LỄ TRAO GIẢI 2021 FIM MOTOGP™ AWARDS: FABIO QUARTARO NHẬN CÚP VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI ĐẦU TIÊN TRONG SỰ NGHIỆP

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 16.11.2021

Lễ trao giải 2021 FIM MotoGP™ Awards diễn ra tại trung tâm hội nghị Feria Valencia, Tây Ban Nha vào ngày 15/11. Fabio Quartararo thuộc đội đua Yamaha Monster Energy MotoGP đã nhận được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp của mình ở tuổi 22 tại lễ trao giải danh giá.

 Fabio Quartararo nhận cúp tại lễ trao giải 2021 FIM MotoGP™ Awards

Chặng cuối cùng tại trường đua Ricardo Tormo của giải đua xe MotoGP 2021 đã đem đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho khán giả vào ngày 14/11 vừa qua. Gran Premio de la Comunitat Valenciana đánh dấu ngày đua cuối cùng của biểu tượng MotoGP Valentino Rossi – một ngày mà không một người đam mê đua xe nào có thể quên được.

Chặng cuối cùng tại trường đua Ricardo Tormo của giải đua xe MotoGP 2021

Fabio Quartararo và Franco Morbidelli của Monster Energy Yamaha MotoGP đã ghi tên mình lần lượt tại vị trí thứ năm và thứ mười một tại chặng đua cuối này. “The Doctor” khép lại sự nghiệp MotoGP của mình bằng vị trí thứ 10 trong chặng đua cuối, cùng với 89 chiến thắng chặng, 199 podium, 9 lần vô địch thế giới (trong đó có 7 chức VĐTG MotoGP) trong sự kính nể của các tay đua khác và tất cả khán giả đam mê tốc độ trên toàn thế giới.

Fabio Quartararo

Franco Morbidelli

Mùa giải khép lại với chức vô địch thế giới thuộc về Fabio Quartararo. Tay đua 22 tuổi người Pháp đã chứng mình cho cả thế giới những nỗ lực phi thường của mình bằng chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp tại lễ trao giải FIM MotoGP Award 2021. Một lần nữa, chúc mừng #ELD1ABLDO

Fabio Quartararo trở thành Nhà vô địch Thế giới MotoGP 2021

 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng