ĐỘI ĐUA MONSTER ENERGY YAMAHA MOTOGP SẼ TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA QUỐC TẾ LOSAIL ĐỂ BẮT ĐẦU MÙA GIẢI MOTOGP 2021

  • Tin tức
  • Tin quốc tế
  • 26.03.2021
Vào cuối tuần này, 2 tay đua Maverick Vinales và Fabio Quartararo của đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ trở lại Đường đua Quốc tế Losail để bắt đầu mùa giải MotoGP 2021. 
 
Các tay đua của đội Yamaha MotoGP Monster Energy không thể kiềm chế sự phấn khích của họ dành cho chặng đua đầu tiên của MotoGP Grand Prix 2021 sắp diễn ra vào cuối tuần này tại trường đua quốc tế Losail, Qatar, nơi cả hai đều hoàn thành bài kiểm tra trước mùa giải cách đây 2 tuần với kết quả top 3, giúp 2 tay đua này rất tự tin.
Trong suốt vòng chạy thử tại Qatar 2021, tay đua số 12 đã hoàn thành tổng cộng 252 vòng đua để đến với vòng đua đầu tiên của giải, vì thế Doha là 1 nơi có kỷ niệm đặc biệt đối với tay đua này.
Cuộc đua cuối tuần này sẽ là một sự kiện đặc biệt dành cho Quartararo, hiện đang tiến rất gần đến việc biến giấc mơ MotoGP của mình thành hiện thực: hôm nay sẽ đánh dấu sự ra mắt chính thức của anh ấy với đội Đua Xe Yamaha MotoGP Monster Energy. Tay đua trẻ này đã thể hiện sự háo hức của mình trong vòng chạy thử tại Qatar, khi anh đã thực hiện 242 vòng, và rất sẵn sàng để tham gia chặng đầu tiên của mùa giải MotoGP 2021.
Trong khi đó, huyền thoại MotoGP Valentino Rossi đã chính thức gia nhập đội đua vệ tinh Petronas Yamaha SRT, bắt đầu từ mùa giải 2021, sau 1 thời gian dài đàm phán.
Mặc dù vẫn tiếp tục thi đấu trên chiếc Yamaha YZR-M1, đây là lần đầu tiên Rossi chuyển sang một đội đua vệ tinh, kể từ khi anh bắt đầu tham gia thể thức chuyên nghiệp từ năm 2000. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật từ Yamaha Racing team.
Cũng tại Qatar Test, bộ đôi PETRONAS SRT Franco Morbidelli và Valentino Rossi VR46 đã hoàn thành bài thi lần lượt ở vị trí thứ 4 và 11.
Được xây dựng ở ngoại ô Doha, Losail International Circuit đã được thêm vào lịch MotoGP vào năm 2004 và trở thành vòng đua đầu tiên và duy nhất trong MotoGP tổ chức Grand Prix vào ban đêm.
Chặng đua đầu tiên của Moto GP sẽ diễn ra vào 20:00 chủ nhật, ngày 28 tháng 3 này theo giờ địa phương, và 0h ngày 29 tháng 3 theo giờ Việt Nam.
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng