Những lợi ích của xe máy điện với môi trường và con người

Ngày càng nhiều người lựa chọn xe máy điện bởi dòng xe này mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Hãy cùng khám phá lợi ích của xe điện với môi trường và con người trong bài viết sau.

1. Giảm thiểu khí thải

Xe máy điện vận hành nhờ vào động cơ bằng điện, không cần phải đốt cháy nhiên liệu như những loại xe máy thông thường. Điều này giúp hạn chế tối đa khí thải ra ngoài môi trường, từ đó giúp giảm ô nhiễm không khí. Đặc biệt ở những thành phố lớn, đông dân cư, việc giảm khí thải giúp cải thiện chất lượng sức khỏe của con người như giảm tỷ lệ mắc các bệnh ngoài da và hô hấp.

2. Hạn chế tiếng ồn

So với động cơ vận hành bằng xăng dầu, động cơ điện vận hành êm ái, ít gây ra tiếng ồn nên bảo vệ sức khỏe tinh thần cho con người tốt hơn. 

Như dòng xe Yamaha NEO’s – dòng xe máy điện của Yamaha đã trang bị động cơ YIPU thế hệ thứ 2. Đây là động cơ độc quyền của Yamaha, cho phép xe tăng tốc êm ái, di chuyển mượt mà và không gây ra những tiếng ồn khó chịu. 

lợi ích của xe điện với môi trường

Yamaha NEO’s trang bị động cơ YIPU 2, giúp xe vận hành mượt mà và êm ái.

3. Những lợi ích khác

Xe điện sở hữu trọng lượng gọn nhẹ hơn những loại xe máy khác (chẳng hạn trọng lượng Yamaha NEO’s chỉ có 98kg đã bao gồm pin). Vì thế người sử dụng dễ điều khiển, tránh mệt mỏi, phù hợp di chuyển ở môi trường đông đúc.

Với Yamaha NEO’s, dòng xe này còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời khác như:

  • Kết nối ứng dụng Y-connect: Cập nhật tình trạng và hành trình của xe (quãng đường di chuyển, mức năng lượng hiện tại, vị trí đỗ xe,…) nhanh chóng ngay trên điện thoại di động. 
  • Trang bị ổ sạc điện thoại và hộc để đồ: Giúp người dùng không lo hết pin điện thoại và thoải mái mang theo những vật dụng nhỏ gọn. 
  • Lắp thêm pin phụ: Tăng quãng đường di chuyển lên đến 144km. 
  • Cùng với nhiều tính năng tuyệt vời như: Hệ thống khóa thông minh, 2 chế độ lái (STD – tiêu chuẩn và ECO – tiết kiệm nhiên liệu), hệ thống phanh thủy lực hiện đại,…

>> THAM KHẢO NGAY: GIÁ XE MÁY ĐIỆN YAMAHA NEO’S MỚI NHẤT

lợi ích của xe điện với môi trường 2

Yamaha NEO’s sở hữu nhiều lợi ích và tính năng tuyệt vời cùng vẻ ngoài đầy cá tính. 

Trên đây là những lợi ích của xe điện với môi trường và con người. Với những lợi ích thiết thực trên, đừng chần chừ mà hãy sở hữu chiếc xe máy điện để bắt kịp xu hướng. Truy cập vào website: https://yamaha-motor.com.vn hoặc liên hệ Hotline 18001588 để biết thêm thông tin về mẫu xe điện Yamaha NEO’s mới nhất ngay hôm nay.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng