA COTA

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 04.10.2021
Chủ nhật vừa qua (3/10/2021), Fabio Quartararo của Monster Energy Yamaha MotoGP đã chia sẻ rằng anh đã “nhắm trúng” đến một vị trí trên bục vinh quang tại Grand Prix of The Americas. Kết quả khá mỹ mãn khi tay đua người Pháp đã cán đích ở vị trí thứ 2. 20 điểm vô địch này giúp anh có lợi thế 52 điểm trước các tay đua khác khi chỉ còn 3 chặng cuối cùng trước khi kết thúc mùa giải MotoGP 2021.
 
Quartararo đã khiến dân tình thán phục khi cân bằng được ranh giới giữa việc bảo vệ vị trí thứ hai và bám trụ vị trí dẫn đầu cuộc đua trên bảng tổng sắp.
Người đồng đội Franco Morbidelli đã có một chặng đua đầy thử thách tại Circuit of The Americas (COTA) bởi anh đang bị chấn thương ở chân. Mặc dù không thể tham gia hoàn toàn vào các vòng trên đường đua, anh đã vượt qua sự khó khăn để giành vị trí thứ 19 trên vạch đích.
 
Sau kết quả ngày hôm qua, vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng chức vô địch thuộc về Quartararo với tổng 254 điểm. Đồng đội Morbidelli vẫn đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 40 điểm. Monster Energy Yamaha MotoGP đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng đồng đội với 349 điểm
 
Đội Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ có màn “comeback” tại Misano World Circuit Marco Simoncelli trong thời gian ba tuần cho Gran Premio dell’Emilia-Romagna, được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 10.
Theo dõi Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật tin tức mới nhất của MotoGP và cùng cổ vũ cho các tay đua đội Yamaha nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng