Chia sẻ

Ngày đăng

17.11.2023

  • Sự kiện

LỄ VINH DANH CÁC KỸ THUẬT VIÊN YAMAHA XUẤT SẮC NHẤT CỦA CÁC QUỐC GIA NĂM 2022 – WORLD TECHNICIAN GRAND PRIX

Lễ vinh danh các kỹ thuật viên Yamaha xuất sắc nhất của các quốc gia năm 2022 – World Technician Grand Prix đã diễn ra vào ngày 20/10/2023 tại thành phố Iwata, Nhật Bản. Sự kiện này đã mang đến không khí sôi động, hứng khởi cho các kỹ thuật viên tham gia.

Lễ vinh danh các kỹ thuật viên Yamaha xuất sắc nhất của các quốc gia năm 2022 – World Technician Grand Prix

Hàng năm, Yamaha tổ chức cuộc thi quốc tế World Technician Grand Prix (WTGP). Đây không chỉ là một sân chơi để những kỹ thuật viên Yamaha giỏi thể hiện kỹ năng và kiến thức chuyên môn tích luỹ, mà còn là một cuộc thi đấu đẳng cấp giữa các kỹ thuật viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh covid phức tạp năm 2022 nên Yamaha quyết định tổ chức Lễ vinh danh các kỹ thuật viên Yamaha xuất sắc nhất của các quốc gia năm 2022 – World Technician Grand Prix vào ngày 20/10/2023.

Hệ thống đào tạo kỹ thuật viên của Yamaha được xây dựng trên tiêu chuẩn toàn cầu và do Yamaha Technical Academy (YTA) cung cấp, đã mở rộng khắp thế giới. Các vòng loại của WTGP được tổ chức trên quy mô toàn cầu, là một minh chứng cho sự thành công của chương trình đào tạo YTA. Những kỹ thuật viên xuất sắc vượt qua vòng loại sẽ cạnh tranh nhau để giành chiến thắng trong Giải thưởng Hội kỹ thuật viên xuất sắc Thế giới.

Không khí trong buổi trao giải WTGP

Yamaha Motor Việt Nam  xin chúc mừng kỹ thuật viên Lê Quang Điền (Tổ phó Kỹ Thuật của Đại Lý Đại Thành) đã đạt giải Kỹ Thuật Viên xuất sắc Hội thi kỹ năng 3S Yamaha Town toàn quốc năm 2022.

Kỹ thuật viên Lê Quang Điền (Tổ phó Kỹ Thuật của Đại Lý Đại Thành) – Kỹ Thuật Viên xuất sắc Hội thi kỹ năng 3S Yamaha Town toàn quốc năm 2022!

WTGP là một sự kiện quan trọng, không chỉ để tôn vinh những kỹ thuật viên giỏi nhất của Yamaha, mà còn để thể hiện cam kết của hãng trong việc đào tạo và nâng cao kỹ năng của các kỹ thuật viên Yamaha. Nhờ vào những cuộc thi như vậy, Yamaha mong muốn tạo ra một nguồn lực kỹ thuật viên chất lượng, giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và góp phần vào phát triển ngành công nghiệp xe máy.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý